|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
||||
|
||||
![]() วันนี้(5 กุมภาพันธ์)ได้มีการเปิดให้บริการรถตู้ปรับอากาศม.2จ สายใหม่
สาย 82 กรุงเทพ(อนุสาวรีย์ชัยฯ) - บ้านโป่ง ดำเนินงานโดย บ.กาญจนบุรีทัวร์ รายละเอียดเพิ่มเติมจะนำมาในภายหลังนะครับ:? แนบไฟล์ 19827 แนบไฟล์ 19828 แนบไฟล์ 19829 แนบไฟล์ 19830 |
#2
|
||||
|
||||
![]() ขอนุญาตลงข้อมูลให้ก่อนเลยนะครับ พอดีว่าผมไปนั่งมาแล้วครับเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาครั บ
รถตู้ปรับอากาศร่วม บขส. สายที่ 82 กรุงเทพฯ(อนุสาวรีย์ชัยฯ)-บ้านโป่ง ให้บริการโดย บริษัท กาญจนบุรีทัวร์ จำกัด บริการเดินรถทุกวัน ระหว่างเวลา 04.00 น.-21.00 น. ค่าโดยสารท่านละ 55 บาท เป็นรถด่วนพิเศษ ไม่รับผู้โดยสารรายทางครับ จุดจอดรับ-ส่งผู้โดยสาร กรุงเทพฯ : อนุสารีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งเช็นเตอร์วัน ติดกับคิวรถตู้ไปหัวหิน,ปราณบุรี,ชะอำ บ้านโป่ง : ท่ารถกาญจนบุรีทัวร์ บริเวณแยกหอนาฬิกาบ้านโป่ง |
#3
|
|||
|
|||
![]() ท่ารถตู้ท่านี้ เบอร์18 !
พนักงานขับรถทำตัวไม่เหมาะสม !! เมื่อนี้เวลา 17.20น. 30พย.55 ดิฉันเจ็บคอ จึงหยิบยาอม(มายบาซิน)ขึ้นมา พนักงานขับรถพูดว่า "คนที่นั่งข้างประตูกินอะไร?" ดิฉันก็งงๆ ก็ตอบว่า "ไม่ได้กินค่ะ กำลังจะกินยาอม"(มันส่งกินเหม็นขนาดนั้นเลยหรอ??) พนักงานขับรถพูดว่า "ห้ามกิน คราวหน้าถ้าอดกินไม่ได้ก็เลือกเบอร์อื่นนั่ง อย่ามานั่งคันนี้!" ดิฉันก็นั่งเงียบๆ แล้วหลับไป สักพักพนักงานพูดอีก พนักงานขับรถพูดว่า "ถุงพลาสติกของดิฉันส่งเสียงดังน่ารำคาน" แล้วพอดิฉันกำลังจะตอบว่า "ไม่ใช่ของฉัน" (พนักงานก็เหยียบคันเร่งใส่) ทั้งๆที่ในความเป็นจริง มันเป็นคนของข้างๆกำลังหาของ ซึ่งผู้โดยสารก็เข้าใจกันอยู่แล้วว่าคนหาของ ก็ไม่มีใครว่าอะไร แล้วพนักงานก็ขับรถเร็วมากๆ ปาดซ้าย ปาดขวา พอเหยียบเบรคก็ทำผู้โดยสารหน้าทิ่ม ข้าวของตก แล้วจะมาหาว่าผู้โดยสารทำเสียงดัง ก็เบรคทีถุงของคนข้างหลังไหลมาข้างหน้า ก็ต้องมีเสียงถุงบ้างสิ ก็ขับรถแย่ๆแบบนี้ไง! **นี่คือสิ่งที่พนักงานสมควรทำแล้วหรือ? พูดจาหยาบคาย