|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() จองตั๋วไปอุดรค่ะ ชาญทัวร์ โทรไปจองบ่าย 3 รถออก5ทุ่ม45 บอกให้มารับตั๋วก่อน1ชม.
เราก้อมาก่อนเวลานะ ประมาณ 4ทุ่ม10 พนักงานหน้าเค้าน์เตอร์บอก ไม่มีชื่อเราจองไว้ และที่ที่เราจองไว้มีคนอื่นบุ๊คไปแล้ว โทรไปที่ใต้ทางด่วน เค้าบอกต้องมาก่อน1ชม. เราก้อบอก น้องดูเวลานะค่ะ นี่ยังไม่เกินเวลาเลย พี่จองไว้แล้วนะ จากนั้นเค้าบอกเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องเราไว้ ชื่อปราง ออกกะไปแล้ว คงทำไรให้ไม่ได้ อ่าว เซ็งเลย แล้วจะไปได้ไง หน้าเค้าเตอร์ก้อบอกไม่มี ทำไรไม่ได้ สรุป ต้องหอบกระเป๋าไปบริษัทอื่น เซ็งจริงงานนี่ จำไว้นะ ชาญทัวร์ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย |
#2
|
|||
|
|||
![]() งานเข้านะครับพี่น้อง
รถดีแล้ว บริการต้องดีด้วยนะครับ ..... |
#3
|
||||
|
||||
![]() ผมว่าชาญทัวร์เรื่องรถเค้าพัฒนาได้ดีเเล้วนะ เเต่การบริการก็เป็นเรื่องสำคัญนะครับ ถ้าชาญทัวร์ปรับเรื่องบริการบนรถเเละภาคพื้นให้ดีขึ้ นอีกนิด ชาญทัวร์ก็จะอยู่ในใจผู้โดยสารได้ไม่ยากครับจากใจผู้ ที่เคยใช้บริการของชาญทัวร์มาเเล้ว3ครั้ง อิอิๆ:? :?
|
#4
|
|||
|
|||
![]() เรียนคุณ kookaii ทางเราได้ทราบเรื่องร้องเรียนของท่านแล้ว ซึ่งทางเราต้องขออภัยในความไมสะดวกมา ณที่นี้ด้วย จากข้อมูลที่ท่านให้มา ทางบริษํทได้ทำการสอบสวนกรณีที่เกิดขึ้นว่าความพกพร่ องเกิดจากประการใด ในเบื้องต้น เนื่องด้วยระบบการจองตั็วทางคอมพิวเตอร์ของบริษัทสำห รับผู้โดยสารทั่วไปที่ไม่ใช่สมาชิก จะมีการล็ิอกที่นั่งสำหรับผู้โดยสารไม่ให้ขายแก่ผู้โ ดยสารอื่น
แต่เนื่องด้วยช่วงวันหยุดที่ผ่านมามีผู้โดยสารจำนวนม าก อาจจะทำให้เกิดมีกรณี ผูู้โดยสารที่ไม่ได้จองตั๋ว มาแอบอ้างสวมรอย ซื้อตั๋วของผู้ที่จองไว้ โดยอ้างว่า เพื่อน พี่หรือญาตืโทรมาจองให้ แล้วทำการซื้อตั๋วไป ซึ่งปกติกรณีเช่นนี้อาจะเกิดขึ้นได้แต่ไม่บ่อยครับ ทั้งนี้ทางบริษัทเองก็เจอหลายเคสที่จองแล้วไม่มาเดิน ทาง แต่ทางบริษัทก็จะรอจนใกล้เวลารถออกจริงๆ ระบบถึงจะให้จำหน่ายได้ จากการสอบถามพนักงานจึงสรุปว่าน่าจะมีการแอบอ้างสวมร อยชื้อตั๋วครับ ตรงนี้จึงต้องขออภัยและขอความเห็นใจด้วยครับ ซึ่งทางเราจะนำเคสนี้ไปปรับปรุงแก้ไขการบริการต่อไป แต่สำหรับสมาชิก นั้นระบบคอมพิวเตอร์ จะมีระหัสผ่านของสมาชิกในการยืนยันการใช้สิทธ์ และไม่มีการไม่สามารถตัดขายก่อนรถออกได้ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารมากกว่าในทุกกา รเดินทาง และเพื่่อเป็นการขออภััยคุณ kookaii ทางทีมงานขอมอบบัตรสมาชิกให้ท่าน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางในโอกาสต่อไป โดยท่านสามารถต่อต่อขอรับบัตรได้โดย email มาที่ chantourservice@hotmail.com โดยทางเราจะสอบถามข้อมูล ชื่อและที่อยู่ในการจัดส่งบัตรสมาชิกให้ครับ ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ email chantourservice@hotmail.com call center 043 235888 |
#5
|
|||
|
|||
![]() |
#6
|
|||
|
|||
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() ผมว่าถ้าจองทางออนไลน์หรือไม่ก็ทางโทรศัพท์ ควรจะมีคำถามพิเศษหลังจากการจองตั๋วเหมือนกับการที่เ ราสมัครใช้เว็บต่าง ๆ
เช่น"สัตว์ที่คุณชอบคืออะไร" เมื่อเวลารับตั๋วที่หน้าเค้าเตอร์ เราก็ถามคำถามนี้กับผู้ที่มารับตั๋วอีกที ถ้าเขาตอบตรงกันก็ให้ตั๋วที่เขาจองไป ถ้าไม่ถูกเราก็ต้องถามข้อมูลส่วนตัวของเขาอีกที อาจจะฟังดูแล้วจะตลกนะครับ มันก็ตลกจริง ๆ แหละ 555+ แต่ว่ามันเป็นจุดเล็ก ๆ ที่น่าจะลองพิจารณาดูได้นะครับ อิอิอิ :emo_toon08: :emo_toon08: :emo_toon08:
__________________
ROOTTOURTHAI @ NONTHABURI มือกีต้าร์ บ้ารถทัวร์ รถทัวร์ไทยสายเขียว บอกแร้วว่า"กูร๊อค" \m/........ว๊ากกกกกกกกก........\m/
|
#8
|
||||
|
||||
![]() น้องเดย์ พี่ว่า แค่ให้เขาแจ้งรหัสมารับตั๋วจะดีกว่านะ
เหมือนเราจองตั๋วหนัง เค้าจะให้รหัสมา 5 ตัว เพื่อไปรับตั๋ว เหมือนกับทาง NCA เวลาจองตั๋ว จะให้รหัสมาเพื่อนำไปแสดงรับตั๋ว |
![]() |
|
|