|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
||||
|
||||
![]() สวัสดีครับพี่ๆรถทัวร์ไทยทุกท่าน ![]() เนื่องจากวันเสาร์ที่29 มิถุนายนที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปเยือน จ.ภูเก็ต อีกครั้ง และผมได้ถ่ายภาพรถทัวร์มาด้วยจำนวนหนึ่ง บางภาพอาจจะถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ปนๆกันไปครับ อิอิ >>>>เชิญรับชมครับ<<<< ณ บขส.ภูเก็ตแห่งที่2 ครับ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ตามๆกันไปครับ ค่อยๆไป ใจเย็นๆครับ
![]() ลุงชาญมาจากหนองคาย ออกไปพักผ่อน เตรียมหันหัว กลับหนองคายตอนบ่ายครับ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ทันใดนั้น ชาญประเสริฐทัวร์ ม.4ก/ข
ก็เลี้ยวเข้ามาส่งผู้โดยสารเช่นกันครับ ![]() ไม่ทันไร ก็แซงรถโพถ้อง ที่ผมนั่งไปบขส.ภูเก็ต(เก่า)ครับ เร็วจริงๆ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#4
|
||||
|
||||
![]() รถของบริษัทพันทิพย์ ทะเบียนขึ้นต้นด้วย 3x-xxxx
แต่ข้างหลังรถเขียนว่า สายภูเก็ต-เกาะสมุยครับ ![]() รถหวานเย็น นั่งนานจนคุ้มครับ ม.2 สาย436 ภูเก็ต-ตะกั่วป่า ครับ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#5
|
||||
|
||||
![]() ณ บขส.ภูเก็ต(เก่า) มีบัสเอ็กซ์เพลส ม.4/ก
จอดอยู่คันเดียวครับ ปกติจะมีรถจอดเยอะกว่านี้นะครับ ![]() บริการของรัฐ ม.4ก ระบบเก้าอี้ไฟฟ้า เอ้ย!!ระบบเก้าอี้นวดไฟฟ้าครับ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#6
|
||||
|
||||
![]() นี่ก็บริการของรัฐ ม.4ข เบาะนวดๆๆๆ เช่นกันครับ
![]() ส่วนคันนี้ ม.4ก ย้ายมาจากสายพังงา เนื่องจากขายวินให้บัสเอ็กซ์เพลส ม.4ก/ข ไปครับ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#7
|
||||
|
||||
![]() ยาว ย๊าว ยาว!! สมบัติทัวร์ 15เมตร ม.1ก 784-2 สายภูเก็ต-ขอนแก่นครับ
พี่บริกรก็กำลังขัดหลังคาอยู่ครับ เป๊ะจริงๆ ^^ ![]() สักพักไม่นาน รถก็สะอาดเหมือนใหม่เลยครับ น่านั่งจริงๆ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#8
|
||||
|
||||
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#9
|
||||
|
||||
![]() บริการของรัฐ ม.4ก 2แบบ 2สไตล์ ชอบแบบไหนกว่ากันครับ
![]() ![]() ประชันความหล่อกันสักนิดครับ โอ้ย!! หล่อทั้งคู่เลย ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#10
|
||||
|
||||
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
![]() |
|
|
|