แล้วก็มีอยู่ครั้งนึง ดิฉันได้นั่งข้างคนขับรถตู้เบอร์18 ! - พนักงานขับรถหันไปด่าเด็กผู้ชายโรงเรียนสารสิทธิ์3คน ว่า "เอาส้นตีนให้พี่ดมอยู่นั่นแหละ" เด็กก็งง ว่าทำอะไรผิด ก็คือ มีเด็กผู้ชายคนนึงถอดรองเท้า ซึ่งดิฉันนั่งข้างคนขับก็ไม่ได้กลิ่นเหม็นอะไรเลย แล้วการนั่งรถตู้ มี ก ฎ ห้ า ม ถ อ ด ร อ ง เ ท้ า หรือคะ? - พนักงานขับรถพูดอีกว่า "ถ้ารู้ว่าตีนยาว ก็ไปนั่งข้างหลัง" แล้วก็ดูเหมือนว่าพนักงานจะโกรธมาก ขับรถเร็วมากในเขตพระราชวังที่เขาห้ามขับรถเร็ว ในตอนนั้นขนาดเราเป็นผู้โดยสาร ที่ไม่โดนด่ากลับตัวเองยังรู้สึกได้ว่า เขาพูดแรงไป ดิฉันพยายามจะหาเบอร์โทรไปที่คิวรถตู้เพื่อบอกพฤติกร รมนี้ แต่พนักงานขายตั๋ว ถามว่า "จะเอาไปทำอะไร" ยังไงๆเขาก็ไม่ยอมให้เบอร์มา *ฝากไปตักเตือนคนขับรถตู้เบอร์18ด้วยนะคะ *ต้องขออภัยหากพิมยาวไป หรือใช้คำไม่สุภาพ |
#4
|
|||
|
|||
![]() ขออีกนิดนะคะ
ดิฉันใช้บริการท่านี้มาตั้งแต่ราคา55บาท จนปัจจุบันราคา75บาท พนักงานดีๆมีเยอะค่ะ เกือบทุกคนบริการดีหมด มีแค่ประมาณ2-3คันเท่านั้นที่นั่งมา แล้วรู้ว่าบริการแย่ พนักงานขับรถท่านี้ ดิฉันจำหน้าได้ทุกคน เพราะใช้บริการไปกลับบ้านทุกวัน ไม่มีวันไหนที่ไม่ใช้บริการท่ารถตู้นี้ แต่หลังจากนี้คงต้องคิดใหม่แล้วล่ะค่ะ เพราะราคาท่ารถตู้ของคุณราคา75บาท ก็เท่าๆกับท่าอื่น ถึงท่าอื่นจะเก็บ80บาท ถ้าได้บริการที่ดีกลับมา ขับรถปลอดภัย ผู้โดยสารก็ยอมจ่ายทั้งนั้นแหละค่ะ *อีกนิดนะคะ* ที่พนักงานเบอร์18บอกว่าให้ไปขึ้นรถเบอร์อื่น ดิฉันจะรู้หรอคะว่าจะได้ขึ้นคันของคุณเบอร์18 ดิฉันมีสิทธิ์เลือกที่ไหนล่ะคะ? !!**คุณบอกว่าผู้โดยสารเสียงดัง ทีคุณเบอร์18คุยโทรศัพท์เสียงดังตลอดทาง ไม่เหนมีผู้โดยสารว่าเลย!!!! // ถ้าดิฉันเลือกได้ จะไปเลือกคันที่ในรถตู้มีหมอนอ่ะค่ะ (ต้องขออภัยที่จำเบอร์รถไม่ได้ แต่เป็นท่ารถตู้ท่านี้แหละค่ะ) เขาพูดจาสุภาพ ขับรถดีมาก ขอบคุณค่ะ ถ้าไม่เชื่อ ก็ให้ผู้ดูแลระบบติดต่อมาทางe-mailที่ให้ไว้ แล้วดิฉันจะส่งเบอร์กลับไปให้คุณติดต่อมา หรือคุณทิ้งเบอร์ออฟฟิตไว้เลยค่ะ มีผู้โดยสารจำนวนมากที่ต้องการบอกกล่าวพฤติกรรมของคน ขับรถตู้ |
![]() |
|
|