Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 08-19-2012, 09:32 PM
รูปส่วนตัว UBNavigator
UBNavigator UBNavigator is offline
NETWORK - RTT
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 1,587
มาตรฐาน

ถ้ามาจริงก็ดีนะ เผื่อมีอะไรใหม่ๆให้เป็นตัวเลือกบ้าง

จะว่าแย่งลูกค้ากันไหม คงอย่างที่หลายคนว่ามาคือลูกค้าอาจจะคนละกลุ่มอยู่แล ้ว แต่ไม่แน่นะ เพราะทั้งสองเจ้าที่มีข่าวจะมานี่ยังไม่เคยให้บริการ ในเส้นทางนี้มาก่อน ถ้าบริการดีจริง อาจจะแชร์ลูกค้าเจ้าเดิมๆไปได้บางส่วน

สมบัติทัวร์ถ้ามาบุกคราวนี้ก็ถือว่าได้เบอร์จากชนะภั ยมาเยอะเลย สาย 98 กับ 931 ถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะรวมกันได้ประมาณ 20 เบอร์ การที่ชนะภัยขายเบอร์หมดแบบนี้จะเลิกกิจการเลยป่าวเน ี่ย แล้ว 830 อุบลราชธานี-หัวหิน ของ ทีพี ชนะภัย จะกลายเป็นของสมบัติทัวร์ไปด้วยรึเปล่า น่าสนใจๆ

ส่วนลิกไนท์ถ้าเอารถ 15 เมตรมาลงทั้งหมดทั้งสาย 7 และ 98 ก็ถือว่าเป็นการเปิดตลาดใหม่แรงเลยทีเดียว เอามาก่อนเจ้าเดิมที่เคยเป็นข่าวมานานหลายปีเสียด้วย ซ้ำ

การมาของทั้งสองเจ้าอีกจะได้กระตุ้นเจ้าถิ่นอย่างนคร ชัยแอร์ไปในตัว เพราะ 98 นี่ดูเหมือนว่านครชัยแอร์จะเอาใจใส่ค่อนข้างน้อยกว่า 18 กับ 20 พอตัวเลย เนื่องจาก 98 ไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัว ตีกินได้สบายๆ ต้องดูว่าเจ้าถิ่นเก่าจะรับมือกับการมาของสองเจ้านี้ ยังไง เจ้าใหม่ที่มาจะตีโจทย์ผู้โดยสารเมืองดอกบัวได้หรือไ ม่ก็น่าสนใจ ตัวอย่างมีมาแล้วในกรณีที่สมบัติทัวร์ไม่สามารถดึงลู กค้าจากเจ้าเดิมๆได้ที่เมืองหมอแคน
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 08-20-2012, 08:20 AM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

เท่าที่สังเกตดู จะเป็นสายจังหวัดที่เป็นเขตชายแดน ท่าทาง ผู้บริหารเค้าจะมองการณ์ไกล

รองรับ AEC ในอนาคตหรือเปล่านะ อนาคตจะมีการเดินทางเชื่อมต่อไปยัง AEC

ถ้าเป็นเช่นนั้น ต่อไป สายที่เป็นเขตชายแดนต้องที่เชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอื่ นๆ

คงมีอะไรเปลี่ยนแปลงเยอะแน่ๆ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 08-20-2012, 12:43 PM
รูปส่วนตัว suatai72
suatai72 suatai72 is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
กระทู้: 142
มาตรฐาน

ดีใจกับพี่น้องทางอีสานใต้ด้วยครับ ที่ลิกไนท์จัด 15 เมตร แล้วกระบี่จะมีไหมน๊า 15 เมตร
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 08-20-2012, 04:10 PM
dekhot dekhot is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 13
มาตรฐาน

ใครบอกแบ่งลูกค้าไม่ได้ ผมล่ะคนหนึ่ง ถ้าสมบัติมาจริงนั่งแน่ แต่ก่อนเลือกขึ้นรถต้นทาง ไม่ศรีสะเกษ ก็ไปนั่งสุริทร์ ผมขอบอกเลย คนอุทุมพรเลือกนั่งรถทัวร์ที่สุรินทร์เยอะเหมือนกัน เพราะถูก และเร็ว นั่งรถตู้จากสุริทร์แค่ห้าสิบบาทก็ถึงบ้าน ส่วนกลุ่มเพื่อนผมเดินทางก็จะพากันไปขึ้นนครชัยที่ศร ีสะเกษกัน คนอุทุมพรนั่งนครชัยที่ศรีสะเกษเยอะนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 08-20-2012, 04:24 PM
dekhot dekhot is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 13
มาตรฐาน

คู่แข่งของสมบัติทัวร์ 940 สำหรับคนอุทุมพร น่าจะรวมถึง สปรินเตอร์ด้วยน่ะ น่าจะแย่งมาได้บ้างล่ะ

เห็นบ่นกันเรื่อง ช้าเสียเวลา รถไม่ดีสกปรกบ้าง มีผลกับการรถไฟด้วยแน่ๆ ถ้าทำดีๆน่ะผู้โดยสารตรึม
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 08-20-2012, 05:00 PM
Thanachok Thanachok is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 134
มาตรฐาน

[size="5"]น่าจะส่งผลดีกับผู้ใช้บริการ ทำให้เกิดการแข่งขันทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบริการ ความปลอดภัย คุณภาพของรถ ดีกว่าการทำธุรกิจแบบผูกขาด ต่อให้เปิดอีก 4-5 บริษัทฯ ผมว่าก็ยังไหว หากทำตลาดดี ๆ [/ Size]
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 08-22-2012, 07:27 AM
หนุ่ม หนุ่ม is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 62
มาตรฐาน ...

