|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() วันนี้ซื้อตั๋วรถชาญทัวร์ขึ้นจากกรุงเทพรอบ 9.30 น.มาถึงอุดรธานี 18.00 น.
หมายเลขข้างรถ 20-15 คนขับรถสวมหมวกสีดำ มี small talk ติดตัวตลอด ตลอดระยะเวลาการเดินทางผู้โดยสารแทบไม่ได้หลับได้นอน เพราะคนขับเบรค ขับเบรค (เบรคแรงจนตื่น) ขับจี้รถคันอื่น และวิ่งเลนขวาตลอดเวลา ผู้โดยสารทั้งคันลุกขึ้นมามองหน้ากันตลอดว่ามันเกิดอ ะไรขึ้น แล้วก็บ่นว่าชาญทัวร์นี่คนขับแย่จริงๆ เหตุการณ์นี้ก็คล้ายกับที่เคยนั่งมาก่อนหน้านี้เมื่อ วันที่ 6 เมษายน ขึ้นจากกรุงเทพเวลา 12.30 (จำเลขข้างรถไม่ได้) ไม่รู้ว่าคนขับคนเดียวกันรึป่าว รู้สึกผิดหวังมากที่เจอซ้ำๆถึงสองครั้ง อยากให้ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ เพราะเมื่อก่อนไม่เคยเจอแบบนี้ และเราก็ยังอยากจะใช้บริการชาญทัวร์อยู่ หวังว่าจะมีการปรับปรุงที่ดีขึ้นค่ะ และสุดท้ายรู้สึกว่าหลังๆมานี้จะมีแมลงสาบตัวเล็กๆอย ู่พอสมควร มดก็มีเป็นขบวนเลยค่ะ ผ้าห่มก็เก่าไปหน่อยนะคะ มุมขาดวิ่นเชียว เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์เปลี่ยนใหม่เสียที? |
#2
|
||||
|
||||
![]() รถทัวร์ปัจจุบัน 300 แรงม้าขึ้นครับ มันก็ต้องแรงอยู่แล้ว บริษัทใหน คนขับก็ขับแรง(เกือบ)หมดแหละครับ อีกอย่าง การที่คนขับเค้าขับเร็วน่าจะเป็นรถวิ่งจับเวลาอ่ะครั บ
อันนี่ต้องให้คุณ chantourservice มาชี้แจงครับ ![]() |
#3
|
|||
|
|||
![]() เรียนคุณ bewy
ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ครับ และขอภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางบริษัทจะรีบดำเนินการสอบสวน พนักงานขับรถคันดังกล่าวว่ามีพฤษติกรรมในการขับขี่ตา มที่ท่านร้องเรียนมาหรือไม่ ซึ่งกรณีทางบริษัทถือเป็นเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งมีโทษร้ายแรงถึงขั้นพ้นสภาพการเป็นพนักงานครับ ซึ่งทางบริษัทจะรีบดำเนินการจัดการโดยเร่งด่วน และขอบพระคุณสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของท่าน ซึ่งผลเป็นอย่างไรทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครั บ โดยปกติทางบริษัทมีกฎห้ามดื่มสุราหรือสิ่งมืนเมาในเว ลาปติบัติงาน โดยทางบริษํทมีเครื่องเป่่าแอลกอฮอ จะให้พนักงานขับรถเป่าทดสอบ แอลกอฮอร์ก่อนขับรถทุกครั้ง และหากตรวจเจอก็จะพ้นสภาพการเป็นพนักงานโดยทันที นอกจากนี้ยังมีจุดตรวจแอลกอฮอร์ของทางขนส่ง และด่านตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเส้นทาง ทำให้โอกาสที่จะมีพนักงานดื่มสุราขับรถนั้นเกิดได้ยา กครับ อนึงทางบริษัทชาญทัวร์ได้มีนโยบายขับขี่ปลอดภัย โดยจำกัดความเร็วไว้ที่ไม่เกิน 105 km ต่อชั่วโมงกับรถ sclass รุ่นใหม่ทุกคัน และนอกจากนี้สำหรับรถเก่าทางผู้บริหารได้มีนโยบายสั่ งซื้อระบบ GPS ควบคุมความเร็วและควบคุมการขับขี่ของคนขับ เพื่อมาติดตั้งในรถรุ่นเก่าทั้งหมด ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน สามเดือนข้างหน้า และยังมีการเตรียมเสนอโครการขับขี่ปลอดภัยเพื่อเป็นก ารรับประกันความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน ส่วนข้อเสนอแนะอื่นๆ ทางทีมงานได้แจ้งฝ่ายดูแลซ่อมบำรุงเพื่อจัดรถคันดังก ล่าว เข้ามากำจัดแมลงสาบโดยเร่งด่วน และเรื่องผ้าห่มเนื่องจากปัจจุบันเพื่อความสะอาด ทางบริษํทได้มีนโยบายซักผ้าห่มแบบเที่ยวต่อเที่ยว ในรถเกือบทั้งหมด เลยยังผลให้ผ้าห่มที่ผ่านการซักบ่อยๆ เกิดชำรุดและสีซีด ทั้งๆที่ตัวผ้าห่มบางผืนมีอายุไม่ถึงปี โดยทางผู้บริหารได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว แต่เรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ ผ้าห่มแบบใหม่ที่มีความทนทานต่อการซักแบบทุกวันจำนวน ห้าพันผืนมาแทนผ้าห่มรุ่นเก่า โดยจะเริ่มทยอยเปลี่ยนในรถ s class ก่อน ซึ่งคาดว่าจะได้เสร็จสิ้นในไม่ช้าครับ อย่างไรก็ตามทางบริษํทก็ขอขอบพระคุณในคำแนะนำติชม ซึ่งทางบริษัทก็ยินจะนำไปพัฒนาในโอกาสต่อไป หากมีเรื่องแนะนำติชม สามารถติดต่อได้ที่ Email chantourservice@hotmail.com call center 043 245888 ขอบคุณที่ใช้บริการจากชาญทัวร์ครับ ชาญทัวร์มุ่งมั่นพัฒนา เพื่อคุณภาพการบริการที่ดียิ่งขึ้น |
#4
|
|||
|
|||
![]() ขอบคุณมากค่ะสำหรับความใส่ใจ
ยังไงก็ยังเป็นลูกค้าชาญทัวร์ต่อไปละ่ค่ะ เพราะคิดว่าปัญหาแบบนี้แก้ไขกันได้อะเนอะ |
#5
|
|||
|
|||
![]() เรียนคุณ bewy
ทางบริษ๊ทต้องขอขอบพระคุณคำแนะนำติชมของท่าน โดยทางบริษํทได้ดำเนินการเรียกตัว พนักงานขับรถคนดังกล่าวมาสอบสอบ พบว่า ไม่มีการเสพสุราหรือสารเสพติด โดยทดสอบจากเครื่องวัดแอลกอฮอร์ และตรวจปัสวะ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะเกิดจากสภาพอารม์ จึงทำให้การขับขี่ออกมาไม่ดีนัก รวมถึงก่อนหน้านี้ทางบริษัทเคยแจ้งเตือน พนักงานคนดังกล่าวในกรณีคล้ายกันเรื่องของการเบรครถก ระชั้นชิดมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นความผิดร้ายแรง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายความปลอดภััย และให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัยในการเดินทาง ทางผู้บริหารจึงมีคำสั่งให้ พนักงานคนดังกล่าว พ้นสภาพการเป็นพนักงานบริษัท มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางบริษํทขอขอบพระคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ และขออภัยสำหรับเหตุการณที่เกิดขึ้น ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ Email chantourservice@hotmail.com callcenter 043-235888 |
#6
|
||||
|
||||
![]() เด็ดขาดลีลาไปเลย
|
#7
|
|||
|
|||
![]() ผมขอเสนอความเห็นด้วยคนครับ ว่าเคยเห็นคนขับรถทัวร์ ขับรถไปคุยมือถือไป อันตรายมากๆนะครับ ถ้ารถเล็กมันควบคุมง่ายก็ว่าไปอย่าง นี่รถใหญ่ดูแล้วอันตรายมากๆครับ ถึงแม้คนขับเหล่านั้นจะบอกว่าคุนเคยกับรถก็ตาม
|
#8
|
||||
|
||||
![]() เป็นแนวทางที่ดีมาก มิติใหม่ของชาญทัวร์
เรื่องชีวิตและความปลอดภัยของผู้โดยสาร ไม่ใช่เรื่องที่จะทำด้วยอารมณ์แล้วเกิดอุบัติเหตุ จะมาพูดแค่ ผมเสียใจ ผมขอโทษ มันไม่คุ้มกันหรอกครับ ขอบคุณ ชาญทัวร์ ครับ ที่เข้าใจและรับฟังข้อติติงและนำไปแก้ไข เยี่ยมครับ.. ![]() |
#9
|
||||
|
||||
![]() เด็ดขาดไปเลย:?
|
#10
|
|||
|
|||
![]() เห็นแต่ออกมาขอโทษผู้โดยสารปรับปรุงยังไม่ได้เลย
|
![]() |
|
|