Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 11-16-2011, 12:04 AM
รูปส่วนตัว limpenghuy
limpenghuy limpenghuy is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 146
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง limpenghuy
มาตรฐาน

ทางแก้ไขน่าจะยกเลิกการจองเที่ยวเวลาทั้งหมด แล้วใครมีตั๋วมาถึงขึ้นๆๆๆๆ ไปเลยดีกว่า

แล้วไม่น่าจะย้ายศูนย์ไปไกลถึง สุวรรณภูมิ ถ้ายังไม่วิกฤติจริงๆ

แต่ถ้ามองในมุมของ บริษัท เรื่องรถพังนี่ก็เรื่องใหญ่นะครับ

หนึ่งความคิดเห็นครับ น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 11-16-2011, 06:42 AM
natan+o natan+o is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
กระทู้: 42
มาตรฐาน

น่าเห็นใจผู้โดยสารครับ กับการบริการของนครชัยแอร์
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 11-16-2011, 10:35 AM
Kenshiro Kenshiro is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 16
มาตรฐาน

ต้องอ่านเนื้อหากระทู้ดีๆ ครับ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่น้ำท่วมหรอก มันอยู่ที่ Call Center บอกว่าให้ไปขึ้นที่สุวรรณภูมิ แต่พอยกเลิกให้ไปขึ้นศูนย์บริการเหมือนเดิมก็ไม่ยอมแ จ้งเขาครับเขาก็ไปรอเก้อที่สุวรรณภูมิ ซึ่งตรงนี้ก็เข้าใจนะว่าบางทีบริษัทอาจจะยุ่งๆ พนักงานคงลืมที่จะแจ้งลูกค้า แต่พอลูกค้าเขาจะขอเลื่อนตั๋ว เพราะคิดว่าจะไปไม่ทันขึ้นรถแน่ๆ ก็ดันจะไปคิดค่าธรรมเนียมเืลื่อนตั๋วเขาซะนี่
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 11-17-2011, 01:21 AM
รูปส่วนตัว pakkanon145
pakkanon145 pakkanon145 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 37
มาตรฐาน

บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป อาจจะทำให้ลืมคิดถึงเรื่องหัวใจหลักในการให้บริการ ที่นครชัยแอร์ (เคย) มีมาตลอด ทุกวันนี้คู่แข่งหลายๆบริษัทเค้าเริ่มพัฒนากันมากละค รับ ผมเคยร่วมงานกับนครชัยแอร์ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมจึงเรียนเหมือนเดิมว่า "บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป...ก็ไม่ใช่ทา งที่ดีเสมอไปครับ" เหอๆๆ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 11-17-2011, 07:20 AM
รูปส่วนตัว varudom
varudom varudom is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 639
มาตรฐาน

ผมเชื่อคำนี้
ความไว้เนื้อเชื่อใจของลูกค้า
ส่งผลและนำพาธุรกิจอยู่รอด..ครับ






รัก
ส.31,937
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 11-18-2011, 11:22 PM
mplayground mplayground is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 257
มาตรฐาน

ติดตามในพันทิปมีกระทู้ที่ 2 เอานครชัยแอร์ซะเจ็บเชียว
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 11-19-2011, 10:30 AM
รูปส่วนตัว caipakze
caipakze caipakze is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 737
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mplayground อ่านกระทู้
ติดตามในพันทิปมีกระทู้ที่ 2 เอานครชัยแอร์ซะเจ็บเชียว
ไม่เห็นจะมีอะไรมากมาย ปัญหามันก็มีให้แก้ไข ส่วนที่ในเว็บพันทิบก็มีแต่คนเดินทางคุยกัน อาจจะเคยประสบด้วยตนเองบ้าง รับฟังมาบ้าง ส่วนบริษัทก็เคลมคืนให้ทุกรายที่มีเรื่องร้องเรียน ช้าบ้าง เร็วบ้าง ก็มีลำดับการดำเนินการอยู่แล้ว มากกว่า 3 หลัก เราก็เคยเคลมมาแล้ว หรือถ้าจำเป็นเราก็จ่ายเป็นตั๋วเครื่องบินให้ลูกค้าเ ราก็ทำ คนของเราเข้าไปชี้แจงในประเด็นเกี่ยวข้อง ไม่มีการเสียเงินจ้างหน้าม้าไปตอบแทนแน่นอน เพราะนโยบายของที่นี่จะไม่ตอบโต้ แต่มีการชี้แจง และดำเนินการแก้ไขเท่านั้น
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:53 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.