|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ถ้ามีจริง ก็ถือว่าเป็นข่าวดี จะได้มีเส้นทางใหม่ให้เลือกอีก1เส้นทาง แต่ว่าใครจะได้สัมปทานนี่สิ ต้องรอติดตามชมกันต่อไป
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
#2
|
||||
|
||||
![]() แล้วอย่างนี้ชาญทัวร์ จะทำยังงัยละครับ ผมเห็นควรว่าชาญทัวร์ควรปรับปรุงเส้นทาง สาย 827 ไม่เข้าขอนเเก่น โดยผ่าน สกล กาฬสินธุ์ สารคาม บรบือ บ้านไผ่ โคราชก็จะดีมากเลยครับ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() สายอีสาน สายไหนก็ต้องเข้า ขอนแก่นครับ ลุงชาญ ทั้งเติมน้ำมัน ทั้งรับ ผดส. เทียบแล้วคุ้ม
|
#4
|
|||
|
|||
![]() แบบนี้จากวาปีปทุมลงมาก็ทับกับรถเหลือง มุกดาหาร-พัทยาเลย (เที่ยวที่ผ่านร้อยเอ็ด)
น่าจะผ่านสารคาม บรบือ นาเชือก เลี้ยวขวาที่พยัฆคภูมิพิสัย ออกทางประทาย เข้าโคราชด้วยน่าจะดี แล้วก็ไปทางกบินทร์บุรีเลย หรือว่ามีนโยบายไม่เข้าโคราช เห็นหลายสายหลบไม่ผ่านโคราชเยอะเลย |
#5
|
||||
|
||||
![]() น่าจะชาญทัวร์ซะมากกว่า ก่อนจะมีรถสาย 827 นครพนม-ระยอง
พนักงานบริษัท แสงประทีป เคยบอกว่าเจ้าของ ไม่เอาสายนี้ ผลเลยไปตกชาญทัวร์ และที่มหาสารคาม มีท่ารถไปกรุงเทพฯของชาญทัวร์ แต่ก่อนเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ถนน ธนาคารกรุงเทพฯ แต่เดี่ยวนี้ย้ายมาหน้า บขส.มหาสารคาม ความเป็นไปได้คือ ชาญทัวร์น่าจะมีสายยิ่งแยก ผ่าน มหาสารคาม ออกบรบือ บ้านไผ่ ไปเส้นทางเดิม เพราะปัจจุบัน มีสายเสริม จาก ระยอง ไปบ้านแพงอยู่แล้ว วันละ 1 เที่ยว ![]() |
![]() |
|
|