Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 03-27-2011, 07:31 PM
peach peach is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน อย่าได้พลาดจองตั๋วรถนิววิริยะทัวร์ผ่านไทยรูดดอทคอม

อย่าได้พลาดจองตั๋วรถทัวร์นิววิริยะทัวร์ผ่านไทยรูดด อทคอม เพราะว่าถ้ามีเหตุต้องเลื่อนการเดินทาง คุณต้องจ่ายค่าเลื่อนตั๋วเป็นเงิน100 บาท (เอาเปรียบผู้บริโภคมาก)
และถ้าหากไม่ไปจ่าย 100 เพิ่มเติม ระบบจะตัดสิทธิ์ถือว่าสละสิทธิ์การเดินทางทันที พี่น้องค้าบ..จ่ายค่าตั๋วไป 700 กว่าบาท แค่ไม่ยอมจ่ายเพิ่มมันอีก 100 มันยึดถือว่าเราสละสิทธิ์เลย แทนที่ว่าไม่จ่ายเพื่มก็จะไม่เลื่อนการเดินทางให้ ต้องเดินทางวันเดิม ที่นั่งเดิม..ถือว่าเสียค่าโง่ไปเลย รวมทั้งหมด 800 กว่าบาท กับไทยรูด นิววิริยะทัวร์
หากมีความจำเป็นต้องจองตั๋วนิววิระทัวร์ผ่านเว็บไทยร ูดจริง ถ้าเกิดต้องเลื่อนการเดินทางอย่าทำการเลื่อนผ่านระบบ เลย ไม่คุ้มเลยจริงๆ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 03-30-2011, 05:39 PM
Thairoute.Com Thairoute.Com is offline
Guest from Thai Route.com
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน ค่าบริการเลื่อนการเดินทาง

เรียนท่านผู้ใช้บริการ

จากคำถามของท่าน ไทยรูท ดอทคอม ขอให้ข้อมูลในการบริการดังนี้

1. ในระบบการจองตั๋วออนไลน์ แต่เดิมไทยรูท ดอทคอม ไม่เปิดให้มีการคืนหรือเลื่อนการเดินทางใดๆ โดยจะให้ลูกค้าไปทำการเลื่อนหรือคืนที่บริษัทเดินรถไ ด้อย่างเดียวเท่านั้น

2. หลังจากมีผู้ใช้บริการร้องขอให้เปิดการเลื่อนและคืนผ ่านระบบออนไลน์เข้ามาจำนวนมาก เราจึงพิจารณาเปิดบริการเลื่อนการเดินทางผ่าน Call Center โดยในการกำหนดเงื่อนไขเราได้ทำการศึกษาข้อมูลดังนี้
2.1 ศึกษาโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่กำหนดโดยกรมการขนส่งทา งบกและ บขส โดยปกติการเลื่อนการเดินทางจะมีกำหนดค่าธรรมเนียม 5% จากราคาตั๋ว
2.2 ศึกษาต้นทุนในการดำเนินการ โดยต้นทุนประกอบด้วยหลายส่วนตั้งแต่การบริการส่วนหน้ าผ่าน Call Center ค่าธรรมเนียมระบบ Clearing ธนาคาร ต้นทุนการจัดการ ไปจนถึงส่วนแบ่งให้แก่ผู้ให้บริการเดินรถ
2.3 ศึกษาเปรียบเทียบระหว่างอุตสาหกรรมการขนส่งอื่น อาทิ บริการสายการบิน โดยอัตรามาตรฐานค่าเฉลี่ยราคาตั๋ว 2,000 บาท มีอัตราค่าธรรมเนียมเลื่อน หรือเปลี่ยนชื่อผู้โดยสาร 500 บาท (ประมาณ 20-25% ของราคาตั๋ว)
2.4 ศึกษาต้นทุนที่ผู้โดยสารจะประหยัดจากการไม่ต้องเดินท างไปดำเนินการเลื่อนที่สถานีขนส่งหรือบริษัทเดินรถ โดยอัตราที่กำหนดอยู่ในช่วงที่ผู้โดยสารจะต้องประหยั ดกว่าการเดินทางไปดำเนินการด้วยตนเอง
2.5 สำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคถึงอัตราค่าบริการที่เป ็นไปได้และไม่เป็นภาระจนเกินไป

3. หลังจากการสำรวจข้อมูลทั้งหมด เราจึงกำหนดเงื่อนไขที่ลูกค้าจะได้รับผลกระทบน้อยที่ สุด ดังนี้
3.1 ลูกค้ายังคงสามารถไปดำเนินการเลื่อนการเดินทางที่บริ ษัทเดินรถได้ โดยใช้ค่าธรรมเนียมและเงื่อนไขของบริษัทรถที่ลูกค้าใ ช้บริการ (เหมือนการซื้อตั๋วตามปกติ)
3.2 ลูกค้ามีทางเลือกสามารถเลื่อนการเดินทางผ่าน Call Center ได้ โดยมีค่าบริการ 100 บาท/ที่นั่ง โดยไม่ต้องเดินทางไปดำเนินการที่บริษัทเดินรถ
3.3 เราเปิดให้ลูกค้าเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารผ่าน Call Center ฟรี (อุตสาหกรรมการบินคิดค่าธรรมเนียม 500 บาท) โดยเราพยายามให้ลูกค้ามีต้นทุนที่ต่ำที่สุดในการใช้บ ริการ

