Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 02-18-2012, 03:53 PM
Maemanee Maemanee is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2012
กระทู้: 1
มาตรฐาน พนักงานจองตั๋วรุ่งประเสริฐทัวร์ บ้านไผ่ พูดจาไม่ดี น้ำเสียงกระแทก ไม่พอใจใส่ลูกค้า

เรียน ท่านผู้บริหารรุ่งประเสริฐทัวร์


หลายครั้งที่ดิฉันพบปัญหาเมื่อมีการโทรจองตั๋วรถ ที่บริษัท รุ่งประเสริฐทัวร์ จะมีพนักงานที่ประจำ

นั่งหญิงท่านนึงรับสาย ซึ่งพูดจาไม่มีมารยาทกับลูกค้าเลย ดิฉันโทรสอบถามตารางเวลาการเดินรถ

แต่ได้รับคำตอบที่ไม่เคยลื่นหูสักครั้ง ซึ่งดิฉันคิดว่า ผู้หญิงคนนี้ก็น่าจะพูดกับลูกค้าทุกราย (ไม่น่าจะมาทำงานบริการเลยนะคะ) และล่าสุด วันนี้(18 ก.พ.55) ดิฉันได้โทรสอบถามราคาตั๋วของเด็ก
และตารางเวลาการเดินรถ ปรากฎว่า ผู้หญิงคนนี้พูดด้วยน้ำเสียงที่ไมีดเลย พูดเสียงกระแทก แล้วพูดเร็วมาก ซึ่งดิฉันฟังไม่ทัน จึงขอให้เขาทวนเวลาใหม่อีกครั้ง ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็ทวนด้วยน้ำเสียงกระเทก ไม่พอใจ ดิฉันก็เลยขอบคุณผู้หญิงคนนี้แล้ววางสาย (บอกตรงๆนะค่ะ ดิฉัน เป็นสมาชิกกับบริษัท นครชัยแอร์ แต่เนื่องจากน้องสาวจะเดินทางมากรุงเทพฯ และมีเด็กอ่อน จึงไม่สะดวกที่จะไปขึ้นรถที่ขอนแก่น จึงให้ดิฉันโทรสอบถามราคาและตารางเวลาการเดินรถของบร ิษัท รุ่งประเสริฐทัวร์ ) แต่กลับได้รับคำตอบจากผู้หญิงคนนี้ แย่มาก (ขอให้พิจารณาและฝึกอบรมให้พนักงานหญิงคนนี้ด้วยค่ะ)

ขอขอบคุณนะค่ะหากหัวข้อการร้องเรียนนี้ได้มีการแก้ไข และพัฒนา

มณีวรรณ์ 082-742-8452
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 02-19-2012, 11:15 PM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

ครั้งต่อไป ติดต่อที่ สำนักงานอู่เสนานิคมดีกว่าครับ อู่เสนานิคม (02) 9419675-7

มีปัญหาในเรื่องการบริการ โทรไปร้องเรียนที่เบอร์ข้างต้นได้เลยครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 02-21-2012, 01:28 AM
รูปส่วนตัว หนุ่มศรีเทพ
หนุ่มศรีเทพ หนุ่มศรีเทพ is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
กระทู้: 84
Cool กำจัดจุดอ่อนซะ

นี่แหละคับคือตัวที่ทำให้องค์กร นั้นแย่ลง ไม่ต้องโทษระบบ หรือบริษัท หรอกต้องโทษที่ตัวบุคคล เพราะตัวบุคคลสร้างปัญหา มากกว่า ระบบมันดีของมันอยู่แล้ว อยู่ที่คนใช้งานหรือคนทำงานมากกว่า:?
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 03-08-2012, 07:45 PM
Junchika555 Junchika555 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
กระทู้: 3
มาตรฐาน เพิ่งเจอกับตัวเอง เมื่อซักครู่เองค่ะ

ดิฉันเป็นลูกค้าเก่าของบริษัทรุ่งประเสริฐมานาน เกือบ12ปีได้ มีความรู้สึกดีกับทัวร์บริษัทนี้มาตลอด เดินทางไป-กลับ กรุงเทพ-อุดร เป็นประจำ และเลือกใช้รุ่งประเสริฐมาเป็นตัวเลือกแรกโดยตลอด แต่เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ได้เดินทางมาทำธุระที่อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และได้โทรจองตั๋วขาไป-กลับกับทางบริษัทรุ่งประเสริฐ สาขาอ.บ้านไผ่ละพนักงานดังกล่าวก็ได้รับเรื่องไว้ บอกว่าจะทำการจองตั๋วไว้ให้ แต่เราต้องโทรไปคอนเฟริ์มกับทางสาขาหมอชิตอีกที ดิฉันก็ดำเนินการตามนั้น แต่พนักงานทางหมอชิตบอกว่าไม่มีรายการจองไว้จากทางสา ขาอ.บ้านไผ่ ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เป็นไร จึงซื้อตั๋วใหม่หน้าเคาน์เตอร์เลยเพราะที่นั่งยังว่า งหลายที่ และบอกยกเลิกการจองดังกล่าวไป พอเมื่อเย็นวันที่ 8 มี.ค. เวลาประมาณ 18:30น. มีเบอร์ 081-574-3377 โทรเข้ามา แจ้งว่าจากบริษัทรุ่ชประเสริฐทัวร์ ถามว่าตั๋วขากลับจากบ้านไผ่ไปกรุงเทพ ตกลงคอนเฟริ์มรึป่าว ดิฉันจึงบอกไปว่าไม่ได้จองแล้วค่ะ พอดีเลื่อนวันแล้วก็แจ้งกับพนักงานที่หมอชิตไปแล้วละ พนักงานสาขาบ้านไผ่คนดังกล่าว ก๊ทำน้ำเสียงไม่พอใจ (อย่างมาก) บอกกับดิฉันว่า ไม่เอาก็บอกจะได้ ขายที่นั่งให้คนอื่น และก็วางสายใส่ดิฉันทันที แสดงว่าพนักงานคนนี้ไม่มีมารยาทเอาซะเลย ทั้งที่ดิฉันแจ้งพนักงานที่สาขาหมอชิตแล้ว และพนักงานที่หมอชิต ก็บอกกับดิฉันเองว่า ชื่อดิฉันไม่มีรายการจองไว้จากพนักงานทางสาขาบ้านไผ่ ดิฉันโมโหมาก และไม่คิดจะใช้บริการรุ่งประเสริฐสาขาบ้านไผ่สาขานี้ อีก
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:49 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.