|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#7
|
||||
|
||||
![]() ถูกต้องที่สุดไม่ว่าการบริการบนรถหรือ ในออฟฟิศ ต้องทำให้ดีที่สุด ทั้งสองฝ่ายเอาง่าย ๆ ต้องเตรียมตัวทั้งลูกค้าและพนักงาน บางทีไม่มีก็คือหาไม่ได้เลยนะค่ะ สตางค์ที่จะทอนลูกค้าบางทียังไม่มีซักกะบาทเลยเพราะ ราคาค่าโดยสารเศษเยอะก็จำเป็นต้องแลกมามาก ๆ ค่ะ เ
ฉะนั้นอย่ากระทบกระทั่ง กันเลย เสียสุขภาพจิต เปล่า ๆ ค่ะ ยิ้มซะเรื่องก็จบค่ะ เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างก็ดีนะค่ะ มองในด้านกลับกัน ทุก ๆ เรื่องคงไม่มีปัญหา แม้กระทั่งตัวเองยังทำไม่ถูกใจตัวเองเลยค่ะ โชคดี ทุก ๆ เรื่องทุก ๆ คนนะค่ะ ![]() ![]() ![]() |
|
|