Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 09-10-2011, 04:25 PM
Bee one Bee one is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน มารยาทของพนักงานบนรถทัวร์

เมื่อวันที่ 9 เดือนกันยายนปีนี้ ได้ไปจองตั๋วรถ Vip 24 ที่นั่งของรถสมบัติทัวร์ จากทุ่งสง - กรุงเทพ
ซึ่งพนักงานขายตั๋วแจ้งว่ารถออก ตอน 18.50 ในตอนเย็น เมื่อได้ตั๋วแล้วก็ไปทำธุระต่อ
และตอนเวลาประมาณ 18.30 พนักงานขายตั๋วได้โทรมาแจ้งว่า รถได้มาจอดที่ บขส ทุ่งสงแล้ว
ซึ่งได้บอกพนักงานไปว่า กำลังไป
พอไปถึง บขส ปรากฎว่าพนักงานที่ประจำรถทั้งพนักงานขับรถ และพนักงานประจำรถ แสดงท่าทีไม่พอใจ ซึ่งในขณะนั้นเป็นเวลา 18.40 นาที แฟนเลยถามว่า รถออกกี่โมงแน่ เพราะในตั๋วระบุว่า ออกเวลา18.50 นาที พนักงานขับรถ ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ กับผู้โดยสารว่า ก็นั่นแหละยังไงก็ไม่ควรมา 18.50 นาที่เป๊ะ ซึ่งในขณะนั้น เป็นเวลา 18.40 นาที ยังไม่ถึง หรือว่าเลยเวลาที่รถจะต้องออกด้วยซ้ำ
ขอถามหน่อยนะคะว่าสมควรมั้ยที่พนักงานประจำรถ ใช้น้ำเสียง และกิริยาที่ไม่สุภาพ กับลูกค้า
ซึ่ง คุณภาพของรถถือว่า น่าใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง แต่คุณภาพของบุคลากร ทำให้ความนิยมน้อยลง
จนไม่น่าจะใช้บริการอีก
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 09-10-2011, 10:03 PM
รูปส่วนตัว LinkBus
LinkBus LinkBus is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 2,698
มาตรฐาน

ถ้าเป็นความจริงตามนั้นนะครับ ควรมีตั๋วโดยสารประกอบการกล่าวอ้าง และควรจะจดจำชื่อ-นามสกุล ของ พนักงานได้ วัน-เวลาเดินทาง หมายเลขข้างรถ วันที่เดินทาง แล้วนำข้อมูลที่เล่ามาทั้งหมด แจ้งตามลิ๊งค์นี้ http://www.sombattour.com/html/faq3.php รับรองว่า งานเข้าพนักงานสองท่านนั้นแน่ๆ ครับ แต่แน่ใจนะครับ เวลาในนาฬิกาของท่าน ตรงกันกับนาฬิกาของจุดจอด ณ ตรงนั้น มองโลกในแง่ดีว่า ยังดีนะครับที่เขาโทรตาม บางบริษัท อย่าให้เอ่ยชื่อเลยครับ มีเรื่องร้องเรียนกันมาแล้ว ผดส.มาก่อนเวลาเป็นชั่วโมง รถยังไปก่อนเวลาซะอีก แถมไม่ติดต่อ ผดส.ด้วยครับ ทั้งๆที่มีเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ คิดซะว่าคุณโชคดีแล้วกันครับ จะได้สบายใจ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 09-10-2011, 10:07 PM
sombat01 sombat01 is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 248
มาตรฐาน

ตามปกติแล้วที่เคยมีประสบการณ์นะครับ สมบัติทัวร์เค้าจะแจ้งให้ผู้โดยสารมาก่อนเวลาสัก15-30นาทีครับ แต่ถ้าพนักงานทำแบบนี้ก็ร้องเรียนบริษัทได้ครับ

ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:27 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.