|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ลิกไนต์ทัวร์บุกอิสานจริงก็นับว่าดี เพราะสภาพรถที่ไหม่ เบาะศรีไทย อาจจะได้เปรียบ เพราะรถทางอีสานในบางเส้นทาง มีสภาพที่เก่าๆ และยังมีชั้นครึ่งที่ใช้ตัวถังจนคุ้มค่ามาก อาจต้องทำให้มีการปรับเปลี่ยนในทางที่ดีfight fight fight fight
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() สาย ๙๘ ไม่ใช่ลูกเมียน้อยสำหรับนครชัยแอร์ ถ้าเป็นแฟนพันธ์แท้จริงๆ จะพบว่า สาย ๙๘ เป็นสายหลักที่ทำรายได้ให้นครชัยแอร์ อาจจะมากกว่าสาย ๑๘ ด้วยซ้ำไป นครชัยแอร์ ให้ความสำคัญกะเส้นทางนี้มาก ถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดหารถใหม่เข้าแทนรถเก่า แม้กระทั้งการให้เกียรติเป็นเส้นทางสุดท้ายที่นำรถต้ นแบบทรง Padane ที่สร้างชื่อให้บริษัทมาวิ่ง การจัดรถที่มีรถใหม่บรรจุมากที่สุด การนำรถเข้าเสริมคิวมากที่สุด ใช่ว่าเราไม่อยากเพิ่มจำนวนรถ แต่ติดที่จังหวัดอุบลราชธานี มีเส้นทางเข้าจังหวัดมากกว่า ๓ เส้นทาง ( แฟนพันธ์แท้รถโดยสารประจำทางรู้ดี ) ปริมาณ และนวนรถที่ให้บริการมีมากจนเกินความต้องการของผู้ใช ้บริการ การขอเพิ่มจึงไม่อาจจะทำได้ ถ้าทำได้จริงนครชัยแอร์ คงไม่ต้องเอาเบอร์ รถ ม ๑ พ. จำนวน ๔ คัน ไปแลกเพื่อปรับเป็นมาตรฐาน ม ๑ ก หรอก ในขณะที่เส้นทางอื่น เราขอเพิ่มได้โดยไม่ต้องเอาเบอร์ไปแลก เราก็อยากได้เบอร์เพิ่มนะ ถ้าคุณมีอำนาจให้เพิ่มรถได้ ช่วยขอเพิ่มรถให้นครชัยแอร์ ด้วย จักเป็นพระคุณอย่างสูงยิ่ง เพราะเราก็ต้องการจัดรถให้เพียงกับการบริการลูกค้าเช ่นกัน
ขออภัยที่ร่ายยาวไปหน่อย |
#4
|
||||
|
||||
![]() อุบล ไม่ใช่ขอนแก่น ที่จะมีรถแค่สาย 20 เด้อสิบอกให้
|
#5
|
||||
|
||||
![]() มักเด ข้อความนี้
|
#6
|
|||
|
|||
![]() ใกล้ความจริงแล้วครับเห็นฝูงibcจอดอยู่อู่ธนบุรีหลาย คัน
|
#7
|
||||
|
||||
![]() ของเจ้าใหนครับ
|
#8
|
||||
|
||||
![]() IBC ที่อู่ธนบุรี น่าจะเป็นรถ บขส. 999 ลอตใหม่มากกว่าล่ะมั้ง
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป |
![]() |
|
|