|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2556 บริษัทได้ทุ่มงบประมาณ 420 ล้านบาท ซื้อรถโดยสารเพิ่ม 60 คัน เพิ่มเส้นทางใหม่ 25 คัน ใน 5 เส้นทาง ได้แก่
กรุงเทพฯ-หนองคาย กรุงเทพฯ-เชียงราย กรุงเทพฯ-มหาสารคาม กรุงเทพฯ- น่าน และอีก 1 เส้นทาง อยู่ในช่วงศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด รายอะเอียดครับ http://www.prachachat.net/news_detai...sid=1370851430 |
#2
|
||||
|
||||
![]() ช่วยแปะข่าวจ้า
![]() ![]() http://www.prachachat.net/news_detai...sid=1370851430 ภายใน 2 ปีนี้จะลงทุนกับรถใหม่ถึง 840 ล้านบาท เยอะเลยนะนั่น รวม 2 ปีนี้จะมีรถใหม่เข้ามา 120 คัน เฉลี่ยแล้วคันละ 7 ล้านบาท ในปี 2556 ลงทุนรถใหม่ 60 คัน 420 ล้านบาท แบ่งเป็น 25 คันสำหรับเปิดเส้นทางใหม่ 5 เส้นทาง เฉลี่ยแล้วแค่เส้นทางละ 5 คันเอง จะน้อยไปหรือไม่ เพราะถ้าเที่ยววิ่งน้อยก็น่าจะสู้เจ้าถิ่นเดิมยาก 35 คันสำหรับเปลี่ยนรถเดิมต้องดูว่าสายไหนจะได้ไป แต่ดูท่าคงเป็นเปลี่ยนรถใหม่ให้สายใน แล้วเอาคัสซีเก่าสายในไปต่อตัวถังใหม่ให้สายนอก ปี 2557 ลงทุนรถใหม่อีก 60 คัน 420 ล้านบาท เพื่อเพิ่มความถี่เที่ยวรถในเส้นทางที่ผู้โดยสารขยาย ตัวได้ดี (เพิ่มสายอุบลราชธานี 98 บ้างเด้อ เพื่อนบ่นบ่อยว่าสายนี้รถเต็มเร็ว) ![]() ![]() ส่วนสุดท้ายพูดถึงการนำรถจีนเข้ามาจำหน่ายด้วย ไม่รู้ว่านครชัยแอร์จะเอามาใช้ในกิจการเดินรถของตนเอ งด้วยหรือเปล่า ถ้ามาก็เป็นจุดเปลี่ยนจากที่เจ้านี้ใช้ Mercedes-Benz ล้วนๆตั้งแต่เริ่มกิจการ และจะว่าไปนครชัยแอร์น่าจะเห็นตัวอย่างการใช้รถจีนจา กสมบัติทัวร์ก็ได้นะ แต่สุดท้ายเจ้านั้นก็จอดเกือบหมดเหลือวิ่งให้บริการไ ม่กี่คัน ก็หวังว่าถ้าเอารถจีนมาให้บริการ จะแข็งแรงทนทาน ไม่ไปเสียไปซ่อมกลางทางให้เสียชื่อเสียงภาพลักษณ์ของ บริษัทล่ะครับ :emo_toon08: :emo_toon08: แล้วเส้นทางลาว พม่า กัมพูชาที่เปิดรับเออีซีในอนาคตจะมีเส้นทาในบ้างหนอ อันนี้น่าติดตามและลองใช้บริการดูสักครั้ง :? ![]()
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป |
#3
|
||||
|
||||
![]() การเลือกใช้รถจีนมาใช้ในธุรกิ นครชัยแอร์ ไม่ได้ตามแบบอย่างใคร เราศึกษารายละเอียด ค่อนข้างนาน แม้กระทั้งคณะผู้บริหารเดินทางไปศึกษาดูงานที่โรงงาน ที่ประเทศจีนล่วงหน้ามา 2 - 3 ปี แล้ว ก่อนตัดสินใจร่วมทำธุรกิจกับจีน และนำรถเข้ามาใช้ในธุรกิจ ของเราเอง
