|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
||||
|
||||
![]() มีโอกาสได้เข้า กทม เลยทำรีวิวแบบมั่วๆๆมาฝากพี่น้องกันครับ...คนตากบ้าบ ัสเดินทางซักทีก็ต้องมีกันบ้าง...อิอิอิ
รีวิวการเดินทาง : กทม. - เชียงใหม่ บริการโดย : สมบัติทัวร์ - มิตรแท้ เพื่อนเดินทาง สายที่ : 18 หมายเลขรถ : 10 เส้นทาง : กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ ต้นทาง : หมอชิต 2 ปลายทาง : เชียงใหม่ มาตรฐาน : ม.4 ข วันเดินทาง : วันที่ 8 กันยายน 2552 ชานชาลา : - เลขที่นั่ง : 9A ค่าโดยสาร + ค่าธรรมเนียม : 313 บาท เวลารถออก : 18.00 น. เวลาถึงปลายทาง : ตาก 24.00 น. รวมระยะเวลาเดินทาง : 6 ชั่วโมง |
#2
|
||||
|
||||
![]() ว้าว......
จัดมาครับพี่เล็ก รอชมตูดเป็ด Eb ล็อตสุดท้ายครับ ^^
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#3
|
||||
|
||||
![]() ![]() เบาะโดยสารครับ ป็นแบบฉบับของสมบัติทัวร์จริงๆชอบมาก.. ระยะห่างระหว่างเบาะโอเคเลยครับ ระยะเอนของเบาะนี้ต้องบอกว่า เอนได้แบบสุดๆแทบจะ 180 องศาเลยที่เดียว เรื่องเบาะโดยสารเนี้ย ผมให้ 5 ดาวเลยครับ ![]() ไฟอ่านหนังสือและช่องแอรืครับ ขอบบอกว่าสภาพดีมาก ไฟอ่านหนังสือยังใช้ได้ดีนะครับ |
#4
|
||||
|
||||
![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() ![]() ทีวีครับ ด้านหน้าเป็น LCD จอใหญ่มาก ด้านหลังเป็นจอธรรมดา เปิดหนังไปสามเรื่อง จุใจครับ ![]() หมอนรองคอครับ เอกลักษณ์ของสมบัติทัวร์เหมือนเดิม ![]() ไฟครับ..สวยมาก ไฮโซดีจริงๆ |
#6
|
||||
|
||||
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() รถในดวงใจ ยังไงก็ส.ครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
#9
|
||||
|
||||
![]() แวะทานข้าวกันที่ ครัวต้นกำแพงครับไม่ได้ทานอะไรเลยครับยังอิ่มอยู่นะ
เลยไปถ่ายรูปเจ้าตูดเป็ดคันสวยมาฝากกันนะครับ.. ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
#10
|
||||
|
||||
![]() จากนั้นผมก็หลับยาวถึงตากครับ...รถคันนี้ช่วงล่างดีม าก..นิ่มมาก..
บริการดีมากครับ ความประทับใจคือ พี่สาวโคทคนสวยเดิมมาห่มผ้าห่มให้ผู้โดยสารที่หลับอย ู่ข้างๆผมรู้สึกประทับใจมากครับ.. นี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมมีความสุข ความสุขที่ได้นั่งบัสดีๆซักครั้งแถมบริการก็สุดยอด คนตากบ้าบัสอย่างผมคงต้องหาโอกาศมาใช้บริการดีๆของสม บัติทัวร์อีกแน่นอนครับ.. |
![]() |
|
|