พอดีแม่ผมมาจากต่างจังหวัด และท่านกำลังจะกลับผมเลยไปส่งที่หมอชิตและก็ไปนั่งทา นข้าวที่ศูนย์อาหาร2 ของหมอชิต2 ผมแลกเงินมา 100 บาท แลกเสร็จผมก็นับคูปองว่าครบรีเปล่า
แล้วก็ไปซื้อข้าวแม่ผมซื้อข้าวราดแกง 35บาท และผมซื้อข้าวขาหมู 30บาท ผมเลยนำคูปองไปแลกเงินคืน พอไปแลกเงินคืนผมได้เงินมา 15บาท แล้วอีก 20บาทผมหายไปไหน ผมก็บอกเค้า เค้าบอกไม่มีแต่ผมถามอีกเค้าก็ให้เงินผมมา 20บาท แต่ผมเสียความรู้สึกไปแล้ว ผมเลยไม่เอา
แล้วผมเลยไปถามประชาสัมพันธ์ว่าผมจะขอร้องเรียนเรื่อ ง "ได้เงินไม่ครบ" ประชาสัมพันธ์ก็บอกว่า"มีคนร้องเรียนเรื่องนี้เยอะมาก" เค้าบอกว่าจะเขียนใบร้องเรียน หรือถ้ามีเวลาก็ไปพบผู้จัดการเลย ผมเลยไปขอพบผู้จัดการของศูนย์อาหาร ผมไปถามพนักงานเค้าบอกผู้จัดการไม่อยู่ แล้วพนักงานก็เลยพาผมลงมาข้างล่างเจอคนแลกคูปองผู้หญ ิงสองคน ผู้หญิงสองคนนี้ก็ถามว่าไปซื้อข้าวร้านไหนผมก็บอกไปแ ล้วผมไม่รู้จะทำอะไรแล้วผู้จัดการก็ไม่อยู่ใบร้องเรี ยนที่เป็นของศูนย์อาหารก็ไม่มี ผมเลยจะกลับเค้าก็วิ่งมาบอกผมว่าคูปองมันติดกันแล้วก ็เอาคูปองมาให้ดู แล้วผมจะรู้ได้ไงว่านั้นเป็นคูปองของผม
สรุป ถ้าปัญหานี้มีมาก โดยต้นเหตุเกิดจากคนซื้อก็ควรลงทุนหน่อยใช้บัตรแทนคู ปอง
และถ้าปัญหานี้เกิดที่พนักงานละ??