Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 10-18-2010, 04:03 PM
รูปส่วนตัว sombuts
sombuts sombuts is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
กระทู้: 47
มาตรฐาน

ok :emo_toon07:
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 05-18-2011, 08:10 PM
immortal2011 immortal2011 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2011
กระทู้: 2
มาตรฐาน เพิ่งเคยเจอ สดๆร้อนๆ ไม่น่าเชื่อ

แนบไฟล์ 24069
แนบไฟล์ 24070
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 05-18-2011, 10:15 PM
รูปส่วนตัว LinkBus
LinkBus LinkBus is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 2,698
มาตรฐาน

ชินเกียรติโคราช งานเข้า อีกแล้ว
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 05-18-2011, 11:41 PM
รูปส่วนตัว UN65
UN65 UN65 is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3,024
มาตรฐาน

กรณีนี้ชินเกียรติ ขาดการประสานงานกับทางลูกค้า เพราะในตั๋วได้ระบุเวลาชัดเจน แต่รถเข้ามาก่อนเวลาและออกไปเลย โดยที่ไม่มีการติดต่อไปหาลูกค้า ตามจริงต้องทราบแล้วว่ามีคนซื้อตั๋วขึ้นที่นี่ แต่ยังไม่มาเพราะว่ารถมาก่อนเวลา ยังไงก็ต้องรอลูกค้าถูกไหมครับ (โดยทางลูกค้าบอกว่าไม่มีการติดต่อทางเบอร์โทรที่ให้ ไว้) และที่สำคัญคือถือว่าทิ้งผู้โดยสาร ทางที่ดีน่าจะคืนเงินให้ลูกค้านะครับ ถ้ายังไงทั้งทางชินเกียรติรับทราบแล้วออกมาชี้แจงข้อ เท็จจริงด้วยครับ อยากฟังทั้งสองฝ่ายครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 05-20-2011, 12:20 AM
immortal2011 immortal2011 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2011
กระทู้: 2
มาตรฐาน

[quote=immortal2011;129879] แนบไฟล์ 24069
[ATTACH]24070[/ATTACH
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 05-22-2011, 12:17 PM
รูปส่วนตัว ผู้เฒ่าเต่า
ผู้เฒ่าเต่า ผู้เฒ่าเต่า is offline
R.T.T Advicer
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 13,000
มาตรฐาน

ยังงี้ไม่ถูกแน่นอนครับ ทางบริษัทต้องดำเนินการสอบสวน
เอาผิดกับเจ้าหน้าที่ ที่ปฎิบัติงานในพื้นที่ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
ให้ถึงที่สุด มันเป็นความเสียหายอย่างมากต่อ บริษัท นะครับ
ถ้าเป็นที่ ต่างประเทศ บริษัทต้องถูกฟ้องร้องจ่ายค่าเสียหาย
ให้ผู้โดยสารแน่นอน คุณทำแบบนี้กับผู้โดยสารไม่ได้ เพราะเขาคือ
ผู้มีอุปการะคุณ นะครับ พขร.ที่ขับรถเที่ยวนี้ คุณไม่ได้ผิดหรอก
แต่คุณมีปากเหมือนมีตูดว่ะ สักแต่พูดไม่ใช้สมองก่อนพูด พขร.ไม่ผิด
แต่คุณไม่ควรพูดแบบนี้ นิ่งไว้จะดีกว่า เลยกลายเป็นพูดเพื่อโยนความผิด
ให้ผู้โดยสาร ตายเพราะปากแท้ๆ ผมไม่รู้นะครับว่าใครต้องเป็นผู้ประสาน
กับผู้โดยสารในกรณีแบบนี้ ต้องเป็นเรื่องที่ทางบริษัท ต้องดำเนินการเอาผิด
กับเจ้าหน้าที่ของคุณเอง มันเป็นภาพลักษณ์ของบริษัท ถ้าเพิกเฉยเท่ากับว่า
บริษัท ส่งเสริมลูกน้องให้เห็นผิดเป็นชอบ ลองเอาตัวเองไปเป็นผู้โดยสารบ้างสิ
สักวันแล้วคุณจะต้องโดนแบบนี้บ้าง มันจะย้อนกลับมาหาตัวเอง เวรกรรมมีจริงจ้ะ
__________________
....ชะตาฟ้าลิขิต แต่ชีวิตเป็นของกู !!! ....


ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:15 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.