|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() :emo_toon07:
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() สยามเฟิร์สทัวร์เหงื่อตกล่ะทีนี้
ฝากผีฝากไข้ไว้กับสยามเฟิร์สมานานปี หากจะแว๊บไปเจิมเพื่อเป็นมงคลกับก้นซักเที่ยว คงจะไม่ว่ากันนะสยามเฟิร์สจ๋า ต้องตามเค้าให้ทันหน่อยล่ะ เป็นหนึ่งเรื่องการให้บริการ การเอาใจใส่กับผู้โดยสารบนรถ แกร่งและแข็งอยู่ทางเดียว แต่รถยังเป็นรองอยู่อย่างนี้ เห็นที ลูกค้าอาจจะมีเขว แต่ก็เชื่อมั่นอีกล่ะว่า ใครก็ตามที่เป็นลูกค้าเจ้าประำจำกับสยามเฟิร์สแล้ว แิอบนอกใจปันใจไปให้เจ้าอื่นบ้าง สุดท้าย ก็ต้องกลับมาหาสยามเฟิร์สเหมือนเดิม อยากให้้ชาญทัวร์ใส่ใจและจริงจังกับงานด้านบริการบ้า ง อยากให้เปลี่ยน หรือปรับปรุงหน่อยเหอะ พนักงานจะจับไมค์พูดอะไรกะผู้โดยสารซักหน่อยก็ยังดี ไม่ใช่ขึ้นรถแล้วก็จบกัน แจกของเสร็จก็จบกัน ราตรีสวัสดิ์ แบบที่ร้องขอมาเนี่ย ทำเป็นมะ ? หืม ? ( มีเหน็บแนมเค้า ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ) ฮี่ฮี่ |
![]() |
|
|