|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
||||
|
||||
![]() ตั้งใจว่าจะนำเสนอหลายวันแล้ว ไม่มีเวลา เอาซะหน่อย บางคนอาจจะเคยเห็นๆกันบ้างแล้ว ไม่เป็นไร เอาไว้ประดับความรู้เล็กน้อยก็แล้วกันครับ Hino's Elega โมเดลล่าสุดจาก Hino เค้าครับ...ด้านหน้าก่อนเลย
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ต่อด้วยภาพนี้กันเลยครับผม
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ท้ายบ้างครับผม สวยๆ ทรงนี้ใช้ได้เลยนะครับ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() สีนี้ก็สะใจดีครับ Hino เค้าจัดให้
|
#5
|
||||
|
||||
![]() มาดูขุมพลังกันบ้าง มีให้มากับรหัส E 13 C
E 13 C ET-X เครื่อง 12 ลิตร อัตราส่วนกำลังอัด 17.0 : 1 ระบายความร้อนด้วยน้ำ เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ดีเซล คอมมอนเรล แรงม้า 460 แรงม้า@2000 RPM แรงบิด 165 นิวตัน-ม.@ 1300 RPM E 13 C ET XI เครื่อง 12 ลิตร 12913 ซีซี. ลูกสูบ x ระยะชัก 137 x 146 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 17.0 : 1 ระบายความร้อนด้วยน้ำ เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ดีเซล คอมมอนเรล แรงม้า 380 แรงม้า@2000 RPM แรงบิด 150 นิวตัน-ม.@ 1300 RPM |
#6
|
||||
|
||||
![]() ต่อกันด้วยนี่เลยครับผม ช่วงหน้าต่ำเพียง 10 ซม.เท่านั้น
|
#7
|
||||
|
||||
![]() ทางขึ้นครับ เรียบๆ แต่ก็ดูดีนะ
|
#8
|
||||
|
||||
![]() รวมๆ ก็แล้วกันครับผม
|
#9
|
||||
|
||||
![]() ปรับได้หลายตำแหน่งทั้งสูง-ต่ำ หน้า-หลัง ซ้าย-ขวา พนักพิงและที่ท้าวแขน เยี่ยมไปเลย
|
#10
|
||||
|
||||
![]() รุ่นใหม่ๆ มักจะทำเป็นพื้นเรียบเสมอระดับกันเยอะแล้วนะครับ
|
![]() |
|
|