|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() isuzu รุ่นนั้นของ บขส สายพะเยาเคย มี อยู่ 4 คันครับ ..
922-499 , 922-500 2คันนี้เป็น vip 24 ที่นั่งครับ 922-420 , 922-421 ส่วน2คันนี้เป็น ป1 วางเบาะ 3 แถวด้วยนะครับ .. ช่วงล่างนิ่มมากๆ ครับ .. นิ่มจนน่ากลัว .. 55++.. เวลาเทโค้งบนเขาเนี่ย ... สุดยอด .. |
#2
|
||||
|
||||
![]() เห็นช่วงล่างหลังของรถบัสหกล้ออีสุ ชอบเป็นแบบถุงลมด้านในสองลูก มันเลยโคลง แล้วมันเคยมีแบบเขาควายสี่ใบมั๊ยครับ รถห้างนะ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
แต่เป็นชื่อรุ่นอะไรผมไม่ทราบนะครับต้องรอให้ผู้รู้ม าตอบอีกที |
#4
|
||||
|
||||
![]() แล้วเดี๋ยวนี้แชสซีห้างอีซุสุรุ่นใหม่ๆ ทั้ง 6 ล้อ 8 ล้อ มีขายมั๊ยครับ บริษัทใหนขายครับ ดูในเวปตรีเพชรกับเชิดชัยไม่เห็นมีข้อมูลเลย ที่เคยเห็นก็มีแต่เวปฮีโน่
|
#5
|
|||
|
|||
![]() ที่สายแม่สอด(956) ก็เคยมีใช้ครับ ทั้ง ม1ก และ ม1ข
มีเบอร์ 956-431 , 956-432 , 956-433 , 956-434 เป็น ม1ข ส่วน ม1ก จำเบอร์ไม่ได้ครับ (ไม่ค่อยได้นั่งเพราะตังส์ไม่ค่อยถึง) ขณะนั้น เชิดชัยเป็นตัวแทนจำหน่ายอีซูซุครับ รถเลยเช่ามาจากเชิดชัย ปัจจุบันคาดว่าน่าจะจอดอยู่ที่สุสานรถบัสของอู่เชิดช ัย บริเวณสีคิ้วหมดแล้วครับ เครื่องยนต์ รู้สึกว่าเขาจะเรียกกันว่า V8 แรงม้าประมาณ 275 หรือ 285 นี้แหละครับ มี 5 เกียร์เดินหน้า 1 ถอยหลัง ออกตัวที่เกียร์ 2 เบรคไฟฟ้าไม่มี มีเฉพาะเบรคไอเสียครับ เบรคจอด(เบรคมือ) ยังไม่ใช้ลมเลยครับ ระบบช่วงล่างเป็นแบบถุงลมในคัทซี (เขาเก้ง) ให้ความรู้สึกนิ่มมากๆ (ความเห็นส่วนตัว ผมว่าเหมาะสำหรับรถทางตรงมากกว่า ถ้าเป็นทางโค้งและขึ้นเขารถจะโครง ถ้ามองด้านหลังรถจะเห็นรถวิ่งแบบเอียงครับ) แต่ก็เคยแอบเห็นรถสายเชียงแสน (3) มีสวิทซ์ปรับระดับถุงลมได้ด้วย แต่สายแม่สอดไม่มี เท่าที่ผมทราบก็มีเท่านี้ครับ |
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() ทุกท่านคงจะหมายถึงเจ้า ISUZU ตัวนี้ที่ บขส.ปลดประจำการไปและนำฝูง VOLVO B12 ทรง LVเข้ามาแทน ผมไม่แน่ใจว่า ISUZU lot นี้จริงๆว่าใช้รหัสอะไร จะเป็น LV77X หรือเปล่าก็ชักจะไม่มั่นใจแล้วหละครับ แต่ดูจากน๊อตล้อ ซึ่งมีแค่ 8 น๊อต และระบบช่วงล่างถุงลมอยู่ในแนวแชสซีแล้ว มันเหมือนกับล้อและช่วงล่างของ CQA275 มากกว่าครับ เพราะเจ้า LV771 ช่วงล่างต้องเป็นถุงลมเขาควาย เครื่องยนต์เป็นสูบวี 10 สูบ 340 แรงม้าอย่างที่น้านิกรว่าไว้แหละครับ ล่าสุดก่อนที่เจ้า LV771 จะหายไปจากวงการ ผมเคยเห็นนะครับ สมบัติทัวร์มีอยู่อย่างน้อยก็ 1 คัน ทุกวันนี้ก็จนปัญญา ไม่รู้จะไปหารูปเจ้า LV771 ได้ที่ไหน...
__________________
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1
|
#7
|
||||
|
||||
![]() รถรุ่นนี้ทำไมถึงปลดเร็วจังอ่ะคับ
|
![]() |
|
|