|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553 ดิฉันได้ไปจองตั๋ว เพื่อให้พระภิกษุซึ่งเป็นพระพี่ชาย ท่านจะเดินทางกลับกรุงเทพ ซึ่งเป็นการจองตั๋วเพื่อจะเดินทางกลับในวันที่ 28 ตอนเย็น แต่พนักงานผู้หญิงที่รับขายตั๋วบอกว่าต้องให้รอก่อน ก็ไม่เข้าใจว่าต้องรออะไร การจองตั๋วต้องมีการให้รอด้วยหรือคะ ไม่เข้าใจคะ รู้สึกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สองแล้วคะที่เจอเหตุ การณ์ไม่มีความชัดเจนในการจองตั๋วให้พระสงฆ์ ดิฉันเลยไปจองตั๋วแบบคนธรรมดาให้ท่านโดยไม่มีส่วนลดเ ลยที่ท่ารถสาขาสว่างแดนดิน ดิฉันชื่นชมการบริการของรถทัวร์แอร์อุดรนะคะ แต่ผิดหวังกับความไม่ชัดเจนของพนักงานขายตั๋วสาขาพัง โคนคะ กรุณาอธิบายให้ชัดเจนด้วยคะว่าทำไมพระสงฆ์จึงไม่สามา รถจองตั๋วได้คะ ทำไมต้องให้รอคะ หรือเพราะพระสงฆ์ไม่ได้จ่ายเต็มราคาคะ กรุณาชี้แจงให้ทราบด้วยคะคราวหน้าจะได้ปฏิบัติได้ถูก ต้องคะ รวมถึงพระสงฆ์ท่านก็จะได้ข้อมูลเพื่อปฏิบัติตนต่อการ เดินทางของแอร์อุดรได้ถูกต้องคะ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() 042-245789 โทรไปที่นี่เลยครับ แจ้งให้เขาทราบ และขอคำตอบตามที่สงสัย ได้ผลยังไงมาบอกด้วยนะครับ
|
#3
|
|||
|
|||
![]() ผมเจออีกกรณีหนึงคับเมื่อวันที่8เมษา ผมได้จองตั๋วเข้ากรุงวันที่11แต่พนักงานคนนี้ลงวันที ่ขึ้นรถให้ผิดเป็นวันที่9เมษาไอ้เราก็ไม่ได้สังเกตุว ันด้วยก็คิดว่าจะไม่มีไรผิดพลาดพอวันขึ้นรถวันที่11 เราก็มาขึ้นปกติแต่พนักชานขายคนนี้ขึ้นมาบอกเราโดยคำ พูดแบบไม่พอใจเนื่องจากเราขึ้นผิดวันทั้งๆๆที่วันี่ซ ึ้อเราก็ยำ้นะว่าไปวันที่11 เห้อตรวจสอบด้วยหละกันคับ ปกติขึ้นก็ไม่เห็นเป็นไรแต่วันนั้นทำอารมเสียมากดพรา ะต้องจ่ายค่าตั๋วใหม่อีกฟากพิจาวณาด้วยนะคับ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
จะโทษพนักงานฝ่ายเดียวก็ไม่ได้หรอกครับ ถ้าตอนรับตั๋วตรวจสอบก่อน ก็จะไม่พลาด สามารถแก้ไขได้ |
![]() |
|
|