Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 11-15-2011, 03:37 PM
รูปส่วนตัว moramod
moramod moramod is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
กระทู้: 115
มาตรฐาน

จริงๆ แล้วในภาวะของเหตุการณ์ที่ไม่ปกติอย่างน้ำท่วม เราก็ต้องทำใจยอมรับ กับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้นะครับ เขาเป็นแค่รถทัวร์วิ่งบนพื้นมี Call Center ก็ถือว่าโอเค แล้ว (ซึ่งหลายๆบริษัทยังไม่มีด้วยซ้ำ)
ขนาดสายการบิน ยังความผิดพลาดในเรื่องการดีเลย์เป็น 10 ชม. โดยที่พนักงานก็ไม่สามารถที่จะให้คำตอบได้ว่าเพราะอะ ไร จะบินได้เมื่อไหร่ก็ยังมีเลยครับ นับประสาอะไรกับรถทัวร์ที่วิ่งบนพื้นดินที่จะไม่มีคว ามผิดพลาด

โดยส่วนตัวนะครับ ผมเป็นคนขอนแก่นทำงานที่ระยอง ชอบนครชัยแอร์ ตรงที่ไม่จอดรถรับส่งผู้โดยสารพร่ำเพรื่อ (ทำให้เราสามารถกำหนดการได้แน่นอนในสภาวะปกติ)
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 11-15-2011, 04:14 PM
รูปส่วนตัว chiangrai
chiangrai chiangrai is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 292
มาตรฐาน sombat962

ผมว่าน่าเห็นใจนครชัยเเอร์เค้านะครับ บริษัทเค้าก็มุ้งพัฒนามาตลอดมีมาตราฐาน น่าเห็นใจเค้านะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 11-16-2011, 12:04 AM
รูปส่วนตัว limpenghuy
limpenghuy limpenghuy is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 146
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง limpenghuy
มาตรฐาน

ทางแก้ไขน่าจะยกเลิกการจองเที่ยวเวลาทั้งหมด แล้วใครมีตั๋วมาถึงขึ้นๆๆๆๆ ไปเลยดีกว่า

แล้วไม่น่าจะย้ายศูนย์ไปไกลถึง สุวรรณภูมิ ถ้ายังไม่วิกฤติจริงๆ

แต่ถ้ามองในมุมของ บริษัท เรื่องรถพังนี่ก็เรื่องใหญ่นะครับ

หนึ่งความคิดเห็นครับ น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 11-16-2011, 06:42 AM
natan+o natan+o is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
กระทู้: 42
มาตรฐาน

น่าเห็นใจผู้โดยสารครับ กับการบริการของนครชัยแอร์
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 11-16-2011, 10:35 AM
Kenshiro Kenshiro is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 16
มาตรฐาน

ต้องอ่านเนื้อหากระทู้ดีๆ ครับ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่น้ำท่วมหรอก มันอยู่ที่ Call Center บอกว่าให้ไปขึ้นที่สุวรรณภูมิ แต่พอยกเลิกให้ไปขึ้นศูนย์บริการเหมือนเดิมก็ไม่ยอมแ จ้งเขาครับเขาก็ไปรอเก้อที่สุวรรณภูมิ ซึ่งตรงนี้ก็เข้าใจนะว่าบางทีบริษัทอาจจะยุ่งๆ พนักงานคงลืมที่จะแจ้งลูกค้า แต่พอลูกค้าเขาจะขอเลื่อนตั๋ว เพราะคิดว่าจะไปไม่ทันขึ้นรถแน่ๆ ก็ดันจะไปคิดค่าธรรมเนียมเืลื่อนตั๋วเขาซะนี่
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 11-17-2011, 01:21 AM
รูปส่วนตัว pakkanon145
pakkanon145 pakkanon145 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 37
มาตรฐาน

บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป อาจจะทำให้ลืมคิดถึงเรื่องหัวใจหลักในการให้บริการ ที่นครชัยแอร์ (เคย) มีมาตลอด ทุกวันนี้คู่แข่งหลายๆบริษัทเค้าเริ่มพัฒนากันมากละค รับ ผมเคยร่วมงานกับนครชัยแอร์ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมจึงเรียนเหมือนเดิมว่า "บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป...ก็ไม่ใช่ทา งที่ดีเสมอไปครับ" เหอๆๆ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 11-17-2011, 07:20 AM
รูปส่วนตัว varudom
varudom varudom is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 639
มาตรฐาน

ผมเชื่อคำนี้
ความไว้เนื้อเชื่อใจของลูกค้า
ส่งผลและนำพาธุรกิจอยู่รอด..ครับ






รัก
ส.31,937
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 11-22-2011, 07:03 PM
รูปส่วนตัว DesperTH
DesperTH DesperTH is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
กระทู้: 220
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ moramod อ่านกระทู้
จริงๆ แล้วในภาวะของเหตุการณ์ที่ไม่ปกติอย่างน้ำท่วม เราก็ต้องทำใจยอมรับ กับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้นะครับ เขาเป็นแค่รถทัวร์วิ่งบนพื้นมี Call Center ก็ถือว่าโอเค แล้ว (ซึ่งหลายๆบริษัทยังไม่มีด้วยซ้ำ)
ขนาดสายการบิน ยังความผิดพลาดในเรื่องการดีเลย์เป็น 10 ชม. โดยที่พนักงานก็ไม่สามารถที่จะให้คำตอบได้ว่าเพราะอะ ไร จะบินได้เมื่อไหร่ก็ยังมีเลยครับ นับประสาอะไรกับรถทัวร์ที่วิ่งบนพื้นดินที่จะไม่มีคว ามผิดพลาด

โดยส่วนตัวนะครับ ผมเป็นคนขอนแก่นทำงานที่ระยอง ชอบนครชัยแอร์ ตรงที่ไม่จอดรถรับส่งผู้โดยสารพร่ำเพรื่อ (ทำให้เราสามารถกำหนดการได้แน่นอนในสภาวะปกติ)
สงสัยคุณคงอ่านไม่เข้าใจหรืออ่านไม่หมดสินะ เรื่องมันเกิดจาก Call Center ที่รับปากผู้โดยสารแล้วไม่ทำตามที่รับปากไว้ มันใช่ความผิดของ ผู้โดยสารซะที่ไหนละคับ การที่ทิ้งผู้โดยสารเนี่ยจะให้ยอมรับได้ยังไงคับ ถ้าโดนกับตัวเองถึงจะเข้าใจคับ บอกให้ผู้สารไปขึ้นที่สนามบินอยู่ๆก้เปลี่ยนที่ให้ไป ขึ้นที่ ศบก.โดยที่ไม่แจ้งให้ผู้โดยสารทราบตามที่รับปากไว้ แล้วจะให้ยอมรับหรอคับคุณ

ปล.แต่ตอนนี้ทางนครชัยแอร์รับผิดชอบทุกอย่างก้ถือว่า โอเคแล้วคับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #9  
เก่า 11-29-2011, 12:53 PM
รูปส่วนตัว moramod
moramod moramod is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
กระทู้: 115
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ DesperTH อ่านกระทู้
สงสัยคุณคงอ่านไม่เข้าใจหรืออ่านไม่หมดสินะ เรื่องมันเกิดจาก Call Center ที่รับปากผู้โดยสารแล้วไม่ทำตามที่รับปากไว้ มันใช่ความผิดของ ผู้โดยสารซะที่ไหนละคับ การที่ทิ้งผู้โดยสารเนี่ยจะให้ยอมรับได้ยังไงคับ ถ้าโดนกับตัวเองถึงจะเข้าใจคับ บอกให้ผู้สารไปขึ้นที่สนามบินอยู่ๆก้เปลี่ยนที่ให้ไป ขึ้นที่ ศบก.โดยที่ไม่แจ้งให้ผู้โดยสารทราบตามที่รับปากไว้ แล้วจะให้ยอมรับหรอคับคุณ

ปล.แต่ตอนนี้ทางนครชัยแอร์รับผิดชอบทุกอย่างก้ถือว่า โอเคแล้วคับ
ABCDEFGHIJKLMNOPQ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:21 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.