|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เป็นประสบการณ์ตรงค่ะ ซื้อตั๋วเอาไว้เดินทางจากนครศรีฯ ไป กทม วันที่ 27 กรกฎาคม 2553 ของบริษัทนครศรีราชาทัวร์ เลือกได้ที่นั่ง 3-4 ซื้อ 2 ที่นั่งค่ะ เวลารถออกจากท่ารถที่นครศรีฯ เวลา 18.30 น. มารับที่ท่าศาลา ปรากฏว่ารถเที่ยวเวลา 18.30 น.ไม่ทราบหายไปไหน มีรถเที่ยว 18.40 น.มจอดแทน และกระเป๋ารถก็ไม่พูดไม่บอกอะไรเลย เราเดินไปถามว่ารถเที่ยว 18.30 น. ยังไม่มาเหรอ เขาพูดจาแย่มาก บอกว่าเอาตั๋วมาให้ดูสิ พอให้ดูตั่วก็บอกว่าคันนี้แหละ แล้วที่นั่งก็เปลี่ยนเป็น 7-8 ด้วย หน้างอแล้วก็ไม่อธิบายอะไรเลย อยากบอกว่าเราไม่ได้ขอที่นั่งคุณฟรีนะ เราเสียเงินจ่ายค่าตั๋วถึงได้มา แต่คุณมีสิทธิ์อะไรมาทำอะไรก็ได้ตามใจ ถ้าอย่างนั้นจะให้จองตั๋วทำไม นั่งตรงไหนก็ได้เหรอ ไม่ทราบว่าผู้ใหญ่ของบริท อบรมพนักงานอย่างไรถึงได้ทำแบบนี้ได้ เรารู้สึกแย่มากเลย ถ้าพวกท่านคิดว่าทำอะไรก็ได้แล้วไม่ต้องรับผิดชอบก็ข อบอกว่า ประชาชนอย่างเราๆไม่ได้กินหญ้าเป็นอาหารนะ ถ้าเราไม่เดินไปถามคุณจะบอกไหม ถ้าเราตกรถไม่ได้ขึ้นรถมาใครจะรับผิดชอบ หรือว่าคุณได้เงินไปแล้วคนอื่นจะเป็นอย่างไรก็ช่าง
|
#2
|
|||
|
|||
![]() ถ้าคุณอบรมกระเป๋ารถให้พูดจาสุภาพกับผู้โดยสารมากกว่ านี้ เราคงไม่รู้สึกเสียใจอย่างนี้ ถ้าเป็นตาสีตาสาที่ไม่เคยเดินทาง แล้วต้องไปเป็นครั้งแรกคุณคิดว่าเขาจะทำอย่างไร ลองคิดว่าถ้าเป็นพ่อ แม่คุณ จะทำอย่างไร ฝากผู้ใหญ่ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ยังโกรธไม่หายค่ะ
|
#3
|
|||
|
|||
![]() จริงๆที่โพสมานี้เพียงแค่อยากให้ผุ้ใหญ่ของทางบริษัท นครศรีราชาได้รับรู้บ้างว่า ควรมีการอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ และควรมีความรับผิดชอบกับผู้ใช้บริการมากกว่านี้ด้วย ค่ะ ไม่อย่างนั้นอีกหน่อยคงไม่มีใครไปใช้บริการอีกแล้ว บริษัททัวร์มีให้เลือกมากมายค่ะ และก็คิดว่าคงไม่ไปใช้อีกแล้วค่ะ หาบริษัทอื่นน่าจะสบายใจกว่า
|
#4
|
||||
|
||||
![]() ร้องเรียน บขส.ไปเลย
ปกติเราจะใช้บริการนครศรีร่มเย็นมากกว่าค่ะ แต่ 2 บ.นี้วิ่งสลับวันกัน |
![]() |
|
|