Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #10  
เก่า 05-06-2011, 10:09 AM
รูปส่วนตัว UN65
UN65 UN65 is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3,024
มาตรฐาน

กระทู้นี้มีเหตุที่เกิดขึ้น มีการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้รวดเร็วขอชมเชยครับ แต่ก็ยังแก้ได้ไม่ตรงเท่าไรหรือยังขาดการชี้แจงหน้าง านให้ดีกว่านี้ โค๊ชคือหัวใจหลักในการเดินรถแต่ละเที่ยว การชี้แจงที่ดีของโค๊ชและบุคลากรในรถแต่ละเที่ยวจะทำ ให้ผู้โดยสารทราบถึงปัญหา/เหตุสุดวิสัย และพร้อมที่จะเข้าอกเข้าใจและเผลอๆก็เห็นใจผู้ประกอบ การไปในตัว(อย่างน้อยก็ต้องอธิบายผู้โดยสารทุกท่านได ้ทราบ) ผมก็เคยเจอแบบนี้มาครับ รถเสียกลางทางเราต้องอพยพมายืนโดยสารกะรถอีกคัน ทั้งๆที่รถที่เราซื้อตั๋วมาเราได้นั่ง-นอน แต่ทางโค๊ชรีบมาชี้แจงผดส.เป็นรายบุคคลพร้อมทั้งการไ หว้ขออภัยและหน้าตาท่าทางที่เป็นมิตรอย่างยิ่ง เราในฐานะคนไทยเห็นแบบนี้จากที่โมโหสุดขีดกลับกลายเป ็นเห็นอกเห็นใจเขาไปเลยครับ นี่คือตย.การแก้ไขหน้างานที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับนาย จ้างครับ


ปล.กระทู้นี้ขอชื่นชมทั้งสองฝ่ายครับ
1.ผดส.เป็นสมาชิกด้วยและติดตามการปรับปรุงพัฒนาของบร ิษัทเดินรถที่ตนเองชื่นชอบ ถึงขนาดใช้บริการด้วย จนเกิดเหตุที่ตนเองคิดไว้ว่ามีแนวโน้มจะเกิด แต่ก็ยังไม่หนีไปไหน และที่สำคัญได้แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นให้ผู้ประกอบการไ ด้ทราบและเป็นกระจกสะท้อนกลับมาเพื่อทางผู้ประกอบการ ได้เตรียมบันทึกประสบการณ์ไว้ในการฝึกอบรมและบริหารอ งค์กรต่อไป (case stady)

2.ผู้ประกอบการออกมาขออภัย/อธิบายความ/รับทราบปัญหา และชดเชยในบางสิ่งให้เป็นน้ำใจ และพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาต่อไปอย่างดียิ่ง ปรบมือให้ครับดียิ่งๆไปนะครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:17 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.