|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เพิ่งโทรสอบถามการจองตั๋ว ของนครชัยแอร์ค่ะ
พนักงานรับสาย เรา ก็สอบถามเที่ยวรถที่เราอยากขึ้น เราจะขึ้น Frist class แต่เต็มแล้ว จึงสอบถามว่าถ้าไปซื้อตั๋ว วันเดินทาง เที่ยวอื่น ๆจะเต็มมั้ย เค้าบอก ว่า เต็มแน่นอน แต่เรายังไม่ทันถามอะไรอีก แล้วไม่ได้บอกด้วยว่าจะไม่เอา เค้าก็วางสายใส่เราเลยค่ะ คือว่า ถ้ามันเสียเวลามากก็บอกกันได้ว่าลองตัดสินใจก่อนแล้ว โทรมาใหม่ หรือขอ วางสายก่อนเพื่อให้บริการท่านอื่น งี้ก็ได้ คนดี ๆ เค้าเข้าใจหรอกค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ไม่มี เซอร์วิช มายด์ เลยค่ะ ค่าตั๋วโดยสารก็เท่าๆกับที่อื่น ทำไม ที่อื่นเค้าทำได้ดีกว่า น่าจะคิดบ้าง :Emo-korea_060: |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ขอบคุณครับ
__________________
www.rottourthai.com |
#3
|
||||
|
||||
![]() เคยโทรไป แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ
สายอาจจะหลุดเองหรือเปล่าครับ ช่วงนี้สัญญาณโทรศัพท์อาจจะเป็นปัญหา คิดว่าทาง CC วางสายเข้าอาจจะใจผิดกันได้นะครับ |
#4
|
|||
|
|||
![]() ขอบคุณครับที่แนะนำ
|
#5
|
||||
|
||||
![]() ถ้าไม่กล้าแจ้งตรงๆ ผ่านหน้าเพจ ก้ส่งข้อความส่วนตัวถึงผมได้ครับ รับรอง เอกสารส่งถึงมือผู้มีหน้าที่รับผิดชอบแน่นอน
__________________
www.rottourthai.com |
#6
|
||||
|
||||
![]() พนักงานนครชัยแบบนี้ตลอด โดนเฉพาะเชียงใหม่นะ ไม่เคยรับโทรศัพท์เลย มีไว้ทำไมโทรศัพท์ประดับสำนักงานให้่ดูว่ามีการสื่อส ารงั้นหรอ มันแต่จายหน้าช่องไม่รู้จักรับดทร แล้วอีกอย่างนะ พนักงานที่ กทม นะ เวลาถามเฟิร์สคลาสนะ บอกว่าต้องจองล่วงหน้า 1 เดือน แต่พอมาดูในเว็บแล้วเหลือเต็ม ตกลงว่าได้เปิดดูไหม หรือว่า เป็นสโลแกนที่ต้องบอกลูกค้าเวลาโทรมาถาม งั้นไม่ต้องขายไหม แล้วอีกอย่าง เวลาโทรไปขอเบอร์นครชัยที่อื่น ไม่เคยจะให้ ซักถามอยู่นั้นแหละ ไม่เข้าใจ ช่วยบอกต่อด้วยนะครับ ถ้าเกิดแบบนี้มากๆๆ นะ บริการก้ดี รถก็ดี แต่จะมาเสียเพราะพนักงานรับโทรศัพท์กับขายตั๋วนิแหละ ขอบคุรครับ
|
#7
|
|||
|
|||
![]() พนักงาน ไม่ได้แจ้งชื่อค่ะ พูดแต่ว่า "นครชัยแอร์สวัสดีค่ะ สอบถามจองตั๋ว หรือรับสิ่งของคะ..."
อืม ถ้าเป็นสายหลุดเอง ก็ต้องขออภัยพนักงานรับโทรศัพท์นครชัยแอร์ด้วยค่ะ ที่เข้าใจผิด แต่ถ้าไม่ใช่ก็.....ฝากตักเตือนเป็นกลาง ๆละกันค่ะ เพราะไม่รู้ชื่อพนักงานจริง ๆ เป็นกำลังใจให้พนักงานที่ทำงานดีค่ะ ส่วนตัวเคยเป็นคนทำงานด้านบริการเหมือนกัน ก็พอจะเข้าใจค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ![]() |
#8
|
|||
|
|||
![]() ผมขอแนะนำให้ไปบริการสมบัติทัวร์ครับเพราะที่นั่งดีก ว่า ผมเคยไปใช้นครชัยแอร์เมื่อวันที่ 9/6/11 สายระยอง เชียงใหม่ เที่ยวสุดท้าย แต่รถเก่ามากที่นั่งก็เล็ก พนักงานต้อนรับก็บริการไม่ดีเลย ไม่มีการแนะอุปการณ์ ไม่มีการแนะนำตัวเอง เดินทางกี่ชั่วโมงก็ไม่บอก ผมแนะนำให้ไปดู กรีนบัส หรือ สมบัติทัวร์
|
#9
|
|||
|
|||
![]() ผมก็เคยเจอคราบที สุรินทร์ผมเข้า กทม ทุกเดือนเวลาโทรมาจองไม่คอยรับสาย ตอนแรกๆก็เข้าใจว่าลูกค้าเยอแต่หลังๆมาผมมาซื้อเอง ก็ลองสังเกตดูเวลาไปซื้อลูกค้าก็ไม่คอยมี ช่วงเช้าเคยลองดูคราบขับรถไปจอดหน้าตึกที่ขายตั๋วแล้ วลองนั้งโทรในรถดูก็ไม่รับครับ ทั้งๆก็ไม่เห็นเค้าทำไร ลงรถมาลองถามดูว่าจะโทรมาจองแล้วไม่เห็นมีใครรับสายค ราบ แค่โทรมาจองจะไปจ่ายทีเซ่เว้น คำตอบทีใด้รับ คุณจะไปมั้ยล่ะ จำหน้าใด้คราบเดียวกลางเดือนไป กทม เดียวเดินไปดูชื่อแล้วมาบอกคราบ เดียวนีเวลาไป กทม ถ้าคนนี้ขายผมจะไม่ไปเลยคราบจะไปนั้งของบริษัทอืนแทน แต่คนอืนบริการดีคราบโดยเฉพาะบนรถ เวลาเพื่อนผมปัยซื้อก็โดนคนนี้เละ ไปซื้อนะคราบไม่ใด้ไปขอนั้ง
|
#10
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ที่คุณไม่เห็นพนักงานรับสาย เพราะสายที่โทรไปเป็นเป็นคอลเซ็นเตอร์ จะไปเห็นได้ไงครับ ครั้งต่อไปถ้าเจอพนักงานพูดแบบนั้น ให้จำชื่อ และโทรมาแจ้งที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ได้เลยครับ |
![]() |
|
|