|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() ผมขอชมเชยพนักงานต้อนรับชายชาญทัวร์ สายกรุงเทพฯ เชียงใหม่นะครับ
เพราะว่าเมื่อคืน(1/5/54) ผมเดินทางมากับรถเอสคลาส 18-11 ทะเบียน 10-3265 เชียงใหม่ (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) ผมนั่งเบาะหลังสุด (จำไม่ได้ว่าที่นั่งที่เท่าไหร่) ซื้อตั๋วราคาเชียงใหม่ แต่ผมขอลงที่ลำปาง ปกติผมจะเคยเห็นแต่พนักงานต้อนรับผู้หญิงอ้วน ๆ แต่พอมาเจอน้องพนักงานต้อนรับผู้ชายท่านนี้บริการดีม าก ทีแรกก่อนขึ้นรถก็รู้สึกแปลกใจนิดหน่อยว่า เดี๋ยวนี้ชาญทัวร์ มีพนักงานต้อนรับผู้ชายแล้วหรอ ทีแรกเข้าใจว่าเป็นพนักงานที่อยู่ชานชาลา จากการสอบถามน้องพนักงานเขาบอกว่า ตอนนี้มีพนักงานต้อนรับผู้ชายแล้วครับ สายขอนแก่นก็มี และน้องคนนี้เขาก็เป็นพนักงานต้อนรับผู้ชายของสายเชี ยงใหม่คนเดียว เมื่อคืนผมมึนหัวและเมารถมาตลอดทั้งคืน น้องพนักงานต้อนรับผู้ชายคนนี้(ถ้าจำชื่อไม่ผิดตอนที ่เขาแนะนำตัว น้องเขาชื่อบัณฑิต รึป่าวไม่แน่ใจ) เขาก็พยายามมาเทคแคร์ผู้โดยสารทั้งคืน หายาแก้เมารถมาให้ทาน คอยเดินขึ้นมาดูว่าผมเป็นยังไงบ้าง เตรียมถุงมาให้ใส่อ้วก ถามคำถามอะไรตอบได้ทุกอย่าง คอยแนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกบนรถ พอใกล้ถึงปลายทางน้องเขาก็ขึ้นมาปลุกและแจกผ้าเย็นให ้ (แตกต่างจากพนักงานต้อนรับผู้หญิงที่ปล่อยให้ผู้โดยส ารตื่นเองตอนที่รถจอดสนิทแล้ว บางทีก็พาผมมาถึงเชียงใหม่) และอีกอย่างผมก็ต้องขอโทษน้องเขาด้วยที่ผมทำให้น้องเ ขาไม่ได้นอนมาทั้งคืน และก็ขอชมเชยในความมีน้ำใจ ความเสียสละ และความเอาใจใส่ของน้องพนักงานท่านนี้ด้วยนะครับ บางบริษัทถ้าเจอผู้โดยสารแบบผมเขาพนักงานต้อนรับจะเด ินหนีอย่างเดียว และต่อไปผมคงมีโอกาสได้ใช้บริการกับน้องพนักงานต้อนร ับคนนี้อีกนะครับ ขอบคุณชาญทัวร์ด้วยครับ ผู้โดยสารเบาะหลังสุด |
#2
|
||||
|
||||
![]() นานๆๆ จะมีผู้โดยสารเข้ามาชมสักที
ตอนนี้ชาญทัวร์ ฟีเวอร์ หลากหลายเรื่องราว ยินดีกับน้องบัณฑิต หรือ น้องหนึ่งด้วยนะครับ มีผู้โดยสารเข้ามาชื่นชมงานบริการ ปิดเทอมระยะยาวหารายได้พิเศษด้วยการเป็นโฮส อย่างนี้คงต้องมีรางวัลให้ล่ะมั้งครับเนี่ย ![]() |
#3
|
|||
|
|||
![]() เรียนท่านผู้โดยสารที่เคารพ ทางเราได้รับทราบคำชมจากท่านแล้ว ทางบริษัทต้องของกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมใ ช้บริการกับ ชาญทัวร์ ซึ่งทางบริษัทหวังว่าจะพัฒนาคุณภาพด้านบริการให้ดียิ ่งๆขึ้นไป โดยทางบริษัท ขออณุญาตินำกระทู้นี้ไปติดประกาศในบอร์ดข่าวสารในองค ์กร เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้กับพนักงานท่านนั้น เพื่อเป็นตัวอย่างในการบริการที่ดีต่อพนักงานท่านอื่ นในโอกาสต่อไปครับ
ทางชาญทัวร์ต้องขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่เป็นกำลังใจ ให้เราได้พัฒนาครับ ขอบคุณจากใจ หากมีข้อสอบุถามดิชม สามารถติดต่อได้ที่ chantourservice@hotmail.com call center 043 235888 ชาญทัวร์ขอบคุณครับ |
#4
|
||||
|
||||
![]() ได้ใจไปเต็มๆเลยครับ ชาญทัวร์ มีการพัฒนาแก้ไขอย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้ได้งานบริการที่ดีที่สุดสู่ผู้โดยสาร เยี่ยมครับ.... ![]() |
#5
|
|||
|
|||
![]() วันนี้ได้นั่ง sคลาสของชาญทัวร์ จากอุดรธานีมากรุงเทพมหานคร
ก็ประทับใจเช่นกัน รถขับไม่เร็ว ถึงที่หมายปลอดภัยและตรงตามเวลาที่ระบุ ข้าวกล่องอร่อย แต่ขนมน่าจะเปลี่ยนแนวบ้างนะค่ะ กินแต่ถั่วจนเบื่อละ อิอิ ถ้าไงฝากชาญทัวร์ดูเรื่อง แก็งรถ ป.2 ที่ดิฉันร้องเรียนด้วยค่ะ ว่าตกลงเป็นของบริษัทไหน ดิฉันโดนหลอกว่าเป็น รถชาญทัวร์ เก็บตั๋วราคารถ ป.1 แต่พอไปขึ้นเหมือนจะเป็นของ407พัฒนารถป.2แอร์ไม่เย็น รับคนข้างท้างอัดกันแน่นเป็นปลากระป๋อง ต้มตุ๋นหลอกหลวงชัดๆ ช่วยตามไปดูกระทู้นี้นะค่ะ http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=10681 |
![]() |
|
|