|
#1
|
|||
|
|||
![]() ขอบคุณมากครับ
![]() ![]() อ้างถึง:
|
#2
|
||||
|
||||
![]() คุณผู้บ่าวหนองบัว
คำตอบของผม อาจไม่ถูกต้องเสียทีเดียว อาจมีข้อมูลทางเทคนิคบางอย่างคลาดเคลื่อนอยู่บ้าง เดี๋ยวคงจะมีท่านผู้รู้ในบอร์ดนี้มาช่วยกันขยายความอ ีก ยังไงก็เข้ามาติดตามอ่านดูนะครับ ผมเล่าจากประสบการณ์จากที่พอจะจดจำได้ ถ้าลงลึกๆในรายละเอียดอาจไม่ชัดเจนนัก ในบอร์ดนี้ยังมีผู้รู้อีกหลายท่าน เช่น ท่านประธานบอร์ด อาจานบีบี อาจารย์เบิร์ด เสธ.ตี๋น้อย อาจารย์นิกร ฯลฯ เดี๋ยวท่านเหล่านี้จะเข้ามาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังนะคร ับ |
#3
|
||||
|
||||
![]() เพิ่มเติมอีกรุ่น
10สูบ ปั้มคู่(ปั้มหัวฉีด) 8น็อต แรงม้าน่าจะอยู่ประมาณ300hp ไม่แน่ใจ ถุงลมในแซสซี |
#4
|
|||
|
|||
![]() ขอบคุณครับ
|
#5
|
|||
|
|||
![]() ได้รู้เยอะเลย
|
#6
|
||||
|
||||
![]() ขอแจมหน่อยครับ
lv771rru เครื่อง 10pd1 340 ม้า นี่เบรคแห้งหรือปล่าวครับ และก็ รุ่น แปดน็อตเครื่อง v8 8pe1 285 ม้าที่เคยเป็น ป1 999 เบอร์ประมาณ 4xx นี่ใช่รุ่น lv280 หรือปล่าวครับ แล้วรุ่นนี้เป็นเบรคแห้งหรือยังครับ |
#7
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
คำถามของคุณดีมาก ทำให้ผมได้รหัสเครื่องยนต์ตัว 8 น๊อต 285 มาโดยบังเอิญ ต้องขอบคุณมากสำหรับการเข้ามาคุยกันเรื่องเจ้า อีซูซุ รถที่สุดแสนจะคลาสสิคนี้ เรื่องเบรคแห้ง หรือเปียกนี้ เดี๋ยวขอหาข้อมุลก่อน คงต้องรบกวนน้านิกรแล้วหละครับ |
#8
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เพิ่มเติมเรื่องเสียงครับ จริงๆผมว่าทั้งเบรคแห้งและน้ำมันมีเสียงลมทั้งคู่นะ ถ้าจะให้แยกแยะด้วยเสียงผมไม่รู้ครับ ผมต้องดูหม้อลมเบรคกลมๆที่อยู่หลังล้อเอาครับ ถ้ามีแสดงว่าเป็นเบรคแห้งครับ |
![]() |
|
|