|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() ต้องบอกก่อนว่า ผมไม่ได้เป็นคนโพสแต่แค่ผ่านมาเห็นกระทู้นี้เลยเอามา ฝากกันนะครับ
(ไม่ได้จะโจมตีหรืออย่างอื่นใด แค่ให้รู้ไว้นะ เผื่อเพื่อนๆเจอแบบนี้จะได้แก้ได้ถูกต้อง) "เพราะเราคือผู้บริโภคที่ควรจะได้รับความยะติธรรมนะค รับ" :? :? :? :? :? VVVVVV VVVVV VVVV VVV VV V ขอประณาม นครชัยแอร์... บริษัทที่สะกดคำว่าสิทธิผู้บริโภคไม่เป็น...!!! http://www.pantip.com/cafe/blueplane...E11324218.html |
#2
|
||||
|
||||
![]() จริงๆ แล้วในภาวะของเหตุการณ์ที่ไม่ปกติอย่างน้ำท่วม เราก็ต้องทำใจยอมรับ กับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้นะครับ เขาเป็นแค่รถทัวร์วิ่งบนพื้นมี Call Center ก็ถือว่าโอเค แล้ว (ซึ่งหลายๆบริษัทยังไม่มีด้วยซ้ำ)
ขนาดสายการบิน ยังความผิดพลาดในเรื่องการดีเลย์เป็น 10 ชม. โดยที่พนักงานก็ไม่สามารถที่จะให้คำตอบได้ว่าเพราะอะ ไร จะบินได้เมื่อไหร่ก็ยังมีเลยครับ นับประสาอะไรกับรถทัวร์ที่วิ่งบนพื้นดินที่จะไม่มีคว ามผิดพลาด โดยส่วนตัวนะครับ ผมเป็นคนขอนแก่นทำงานที่ระยอง ชอบนครชัยแอร์ ตรงที่ไม่จอดรถรับส่งผู้โดยสารพร่ำเพรื่อ (ทำให้เราสามารถกำหนดการได้แน่นอนในสภาวะปกติ) |
#3
|
||||
|
||||
![]() ผมว่าน่าเห็นใจนครชัยเเอร์เค้านะครับ บริษัทเค้าก็มุ้งพัฒนามาตลอดมีมาตราฐาน น่าเห็นใจเค้านะครับ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() ทางแก้ไขน่าจะยกเลิกการจองเที่ยวเวลาทั้งหมด แล้วใครมีตั๋วมาถึงขึ้นๆๆๆๆ ไปเลยดีกว่า
แล้วไม่น่าจะย้ายศูนย์ไปไกลถึง สุวรรณภูมิ ถ้ายังไม่วิกฤติจริงๆ แต่ถ้ามองในมุมของ บริษัท เรื่องรถพังนี่ก็เรื่องใหญ่นะครับ หนึ่งความคิดเห็นครับ น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย |
#5
|
|||
|
|||
![]() น่าเห็นใจผู้โดยสารครับ กับการบริการของนครชัยแอร์
|
#6
|
|||
|
|||
![]() ต้องอ่านเนื้อหากระทู้ดีๆ ครับ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่น้ำท่วมหรอก มันอยู่ที่ Call Center บอกว่าให้ไปขึ้นที่สุวรรณภูมิ แต่พอยกเลิกให้ไปขึ้นศูนย์บริการเหมือนเดิมก็ไม่ยอมแ จ้งเขาครับเขาก็ไปรอเก้อที่สุวรรณภูมิ ซึ่งตรงนี้ก็เข้าใจนะว่าบางทีบริษัทอาจจะยุ่งๆ พนักงานคงลืมที่จะแจ้งลูกค้า แต่พอลูกค้าเขาจะขอเลื่อนตั๋ว เพราะคิดว่าจะไปไม่ทันขึ้นรถแน่ๆ ก็ดันจะไปคิดค่าธรรมเนียมเืลื่อนตั๋วเขาซะนี่
|
#7
|
||||
|
||||
![]() บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป อาจจะทำให้ลืมคิดถึงเรื่องหัวใจหลักในการให้บริการ ที่นครชัยแอร์ (เคย) มีมาตลอด ทุกวันนี้คู่แข่งหลายๆบริษัทเค้าเริ่มพัฒนากันมากละค รับ ผมเคยร่วมงานกับนครชัยแอร์ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมจึงเรียนเหมือนเดิมว่า "บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป...ก็ไม่ใช่ทา งที่ดีเสมอไปครับ" เหอๆๆ
|
#8
|
||||
|
||||
![]() ผมเชื่อคำนี้
ความไว้เนื้อเชื่อใจของลูกค้า ส่งผลและนำพาธุรกิจอยู่รอด..ครับ รัก ส.31,937 |
#9
|
|||
|
|||
![]() ติดตามในพันทิปมีกระทู้ที่ 2 เอานครชัยแอร์ซะเจ็บเชียว
|
#10
|
||||
|
||||
![]() ไม่เห็นจะมีอะไรมากมาย ปัญหามันก็มีให้แก้ไข ส่วนที่ในเว็บพันทิบก็มีแต่คนเดินทางคุยกัน อาจจะเคยประสบด้วยตนเองบ้าง รับฟังมาบ้าง ส่วนบริษัทก็เคลมคืนให้ทุกรายที่มีเรื่องร้องเรียน ช้าบ้าง เร็วบ้าง ก็มีลำดับการดำเนินการอยู่แล้ว มากกว่า 3 หลัก เราก็เคยเคลมมาแล้ว หรือถ้าจำเป็นเราก็จ่ายเป็นตั๋วเครื่องบินให้ลูกค้าเ ราก็ทำ คนของเราเข้าไปชี้แจงในประเด็นเกี่ยวข้อง ไม่มีการเสียเงินจ้างหน้าม้าไปตอบแทนแน่นอน เพราะนโยบายของที่นี่จะไม่ตอบโต้ แต่มีการชี้แจง และดำเนินการแก้ไขเท่านั้น
|
![]() |
|
|