|
#4
|
|||
|
|||
![]() ทาย เล่นๆ
1. กทม.-มุกดาหาร ต้อนรับ เออีซี และมีการค้าชายแดนสูง นักท่องเที่ยวเยอะ 2. กทม.-ร้อยเอ็ด จ.นี้กำลังมาแรง 3. กทม.-สกลนคร ก็น่าลงทุนเปิดเส้นทาง เพราะคู่แข่งไม่เยอะ 4. กทม.-นครลำปาง จ.นักท่องเที่ยวเยอะมาก คู่แข่งเยอะมาก และไม่ไช่ปัญหา 5. กทม.-นครพนม เมื่อเปิดที่หนองคายได้ นครก็คงจะตามไปล่ะ 6. กทม.-แม่สาย ปกติก็มีรถสายนอก เช่น แม่สาย-ระยองยังมี แล้วทำไม กทม.แม่สาย ต้องมีไว้บ้างล่ะ รับ เออีซีไปพร้อมเลย 7. กทม.-แพร่ ก็น่าลงทุนเนอะๆๆ 8. กทม.-แม่สอด ต้อนรับเออีซีเต็มๆเลย 9. กทม.-เรณูนคร /ธาตุพนม ก็น่าลองดู 2เมืองนี้นักท่องเที่ยวเยอะแยะ น่าลงทุน 10. กทม.-กันทรลักษ์ น่าลงทุน เปิดรับเออีซี และการเจริญเติบโตของเมืองใหม่ เดาๆ เล่นๆ ท่านคิดว่าสายไหน เอะๆๆ สายไหนว๊าาาที่ นครชัยแอร์กำลังพินิจพิจารณาอยู่ อยากรู้จังงังังั |
#5
|
|||
|
|||
![]() แล้วสาย 29 กรุงเทพฯ - เมืองเลย - เชียงคาน ล่ะครับ
ช่วงเทศกาลต่างๆนักท่องเที่ยวก็มาเยอะไม่แพ้ที่อื่นเ ลยนะครับ อีกอย่างรถที่วิ่งสาย 29 ส่วนน้อยนะครับที่จะเจอรถดีๆสบายๆ มีแค่ 1 บริษัทที่โอเคที่สุดคือ บขส ลองลงมาคือ แอร์เมืองเลย อันดับสุดท้ายที่ผมว่าเรื่องเบาะมันแข็งไปก็คือ ภูกระดึงทัวร์ ที่ใช้รถเก่าของ บขส มีแค่บางคันที่เปลี่ยนเบาะใหม่.. ![]() อยากมีบริษัทดีๆสบายๆน่านั่งอย่างนครชัยแอร์บ้าง ขี้เกียจที่จะนั่งรถไปลงขอนแก่นแล้วต่อรถไปกรุงเทพ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
#6
|
|||
|
|||
![]() ขอเชียร์ กรงุเทพฯ - แม่สอด แล้วกัน ต้อนรับ AEC เ้พราะปัจจุบันรถสายนี้ ผู้โดยสารมักจะเต็มตลอด โดยเฉพาะ ของ บขส.VIP ต้องจองล่วงหน้าตลอด
:emo_toon07: |
#7
|
|||
|
|||
![]() ใช่ครับเต๊มทุกๆรอบของทุกบริษัท ยกเว้นแต่ เพชรทัวร์ ไม่รุ้เพราะอะไรเหมือนกัน
|
#8
|
|||
|
|||
![]() เมื่อไรจะได้ยลโฉม Mercedes Benz 15 เมตร เวอร์ชั่น First Class ล่ะครับพี่ชัย
|
#9
|
||||
|
||||
![]() ยังไงผมก็อยากเชียร์ให้เปิด ระยอง-ขอนแก่น ครับ (ระยอง-พัทยา-บ่อวิน-สาย331-นครราชสีมา-ชัยภูมิ-มัญจาคีรี-พระยืน-ขอนแก่น)
|
#10
|
||||
|
||||
![]() อยากจะให้มาลงในเส้นทางสาย 27 กรุงเทพฯ - เรณูนคร บ้างนะครับ จะได้มีตัวเลือกในการเดินทางอีกบริษัทหนึ่งครับ
|
![]() |
|
|