Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 11-29-2010, 09:00 PM
prinkooo prinkooo is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
กระทู้: 1
มาตรฐาน ร้องเรียนพนักงานขายตั๋วแอร์อุดร สาขาพังโคน

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553 ดิฉันได้ไปจองตั๋ว เพื่อให้พระภิกษุซึ่งเป็นพระพี่ชาย ท่านจะเดินทางกลับกรุงเทพ ซึ่งเป็นการจองตั๋วเพื่อจะเดินทางกลับในวันที่ 28 ตอนเย็น แต่พนักงานผู้หญิงที่รับขายตั๋วบอกว่าต้องให้รอก่อน ก็ไม่เข้าใจว่าต้องรออะไร การจองตั๋วต้องมีการให้รอด้วยหรือคะ ไม่เข้าใจคะ รู้สึกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สองแล้วคะที่เจอเหตุ การณ์ไม่มีความชัดเจนในการจองตั๋วให้พระสงฆ์ ดิฉันเลยไปจองตั๋วแบบคนธรรมดาให้ท่านโดยไม่มีส่วนลดเ ลยที่ท่ารถสาขาสว่างแดนดิน ดิฉันชื่นชมการบริการของรถทัวร์แอร์อุดรนะคะ แต่ผิดหวังกับความไม่ชัดเจนของพนักงานขายตั๋วสาขาพัง โคนคะ กรุณาอธิบายให้ชัดเจนด้วยคะว่าทำไมพระสงฆ์จึงไม่สามา รถจองตั๋วได้คะ ทำไมต้องให้รอคะ หรือเพราะพระสงฆ์ไม่ได้จ่ายเต็มราคาคะ กรุณาชี้แจงให้ทราบด้วยคะคราวหน้าจะได้ปฏิบัติได้ถูก ต้องคะ รวมถึงพระสงฆ์ท่านก็จะได้ข้อมูลเพื่อปฏิบัติตนต่อการ เดินทางของแอร์อุดรได้ถูกต้องคะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 12-09-2010, 08:31 AM
รูปส่วนตัว limpenghuy
limpenghuy limpenghuy is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 146
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง limpenghuy
มาตรฐาน

042-245789 โทรไปที่นี่เลยครับ แจ้งให้เขาทราบ และขอคำตอบตามที่สงสัย ได้ผลยังไงมาบอกด้วยนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 04-11-2011, 08:48 PM
Gixgog Gixgog is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน ร้องเรียนพนขแอร์อุดรสาขาพังโคน

ผมเจออีกกรณีหนึงคับเมื่อวันที่8เมษา ผมได้จองตั๋วเข้ากรุงวันที่11แต่พนักงานคนนี้ลงวันที ่ขึ้นรถให้ผิดเป็นวันที่9เมษาไอ้เราก็ไม่ได้สังเกตุว ันด้วยก็คิดว่าจะไม่มีไรผิดพลาดพอวันขึ้นรถวันที่11 เราก็มาขึ้นปกติแต่พนักชานขายคนนี้ขึ้นมาบอกเราโดยคำ พูดแบบไม่พอใจเนื่องจากเราขึ้นผิดวันทั้งๆๆที่วันี่ซ ึ้อเราก็ยำ้นะว่าไปวันที่11 เห้อตรวจสอบด้วยหละกันคับ ปกติขึ้นก็ไม่เห็นเป็นไรแต่วันนั้นทำอารมเสียมากดพรา ะต้องจ่ายค่าตั๋วใหม่อีกฟากพิจาวณาด้วยนะคับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 04-12-2011, 02:33 AM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Gixgog อ่านกระทู้
ผมเจออีกกรณีหนึงคับเมื่อวันที่8เมษา ผมได้จองตั๋วเข้ากรุงวันที่11แต่พนักงานคนนี้ลงวันที ่ขึ้นรถให้ผิดเป็นวันที่9เมษาไอ้เราก็ไม่ได้สังเกตุว ันด้วยก็คิดว่าจะไม่มีไรผิดพลาดพอวันขึ้นรถวันที่11 เราก็มาขึ้นปกติแต่พนักชานขายคนนี้ขึ้นมาบอกเราโดยคำ พูดแบบไม่พอใจเนื่องจากเราขึ้นผิดวันทั้งๆๆที่วันี่ซ ึ้อเราก็ยำ้นะว่าไปวันที่11 เห้อตรวจสอบด้วยหละกันคับ ปกติขึ้นก็ไม่เห็นเป็นไรแต่วันนั้นทำอารมเสียมากดพรา ะต้องจ่ายค่าตั๋วใหม่อีกฟากพิจาวณาด้วยนะคับ
อันนี้ก็ต้องโทษตัวคนซื้อเองด้วยครับ ไม่ตรวจสอบก่อนออกจากช่องขายตั๋ว

จะโทษพนักงานฝ่ายเดียวก็ไม่ได้หรอกครับ ถ้าตอนรับตั๋วตรวจสอบก่อน

ก็จะไม่พลาด สามารถแก้ไขได้
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:18 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.