|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
สาย31 ถ้าอยากนั่งรถแจ่มๆก็ต้องรอช่วงรอบดึกสุดอ่ะครับ แต่ถ้ารอบตอนห้าทุ่มก็ต้องเสี่ยงดวงเหมือนกัน ถ้าเป็นรอบGold Class เฉพาะ บุรีรัมย์ - กรุงเทพฯ ยังเห็นเป็นข้างนอกสุกใสข้างในเก่าเหมียนเดิมขอรับศิ ษย์พี่ ตั้งแต่ที่ผมนั่งสาย31 มา ผมยังไม่เคยเห็นนะครับที่ด้านซ้ายกะขวาเป็นทีวีจอใหญ ่ เห็นแต่จอเล็กซ้าย ใหญ่ขวา เท่านั้น ผมว่าถ้าเอาวีไอพีสายเก่ามาน่าจะเอาปาดาเน่มาดีกั่วค รับ นั่งรถNCAสาย31 เหมือนลูกเมียหลวงยังไงก็ไม่รู้ เซ็งเป็ด ผมแอบไปเห็นสมบัติทัวร์ที่ สายสุรินทร์รถสวย พนักงานแจ่ม(แต่เห็นแค่ภายนอกนะครับ) หากมีโอกาสก็อยากลองนั่งสักครั้ง แต่ตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องให้ NCA เรียบร้อยแล้ว |
#2
|
||||
|
||||
![]() โห! ไม่ต้องเรียกศิษฐ์พี่หรอก เขิลๆไงไม่รู้ 5555 ก็อย่างที่บอกแหละสาย32ก็มีรถเก่าปาดาเน่สายอุบลฯอยู ่คันนึง เป็น32-? แต่อยู่ในร่างของปลาวาฬ เขาเอาไปโมดิฟายอ่ะ (น่าจะไม่โมฯนะน่าจะเป็นปาดาเน่เหมือนเดิม) ลองปีนขึ้น32-?ที่ผมบอกดูดิไปบนหลังคาสิ98-27ตัวเบ่อเร้อเลย 55555555 ส่วนสมบัติทัวร์ นิก็สุดยอดพอๆกับncaครับ ระดับเจ้าพ่อสายเหนือ แต่สายอีสานสมบัติทัวร์ไม่ค่อยดังหรอกรอบรถน้อย แต่ก็โอเคอ่ะ ส่วนสมบัติทัวร์ สาย31 รถ ม.4ข เป็นตูดเป็ด ส.ต่อเอง แต่เบาะนี่สิบาร์เบอร์ส่วนตัวผมไม่ชอบซะเลย แต่ระยะห่างเหยียดได้สุดๆ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() สมบัติทัวร์ สาย 31 เขามี ม.4ข อยู่ 2 คัน 31-1,31-2 วิ่งสลับกัน กทม.-สร.และ สร.-กทม. ตัวผมขอแนะนำ ม.1ข เบอร์ 31-25 ตัวนี้น่าลองสุดๆ รถวิ่งเสริมโชคดีจะได้นั่งเพราะบางทีเห็นอยู่ที่ท่าส ุรินทร์ บางทีเห็นท่ากรุงเทพฯ สำหรับ ผคส.ที่มีความสูง เหยียดได้เยอะสุดๆ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() เหอๆ ส่วนตัวผมนะ 31-25 (ม.1ข) ผมไม่ชอบทรงนี้ ลวดลายนี้เลย เหมือนพวกรถเก่าๆของสมบัติ พอๆกับรถสาย909,957,962 ที่เป็น ม.1ข ซึ่งรถมันเก่าอ่ะ ด้านในก็เบาะบาร์เบอร์เก่าๆ ไฟสีส้มสุดหมอง ถ้าโมดิฟายแบบสาย18จะสวยอยู่ และผมว่านะรถ ม.4ข ของสมบัติ ระยะห่างมากกว่า ม.1ข อีก แต่ถ้าสายสุรินทร์อิริซ่าส์สักคันจะแจ่มมาก
|
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
วันก่อน ได้ไปกะ 31-2 ซื้อตั๋วช้า ได้นั่งแถวหลังสุด ไม่อยากจะพูดเลยครับ T_T เดี๋ยว 27 นี้ จะลองไปกะเที่ยวใหม่ของ nca 22.25 ครับ อิ อิ |
