|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ok :emo_toon07:
|
#2
|
|||
|
|||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() ชินเกียรติโคราช งานเข้า อีกแล้ว
|
#4
|
||||
|
||||
![]() กรณีนี้ชินเกียรติ ขาดการประสานงานกับทางลูกค้า เพราะในตั๋วได้ระบุเวลาชัดเจน แต่รถเข้ามาก่อนเวลาและออกไปเลย โดยที่ไม่มีการติดต่อไปหาลูกค้า ตามจริงต้องทราบแล้วว่ามีคนซื้อตั๋วขึ้นที่นี่ แต่ยังไม่มาเพราะว่ารถมาก่อนเวลา ยังไงก็ต้องรอลูกค้าถูกไหมครับ (โดยทางลูกค้าบอกว่าไม่มีการติดต่อทางเบอร์โทรที่ให้ ไว้) และที่สำคัญคือถือว่าทิ้งผู้โดยสาร ทางที่ดีน่าจะคืนเงินให้ลูกค้านะครับ ถ้ายังไงทั้งทางชินเกียรติรับทราบแล้วออกมาชี้แจงข้อ เท็จจริงด้วยครับ อยากฟังทั้งสองฝ่ายครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
#5
|
|||
|
|||
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() ยังงี้ไม่ถูกแน่นอนครับ ทางบริษัทต้องดำเนินการสอบสวน
เอาผิดกับเจ้าหน้าที่ ที่ปฎิบัติงานในพื้นที่ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ให้ถึงที่สุด มันเป็นความเสียหายอย่างมากต่อ บริษัท นะครับ ถ้าเป็นที่ ต่างประเทศ บริษัทต้องถูกฟ้องร้องจ่ายค่าเสียหาย ให้ผู้โดยสารแน่นอน คุณทำแบบนี้กับผู้โดยสารไม่ได้ เพราะเขาคือ ผู้มีอุปการะคุณ นะครับ พขร.ที่ขับรถเที่ยวนี้ คุณไม่ได้ผิดหรอก แต่คุณมีปากเหมือนมีตูดว่ะ สักแต่พูดไม่ใช้สมองก่อนพูด พขร.ไม่ผิด แต่คุณไม่ควรพูดแบบนี้ นิ่งไว้จะดีกว่า เลยกลายเป็นพูดเพื่อโยนความผิด ให้ผู้โดยสาร ตายเพราะปากแท้ๆ ผมไม่รู้นะครับว่าใครต้องเป็นผู้ประสาน กับผู้โดยสารในกรณีแบบนี้ ต้องเป็นเรื่องที่ทางบริษัท ต้องดำเนินการเอาผิด กับเจ้าหน้าที่ของคุณเอง มันเป็นภาพลักษณ์ของบริษัท ถ้าเพิกเฉยเท่ากับว่า บริษัท ส่งเสริมลูกน้องให้เห็นผิดเป็นชอบ ลองเอาตัวเองไปเป็นผู้โดยสารบ้างสิ สักวันแล้วคุณจะต้องโดนแบบนี้บ้าง มันจะย้อนกลับมาหาตัวเอง เวรกรรมมีจริงจ้ะ |
![]() |
|
|