|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#11
|
||||
|
||||
![]() ดีใจกับพี่น้องทางอีสานใต้ด้วยครับ ที่ลิกไนท์จัด 15 เมตร แล้วกระบี่จะมีไหมน๊า 15 เมตร
![]() |
#12
|
|||
|
|||
![]() ใครบอกแบ่งลูกค้าไม่ได้ ผมล่ะคนหนึ่ง ถ้าสมบัติมาจริงนั่งแน่ แต่ก่อนเลือกขึ้นรถต้นทาง ไม่ศรีสะเกษ ก็ไปนั่งสุริทร์ ผมขอบอกเลย คนอุทุมพรเลือกนั่งรถทัวร์ที่สุรินทร์เยอะเหมือนกัน เพราะถูก และเร็ว นั่งรถตู้จากสุริทร์แค่ห้าสิบบาทก็ถึงบ้าน ส่วนกลุ่มเพื่อนผมเดินทางก็จะพากันไปขึ้นนครชัยที่ศร ีสะเกษกัน คนอุทุมพรนั่งนครชัยที่ศรีสะเกษเยอะนะครับ
|
#13
|
|||
|
|||
![]() คู่แข่งของสมบัติทัวร์ 940 สำหรับคนอุทุมพร น่าจะรวมถึง สปรินเตอร์ด้วยน่ะ น่าจะแย่งมาได้บ้างล่ะ
เห็นบ่นกันเรื่อง ช้าเสียเวลา รถไม่ดีสกปรกบ้าง มีผลกับการรถไฟด้วยแน่ๆ ถ้าทำดีๆน่ะผู้โดยสารตรึม |
#14
|
|||
|
|||
![]() [size="5"]น่าจะส่งผลดีกับผู้ใช้บริการ ทำให้เกิดการแข่งขันทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบริการ ความปลอดภัย คุณภาพของรถ ดีกว่าการทำธุรกิจแบบผูกขาด ต่อให้เปิดอีก 4-5 บริษัทฯ ผมว่าก็ยังไหว หากทำตลาดดี ๆ [/
![]() ![]() |
#15
|
|||
|
|||
![]() เป็นผลดีกับผู้โดยสารครับ แต่ถ้าลิกไนท์บุกถิ่นอีสานได้จริง คงต้องทำการบ้านเยอะหน่อย เพราะเรื่องคุณภาพและการบริการยังเป็นรองสมบัติและนค รชัยแอร์อยู่มาก ผมนั่งลิกไนท์ครั้งล่าสุดไป อ.คุระบุรี มาตรฐาน พ. แต่ไม่มีโฮสบริการ เบาะเอนได้เยอะ แต่เบาะนวดดันใช้ไม่ได้ ที่สำคัญคือเก้าอี้บางตัวไม่มีปุ่มกดเบาะนวดด้วยซ้ำ หายไปทั้งโครงเลย แต่ลิกไนท์เจอมาหลายครั้งแล้วที่เบาะนวดใช้ไม่ได้ ก็ได้แต่ทำใจ เพราะเส้นทางนั้นรถเขาดีสุด นั่งสบายสุดแล้วครับ
|
#16
|
|||
|
|||
![]() ลิกไนต์ทัวร์บุกอิสานจริงก็นับว่าดี เพราะสภาพรถที่ไหม่ เบาะศรีไทย อาจจะได้เปรียบ เพราะรถทางอีสานในบางเส้นทาง มีสภาพที่เก่าๆ และยังมีชั้นครึ่งที่ใช้ตัวถังจนคุ้มค่ามาก อาจต้องทำให้มีการปรับเปลี่ยนในทางที่ดีfight fight fight fight
|
#17
|
||||
|
||||
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
#18
|
||||
|
||||
![]() สาย ๙๘ ไม่ใช่ลูกเมียน้อยสำหรับนครชัยแอร์ ถ้าเป็นแฟนพันธ์แท้จริงๆ จะพบว่า สาย ๙๘ เป็นสายหลักที่ทำรายได้ให้นครชัยแอร์ อาจจะมากกว่าสาย ๑๘ ด้วยซ้ำไป นครชัยแอร์ ให้ความสำคัญกะเส้นทางนี้มาก ถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดหารถใหม่เข้าแทนรถเก่า แม้กระทั้งการให้เกียรติเป็นเส้นทางสุดท้ายที่นำรถต้ นแบบทรง Padane ที่สร้างชื่อให้บริษัทมาวิ่ง การจัดรถที่มีรถใหม่บรรจุมากที่สุด การนำรถเข้าเสริมคิวมากที่สุด ใช่ว่าเราไม่อยากเพิ่มจำนวนรถ แต่ติดที่จังหวัดอุบลราชธานี มีเส้นทางเข้าจังหวัดมากกว่า ๓ เส้นทาง ( แฟนพันธ์แท้รถโดยสารประจำทางรู้ดี ) ปริมาณ และนวนรถที่ให้บริการมีมากจนเกินความต้องการของผู้ใช ้บริการ การขอเพิ่มจึงไม่อาจจะทำได้ ถ้าทำได้จริงนครชัยแอร์ คงไม่ต้องเอาเบอร์ รถ ม ๑ พ. จำนวน ๔ คัน ไปแลกเพื่อปรับเป็นมาตรฐาน ม ๑ ก หรอก ในขณะที่เส้นทางอื่น เราขอเพิ่มได้โดยไม่ต้องเอาเบอร์ไปแลก เราก็อยากได้เบอร์เพิ่มนะ ถ้าคุณมีอำนาจให้เพิ่มรถได้ ช่วยขอเพิ่มรถให้นครชัยแอร์ ด้วย จักเป็นพระคุณอย่างสูงยิ่ง เพราะเราก็ต้องการจัดรถให้เพียงกับการบริการลูกค้าเช ่นกัน
ขออภัยที่ร่ายยาวไปหน่อย |
#19
|
||||
|
||||
![]() อุบล ไม่ใช่ขอนแก่น ที่จะมีรถแค่สาย 20 เด้อสิบอกให้
|
#20
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
![]() |
|
|