#6
|
|||
|
|||
![]() อยากดูปาเตเน่ของncaที่แปลงเป็นปลาวาฬหน่อยครับใครพอ มีรูปบ้าง
|
#7
|
||||
|
||||
![]() เห็นด้วยครับ อยากเห็น
|
#8
|
||||
|
||||
![]() ทำงานอยู่กับนครชัยแอร์ มา 15 ปี ยังไม่เคยเห็น ปาดาเน่แปลงร่างเป็นปลาวาฬ มีแต่ปาดาเน่ลายปลาวาฬ ยิ่งบอกว่าสาย 32 มีคันหนึ่ง อยากเห็นจัง ใครมีรูปเอามาโชว์หน่อย รถนครชัยแอร์ ผมมีรูปทุกคัน ผมมองไม่ออกว่าคันใหนไปแปลงร่างเป็นปลาวาฬ รบกวนหน่อยนะครับ อยากเห็นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ |
#9
|
||||
|
||||
![]() รถทุกคันมันมีพัฒนาการ ไม่ได้ถอดแบบมาชนิดให้เหมือนกันทุกอย่าง มีแต่ลวดลาย และรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นที่เป็นอัตลักษณ์ให้ดูก็ร ู้ได้ทันทีว่าเป็น NCA ถ้าไม่รู้ข้อมูลก็อย่าก็สำแดงออกมา รถสายที่มีต้นทางจากกรุงเทพฯ NCA ไม่เอารถเก่ามาครอบตัวถังใหม่หรอก มีแต่จัดรถใหม่หรือรถตัวถังเดิมๆ เท่านั้นวิ่ง ส่วนรถที่ทำตัวถังใหม่ ก็จัดไปไปใช้กับรถหมวด 3 ต่ออีก 3-5 ปี ก็ขายต่อให้กับผู้สนใจรับช่วงไปใช้งานต่อไป
สาย 32 มีรถเก่าที่ถอดจากสาย 98 ไปลงไว้ประมาณ 2-3 คัน ซึ่งเป็นช่วงที่ได้รับเบอร์เพิ่ม แต่จัดหารถไปใส่ไม่ทัน จึงมีการย้ายรถจากสาย 98 ที่มีการแลกเบอร์เป็น FIRST CLASS ไปบรรจุแทน ส่วนรถ NCA Plus สาย 32 มีแน่นอน โดยจะแทนที่เบอร์ที่ใช้รถเก่าสาย 98 บรรจุอยู่นั่นเอง ส่วนรถ FIRST CLASS ไม่มีโครงการ เนื่องจากสาย 32 มีการร้องคัดค้านกันเยอะมาก โอกาสเพิ่มรถเป็นไปแทบไม่ได้เลย สาย 31 เป็นสายเดียวที่มีแต่รถลาย GOLD CLASS บรรจุอยู่ ณ เวลานี้ จัดได้ว่าเป็นสายที่มีรถรถ IBC 1636 & IBC 1836 บรรจุอยู่ เพียงแต่เป็นคนละ VERSION กันเท่านั้น สายที่มีการพํฒนาการน้อยที่สุดคือสาย 20 ซึ่งมีรถในสังกัดมากที่สุด ทำรายได้ให้กับบริษัทมากที่สุด คนขอนแก่นยังไม่ค่อยเรียกร้องอะไรมาก ขอเพียงให้มีการหมุนเวียนรถออกตามอายุการให้บริการ เขาก็พอใจ การพัฒนารถ เราพัฒนาอยู่ตลอดเวลา แต่เรายังคงเน้นอัตลักษณ์ของรถ NCA ไว้อย่าเหนียวแน่น ชนิดว่าวิ่งไปให้ก็รู้ได้ทันทีว่าเป็น NCA ไม่ต้องเปิดว่ารถแบบนี้ รูปทรงแบบนี้เป็นรถบริษัทอะไร ขอบคุณ |
#10
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
"ชัดเจนครับ" ป๋าชัย:?
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
![]() |
|
|