|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#2
|
||||
|
||||
![]() จากนั้น ก็ได้นั่งสายอ้อมโลก เข้าไปเชียงรายครับ
พัดลมคลาสสิก สุดยอดพี่น้อง ขับเร็วใช้ได้ 30กว่านาที ถึงเชียงราย ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#3
|
||||
|
||||
![]() และผมก็ถึงโรงเรียน
เพื่อพบปะน้องๆอย่างปลอดภัยครับ ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามรีวิวนี้ด้วยดีเสมอม านะครับ ผมก็ขอจบรีวิวการเดินทางไว้แต่เพียงเท่านี้นะครับ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าครับ สวัสดีครับ ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#4
|
|||
|
|||
![]() อยากนั่งรถไปเชียงรายบ้าง
ต้องแน่นอนครับ เชียงราย กะ ส. |
#5
|
||||
|
||||
![]() ของเขาดีจริงครับ ของกินสุดยอด
__________________
สายอิสาน เส้นทางสายภูไท กาฬสินธุ์ สกลนคร เรณูนคร นครพนม สหัสขันธ์ บ้านแพง เมืองฟ้าแดดสงยาง โปงลางเลิศล้ำ วัฒนธรรมภูไท ผ้าไหมแพรวา
ผาเสวยภูพาน มหาธารลำปาว ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี |
#6
|
||||
|
||||
![]() แจ่มไปเลยรถเชียงราย
เห็นแล้วอยากจะกลับบ้านเลย เดี่ยวคงได้นั่งกลับเร็วๆนี้ ![]() ![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() สมบัติทัวร์ ของเค้าเปะ จริงๆครับ :emo_toon07:
|
#8
|
||||
|
||||
![]() เป็นรีวิวที่ดูเหนื่อยมาก และยอดเยี่ม ภาพสวย จริงๆครับ
ว่าแต่สาย 909,957 นี่เส้นทางปกติเค้าวิ่งสาย 11 เส้นตากฟ้าเหรอครับ ถ้าวิ่งสาย 117 นครสวรค์ สะพานเดชาติวงค์นี่แสดงว่าวิ่งนอกสายใช่มั๊ย ผมก็อดสงสัยไม่ได้ครับ เพราะเมื่อ 2 ปีก่อนนั้นเคยนั่งสมบัติทัวร์ประจำ 909,957 ก็วิ่งสาย 11 แต่พอเปลี่ยนมานั่งสยามเฟิสท์ทัวร์ 909,957 วิ่งสายนครสวรรค์หมด (117) ไม่แค่นั้น มาบัดนี้ก็มีสมบัติทัวร์ 909,957 บางคันก็ไปสาย 11 บางคันก็ไป สาย 117 รึว่ามีปัญหาสภาพทางจราจร+สภาพรถ ส่วนป๋าโชคกับคฤหาสน์นี่แน่นอนนั่งทุกครั้งทุกสายก็ 11 แล้วถ้าวิ่งนอกสายนี่ไม่โดนกรมขนส่งเค้าว่าอะไรเหรอค รับ? |
#9
|
|||
|
|||
![]() หล่ออะ อิอิ
|
#10
|
|||
|
|||
![]() ^
^ ใช่คนที่พี่เห็นหรือเปล่าคับ กอล์ฟ :emo_toon06: |
![]() |
|
|