|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() 12/10/54ชาญทัวร์ให้คำตอบครับ
วันนี้ผมได้รับคำตอบจากชาญทัวร์แล้วครับ ทางชาญทัวร์โทรกลับหาผมที่เบอร์มือถือครับ และก็มาตอบ ในกระทู้ให้ผมด้วยครับ จาการที่ผมใช้บริการชาญทัวร์ วันที่7/10/54 เวลา 19.30น. หนองคาย-กรุงเทพ SClass แล้วเกิดปัญหาขึ้น ทางชาญทัวร์ให้คำตอบดังนี้ครับ -ระบบจอทีวีส่วนตัวใช้ไม่ได้เลยตลอดเส้นทาง * ผู้บริหารให้นำเนินการนำรถคันดังกล่าวมามาตรวจสอบระบ บ multi media เพื่อให้ใช้งานได้ตามปกติครับ -หนัง เพลง ตลก สารคดี ในช่วงขาไปหนองคายก็ไม่อัพเดทเลย * ชาญทัวร์สัญญาว่า จะพยายาม อัพเดทหนัง เพลง ตลก สารคดี ในรถชาญทัวร์ สายกรุงเทพ- หนองคาย ให้เกิดความพอใจสูงสุด -อาหารว่างสำหรับรอบนั้น-น้ำเปล่า 1ขวด/ซาลาเปาไส้หวาน 1ลูก/ขนมอิ่มจัง 5 บาท 1ซอง/ขนมปัง 1 ลูก/น้ำส้ม 5บาท 1ขวดเท่านั้นครับ *จะปรับเปลี่ยนของว่างดังกล่าวให้เป็นฟาร์มเฮ้าส์ และเปลี่ยนของว่างอื่นๆให้ครับ รวมทั้งอาจจะมีข้าวกล่องเสริฟให้ครับ ถ้าที่ประชุมชาญทัวร์อนุมัติ รวมถึงการจะมอบสิทธิในการใช้บริการฟรีในครั้งต่อไป และจะดูแลไม่ให้มียุงเข้ามาในรถ(เวลาโดนกัดคันมากๆคร ับ)และจะปรับปรุงรถสายตะวันออกเฉียงเหนือให้ดีเท่าเท ียมกับสายเหนือครับครับ ทั้งหมดนี้ผมพึงพอใจในคำตอบที่ได้รับมากครับ เพราะว่าผมเคยใช้บริการของสายอื่นๆมา3-4ยี่ห้อแล้วมีข้อเปรียบเทียบครับ ชาญทัวร์จะมีระบบนวดไฟฟ้าที่แรงดีมาก / เก้าอี้นั่งใหญ่สบายกว่ายี่ห้ออื่น สำหรับคนหุ่นแบบผมชอบมาก / แอร์เย็นดีมาก /ไม่จอดรายทางมากจนน่าเบื่อ ลองไปเปรียบเทียบดูนะครับ ถ้าโค๊ทในรถบริการดีๆจะน่ารักมาก และตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมใช้บริการระบบสมาชิกของรถทัว ร์ ผมก็ใช้บริการของชาญทัวร์มาตลอด และก็ใช้SClassประจำ ผมชอบพี่ พขร.เบอร์ 23-3 มากครับเข้าออกตรงเวลาดีมากครับ ถ้าได้บริการเสริมดีๆเช่นจอทีวีใช้การได้ตลอด/อาหาร ของว่างดีๆ ก็สุดยอดครับได้ไม่ต้องลงไปซื้อที่จุดแวะเติมน้ำมันท ี่ขอนแก่นครับ และต้องขอขอบคุณมากครับที่ให้คำตอบกับผมครับ |
#2
|
|||
|
|||
![]() :Emo-korea_060:
:Emo-korea_060: อ้างถึง:
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ผมขึ้นชาญทัวร์ที่ขอนแก่น บริการก้อดีนะ อาหารที่แจกก้อเยอะดี มีข้าวกล่องด้วย ทำไมไม่เหมือนของคุณหละ.....:?
|
![]() |
|
|