เป็นผลดีกับผู้โดยสารครับ แต่ถ้าลิกไนท์บุกถิ่นอีสานได้จริง คงต้องทำการบ้านเยอะหน่อย เพราะเรื่องคุณภาพและการบริการยังเป็นรองสมบัติและนค รชัยแอร์อยู่มาก ผมนั่งลิกไนท์ครั้งล่าสุดไป อ.คุระบุรี มาตรฐาน พ. แต่ไม่มีโฮสบริการ เบาะเอนได้เยอะ แต่เบาะนวดดันใช้ไม่ได้ ที่สำคัญคือเก้าอี้บางตัวไม่มีปุ่มกดเบาะนวดด้วยซ้ำ หายไปทั้งโครงเลย แต่ลิกไนท์เจอมาหลายครั้งแล้วที่เบาะนวดใช้ไม่ได้ ก็ได้แต่ทำใจ เพราะเส้นทางนั้นรถเขาดีสุด นั่งสบายสุดแล้วครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 09-22-2012, 11:43 PM
รูปส่วนตัว kaman_05
kaman_05 kaman_05 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 96
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ UBNavigator อ่านกระทู้
ถ้ามาจริงก็ดีนะ เผื่อมีอะไรใหม่ๆให้เป็นตัวเลือกบ้าง

จะว่าแย่งลูกค้ากันไหม คงอย่างที่หลายคนว่ามาคือลูกค้าอาจจะคนละกลุ่มอยู่แล ้ว แต่ไม่แน่นะ เพราะทั้งสองเจ้าที่มีข่าวจะมานี่ยังไม่เคยให้บริการ ในเส้นทางนี้มาก่อน ถ้าบริการดีจริง อาจจะแชร์ลูกค้าเจ้าเดิมๆไปได้บางส่วน

สมบัติทัวร์ถ้ามาบุกคราวนี้ก็ถือว่าได้เบอร์จากชนะภั ยมาเยอะเลย สาย 98 กับ 931 ถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะรวมกันได้ประมาณ 20 เบอร์ การที่ชนะภัยขายเบอร์หมดแบบนี้จะเลิกกิจการเลยป่าวเน ี่ย แล้ว 830 อุบลราชธานี-หัวหิน ของ ทีพี ชนะภัย จะกลายเป็นของสมบัติทัวร์ไปด้วยรึเปล่า น่าสนใจๆ

ส่วนลิกไนท์ถ้าเอารถ 15 เมตรมาลงทั้งหมดทั้งสาย 7 และ 98 ก็ถือว่าเป็นการเปิดตลาดใหม่แรงเลยทีเดียว เอามาก่อนเจ้าเดิมที่เคยเป็นข่าวมานานหลายปีเสียด้วย ซ้ำ

การมาของทั้งสองเจ้าอีกจะได้กระตุ้นเจ้าถิ่นอย่างนคร ชัยแอร์ไปในตัว เพราะ 98 นี่ดูเหมือนว่านครชัยแอร์จะเอาใจใส่ค่อนข้างน้อยกว่า 18 กับ 20 พอตัวเลย เนื่องจาก 98 ไม่มีคู่แข่งที่น่ากลัว ตีกินได้สบายๆ ต้องดูว่าเจ้าถิ่นเก่าจะรับมือกับการมาของสองเจ้านี้ ยังไง เจ้าใหม่ที่มาจะตีโจทย์ผู้โดยสารเมืองดอกบัวได้หรือไ ม่ก็น่าสนใจ ตัวอย่างมีมาแล้วในกรณีที่สมบัติทัวร์ไม่สามารถดึงลู กค้าจากเจ้าเดิมๆได้ที่เมืองหมอแคน
ผมว่าการที่สมบัติำไม่สามารถดึงลูกค้าจากนครชัยแอร์ใ นสายขอนแก่นได้หลักๆๆน่าจะเป็นในเรื่องของรอบเวลานะ. ...สมบัติมี 3 รอบเวลาเอง...นครชัยแอร์มีตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืน ตี 1 แถมมีทุก ชั่วโมงด้วย.....ลูกค้าที่จะขึ้นจากขอนแก่นไปคงไม่ค่ อยเลือก....แต่สมบัติจะไปได้ลูกค้าระหว่างทาง บ้านไผ่ เมืองพล พกนี้มากกว่านะ...
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:42 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.