 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#21  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอชมต่อครับ | 
| 
			 
			#22  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แมน ขึ้นเขา ลงเขา โค้งๆๆ แรงสะใจแน่นอนคับ  เสียดายแบตหมดซะก่อน ขอบคุณ รีวิวนะค้าบ  | 
| 
			 
			#23  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถ้าสามารถนะ อิอิ :emo_toon08: | 
| 
			 
			#24  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: ว้าวๆ 964 บ้านผม อิอิ ขึ้นดอยคงไม่ไหวคับ ต่อให้แรงๆก้อขึ้นไม่ไหวหรอก หรือ อาจขึ้นได้ แต่ขาลงตัวใครตัวมันละกัน เบรคไหม้ แน่ๆ:emo_toon24:     | 
| 
			 
			#25  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ไป 923 แพร่ อยู่สักพักนึง   พอสาย 100 ได้ ม.4ข 818-819 จากสาย 18 ไป รถเจ้าถิ่นอย่าง ม.1ข 100-360/361 เลยกระเด็นมาอยู่ 923 ทำให้เข้าใจว่า 923-237 ก็เลยกลับมาสิงสถิต ณ 958 เหมือนเดิม อิอิ  :emo_toon06: :Emo-korea_060: | 
| 
			 
			#26  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#27  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถึงอินทร์บุรีแล้วคับ รถจอดพัก30นาที ดึกๆ บรรยากาศคึกคักคับ เพราะรถหลั่งไหลกันเข้ามาจอดเพียบ   ไม่ได้กินข้าวคับ ข้าวต้มเครื่องชาม นึดเดียวเอง เลยเอานมมากินดีกว่า  | 
| 
			 
			#28  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   บั้นท้ายคับ คันนี่แหละMANแน่นอน แรงสุดตัว   เพื่อนร่วมเส้นทางคับ ออก22.30 ตามกันมาติดๆ MANเหมือนกัน แต่คนละมาตราฐานคับ อันนั้นHiso อิอิ ม.4ก วางแค่32ที่นั่งเอง ผิดกับ ม.4ข วางตั้ง50ที่  | 
| 
			 
			#29  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สวยป่าวหละ หน้าตาดูดุดันเอาการ เหมือนกันนะเนี่ย แต่สวยคับ ชอบ ม.4ข สายแม่สอดมีอยู่6เบอร์ 681 682 683 684 685 686 นั่งมาหมดแล้วคับ อิอิ  | 
| 
			 
			#30  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้าว...818-819 ไปอยู่อุตรดิตถ์ซะละ แล้วสาย 18 จะได้มาเพิ่มมั้ยครับ? หรือว่าโดนตัดไปเลย | 
|  | 
| 
 | 
 |