4. ในการคืนตั๋ว ปัจจุบันเรายังไม่เปิดบริการผ่านระบบออนไลน์ แต่ลูกค้าจะสามารถใช้บริการคืนตั๋วออนไลน์ที่บริษัทเ ดินรถได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทเดินรถแต่ละแห่งกำหนดไว ้

ในส่วนตั๋วที่จองแล้วนั้นหากไม่มีการเดินทางหรือไม่เ ลื่อนการเดินทาง ระบบจะไม่สามารถเก็บข้อมูลไว้ให้ได้ ซึ่งในการบริการขนส่งผู้โดยสารทุกอุตสาหกรรมใช้มาตรฐ านเดียวกันเพื่อความเป็นระเบียบในการให้บริการ

ไทยรูท ดอทคอม ยังพัฒนาบริการต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้หากผู้ใช้บริการมีข้อแนะนำใดๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการให้บริการและอุตสาหกรรมบริการร ถโดยสารของประเทศ สามารถแนะนำเราได้ที่ info@thairoute.com เรายินดีรับทุกข้อเสนอแนะเพื่อนำมาปรับปรุงบริการตั๋ วโดยสารอิเลคทรอนิกส์ให้เป็นบริการที่สะดวกและประทับ ใจสำหรับผู้โดยสาร


ขอขอบคุณ
ทีมงานไทยรูท ดอทคอม
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 03-30-2011, 06:32 PM
bodin45 bodin45 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 3
มาตรฐาน แนะนำครับ

ผมว่า 100 บาทไม่แพง ผมใช้ประจำ ดีกว่าไปทำเองที่ขนส่ง ลองมาจองตั๋วสายใต้จะรู้ว่าลำบากมากแถมพนักงานยังทำย ังกะเราขอเดินทางฟรี อยากให้ไทยรูทมีโชคอนันต์ทัวร์ด้วยนะครับ ผมจะได้ไปลงหลังตลาดชุมพร จะใช้บริการต่อไปครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 03-30-2011, 08:58 PM
นันทิยา นันทิยา is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 1
Smile จองตั๋ว

ขอให้ข้อมูล จขกท. หน่อยค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้เว็ปนี้ประจำ ใช้ทรัพย์ไพศาลทัวร์ จองตั๋วที่ขนส่งไม่รับเลื่อน ไม่รับคืน โทรไปก็ไม่รับสายค่ะ ตั๋วไทยรูทเลื่อนได้ค่ะ สงกรานต์ตั๋วทุกบริษัทก็ไม่ให้เลื่อนค่ะ ยกเว้นตั๋วไทยรูท เราเป็นคนหนึ่งที่อยากให้มีบริการนี้อยู่ค่ะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 03-30-2011, 09:05 PM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

ท่านเจ้าของกระทู้น่าจะเข้าใจแล้วนะครับ

ทางไทยรูทได้เข้ามาตอบคำถามให้แล้วนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 03-30-2011, 09:42 PM
bodin45 bodin45 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 3
มาตรฐาน ตัวจริงรึเปล่า

จ่ายค่าตั๋วไป 700 กว่าบาท แค่ไม่ยอมจ่ายเพิ่มมันอีก 100 มันยึดถือว่าเราสละสิทธิ์เลย แทนที่ว่าไม่จ่ายเพื่มก็จะไม่เลื่อนการเดินทางให้ ต้องเดินทางวันเดิม ที่นั่งเดิม

เจ้าของกะทู้เป็นลูกค้าไทยรูทจิงรึเปล่าครับ ถ้าคุณไม่จ่ายค่าเลื่อนตั๋วคุณจะกลับไปเดินทางวันเดิ ม ที่นั่งเดิม รหัสเดิมนะครับ ไม่ได้เสียสิทธิ์อะไรนี่ครับ ทำเพื่ออะไรรึเปล่าครับหรือคุณเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 03-31-2011, 01:07 AM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bodin45 อ่านกระทู้
จ่ายค่าตั๋วไป 700 กว่าบาท แค่ไม่ยอมจ่ายเพิ่มมันอีก 100 มันยึดถือว่าเราสละสิทธิ์เลย แทนที่ว่าไม่จ่ายเพื่มก็จะไม่เลื่อนการเดินทางให้ ต้องเดินทางวันเดิม ที่นั่งเดิม

เจ้าของกะทู้เป็นลูกค้าไทยรูทจิงรึเปล่าครับ ถ้าคุณไม่จ่ายค่าเลื่อนตั๋วคุณจะกลับไปเดินทางวันเดิ ม ที่นั่งเดิม รหัสเดิมนะครับ ไม่ได้เสียสิทธิ์อะไรนี่ครับ ทำเพื่ออะไรรึเปล่าครับหรือคุณเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า
ผมอ่านก็ยัง งง อยู่เหมือนกันครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 03-31-2011, 09:54 AM
รูปส่วนตัว dorgchant
dorgchant dorgchant is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 807
มาตรฐาน

อ่านแล้วไม่เข้าใจ สรุปคุณได้เดินทางหรือเปล่า

เวลาซื้อตั๋ว ซื้อสินค้า ได้อ่านเงื่อนไขการใช้งานบ้างหรือเปล่า?
__________________
...หจก.สองสาวทัวร์บริการ... Operated By คุณนายสองอัศวิน

ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:55 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.