|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() พนักงานรับโทรศัพท์ที่ขอนแก่น ควรจะเปลี่ยนเขาไปทำอย่างอื่นดีกว่านะครับ เช่น ล้างห้องน้ำ . . .
เวลาคุยกับลูกค้าก็คุยให้ดี ๆหน่อยไม่ใช่พูดเอื่อยๆ เสียงก็เบาพอถามซ้ำก็ทำเหมือนไม่พอใจ ทำงานบริการแต่ไม่มีใจรักในงานบริการจะทำไปทำไม. . . ที่ผมออกมาพูดเพราะมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่นี่ทุกค รั้งที่โทรเข้าไปจะเป็นแบบนี้. . . มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กนะครับ. . .แต่ผมคิดว่าถ้าพวกคุณอยากเป็นมืออาชีพเรื่องนี้มันไ ม่ใช่เรื่องเล็กนะครับมันอาจมีผลต่อการตัดสินใจในการ ใช้บริการเลนนะครับ. . .ฝากให้คิดและแก้ไขด้วยนะครับ ![]() ![]() |
#2
|
|||
|
|||
![]() ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย นะครับ อย่างไรก็ตามทางเราขอทราบข้อมูลและช่วงเวลาที่ท่านได ้ใช้บริการด้วยครับซึ่งทางเราจะรีบดำเนินการแก้ไขในข ั้นต่อไปโดยจะเรียกพนักงานดังกล่าวมาตักเตือน และหากพนักงานดังกล่าวไม่ปรับปรุง. จึงจะย้ายตำแหน่งหรือพักงานตามระเบียบของบริษัทครับ
ชาญทัวร์ขอบคุณครับ แนะนำติชมบริกนรได้ที่ chantourservice@hotmail.com |
#3
|
|||
|
|||
![]() ของชาญทัวร์ยังดีนะค่ะที่ยังรับสาย
หนูโทรไปหาบริษัทอื่น เขาไม่รับสายเลยค่ะ ขนาดว่าไปซื้อหน้าช่องขายตั๋ว ยังทำหน้าเหมือนไม่อยากขายเลยค่ะ สงสัยเขาจะงานยุ่งงะพี่ ทำใจๆ |
![]() |
|
|