Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 08-14-2010, 09:51 PM
รูปส่วนตัว สายแข็งเพชรบูรณ์
สายแข็งเพชรบูรณ์ สายแข็งเพชรบูรณ์ is offline
NETWORK - RTT
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 562
มาตรฐาน

ผมขออธอบายน่ะครับในฐานะที่ผม ก็เป็น พกส.อยู่น่ะครับเหตุการแบบนี้ผมก็เคยเจอมาน่ะครับ ค่าโดยสาร 17 บาท แต่ผู้โดยสารได้จ่ายแบงค์พันให้กับผม แล้วผมได้ถามผู้โดยสารท่านนั้นว่า มีแบงค์ย่อย ป่าวครับ แต่ผู้โดยสารท่านนั้นได้ตอบมาว่า ไม่มี เป็นกระเป๋าทำไมไม่รู้จักเตรียมมา แล้วผมอยากรู้น่ะครับ ว่าเหตุการแบบนี้ ใครควรจะเตรียมตัวมากกว่ากันครับ
__________________
ใครบางคนจะมีค่าก็ต่อ เมื่ออีกคนไม่มีใคร
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 08-15-2010, 12:09 PM
รูปส่วนตัว UN65
UN65 UN65 is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3,024
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ สายอ่อนเพชรบูรณ์ อ่านกระทู้
ผมขออธอบายน่ะครับในฐานะที่ผม ก็เป็น พกส.อยู่น่ะครับเหตุการแบบนี้ผมก็เคยเจอมาน่ะครับ ค่าโดยสาร 17 บาท แต่ผู้โดยสารได้จ่ายแบงค์พันให้กับผม แล้วผมได้ถามผู้โดยสารท่านนั้นว่า มีแบงค์ย่อย ป่าวครับ แต่ผู้โดยสารท่านนั้นได้ตอบมาว่า ไม่มี เป็นกระเป๋าทำไมไม่รู้จักเตรียมมา แล้วผมอยากรู้น่ะครับ ว่าเหตุการแบบนี้ ใครควรจะเตรียมตัวมากกว่ากันครับ
ทางออกที่ดีของการบริการคือ รักษาชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของบริษัทไว้ให้ดีที่สุดค รับ ในฐานะที่ลูกค้าไว้วางใจใช้บริการของเรา ถึงเราจะเป็นเพียงแค่ พนักงานเก็บเงินบนรถ ก็ควรพยายามเจรจากับลูกค้าอย่างสุภาพและจริงใจ หากเป็นแบงค์พัน แล้วค่าโดยสาร 17 บาท เราก็ควรถามหาคนบนรถที่มีแบงค์ย่อยแลก หรือถ้าไม่มีจริงๆก็จอดแวะร้านค้า หรือแลกที่จุดจอดรถที่มีอยู่รายทางทั่วไปนะครับ ถ้าเราบริการลูกค้าอย่างดี และจริงใจในงานบริการสักวันก็มีคนเห็นการกระทำที่ดีข องเราครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 08-15-2010, 02:00 PM
รูปส่วนตัว คนไทยรักกัน
คนไทยรักกัน คนไทยรักกัน is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
กระทู้: 22
มาตรฐาน

ถูกต้องที่สุดไม่ว่าการบริการบนรถหรือ ในออฟฟิศ ต้องทำให้ดีที่สุด ทั้งสองฝ่ายเอาง่าย ๆ ต้องเตรียมตัวทั้งลูกค้าและพนักงาน บางทีไม่มีก็คือหาไม่ได้เลยนะค่ะ สตางค์ที่จะทอนลูกค้าบางทียังไม่มีซักกะบาทเลยเพราะ ราคาค่าโดยสารเศษเยอะก็จำเป็นต้องแลกมามาก ๆ ค่ะ เ
ฉะนั้นอย่ากระทบกระทั่ง กันเลย เสียสุขภาพจิต เปล่า ๆ ค่ะ
ยิ้มซะเรื่องก็จบค่ะ เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างก็ดีนะค่ะ
มองในด้านกลับกัน ทุก ๆ เรื่องคงไม่มีปัญหา
แม้กระทั่งตัวเองยังทำไม่ถูกใจตัวเองเลยค่ะ
โชคดี ทุก ๆ เรื่องทุก ๆ คนนะค่ะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:39 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.