#1
|
|||
|
|||
![]() ดูดูดู พนักงานชินเกียรติทำซิ!!!ทะเบียน10-7943
วันที่06 มิถุนายน 2554 ไม่ประทับใจตั้งแต่วันเดินทางวันที่2แล้วรถรอบ19:00อ อกจริง19:35นะก็เริ่มโมโหแล้ว ตอนกลับเอาอีกบอกให้จอดส่งที่ศูนย์ฟอร์ดหัวหินระหว่า งจอดทานข้าวที่โคราชมาถามอยู่เลยวังไกลกังวลยังเราก็ บอกว่ายัง...สุดท้ายจอดติดไฟแดงที่หน้าวังเราก็ดูดิว ่าจะทำไงมันเนียนพาเลยไปเลยถึงหน้าหอนาฬิกา...ถามไมไ ม่จอดหน้าศูนย์ฟอร์ดเฉยขอโทษสักคำไม่มีน่าไอลำพังเงิ นจ่ายค่ามอไซค์รับจ้าง100บาทไม่เป็นปัญหาหรอกแต่กลัว กลับไม่ถึงบ้านเปลี่ยน สโลแกนที่บอกว่าตรงเวลาออกดีกว่าไหม |
#2
|
||||
|
||||
![]() พักนี้ งานเข้า ชินเกียรติโคราช บ่อยจังนะครับ กรณีนี้ อาจจะเป็นที่ การสื่อสารระหว่างพนักงานจำหน่ายตั๋ว กับ ผู้โดยสารไม่ตรงกัน หรือป่าวครับ เพราะปกติ ชินเกียรติโคราช จะไม่จอดนอกจุดจอด ที่ทางบริษัท เขากำหนดไว้เช่นกัน หัวหินจะจอดให้ที่ หอนาฬิกา แล้วไปจอดที่ บขส.หัวหิน เลย (ยกเว้น คนขับจะใจดี จอดให้เป็นเฉพาะกรณีๆไป) เรื่องนี้ อยู่ที่นโยบายทางบริษัทด้วยครับ ว่าจะเอายังไงกันแน่ ตกลงจะจอดส่งนอกจุดจอดได้หรือไม่ เอากันให้ชัดเจนไปเลย (แบบนครชัยแอร์) ลูกค้าจะได้เข้าใจ และเลือกหรือไม่เลือกเดินทางกับทางบริษัท
ส่วนเลือกรถออกไม่ตรงเวลา ก็เป็นมาตรการที่ทางบริษัทต้องดำเนินการครับ เคยสอบถามเหมือนกัน ทางบริษัท อ้างว่า มีผู้โดยสารซื้อตั๋วแล้วมาไม่ทัน ผู้โดยสารขอร้องให้รอ ก็ว่ากันไปครับ |
![]() |
|
|