|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
ถึงขอนแก่นแล้ว
รอชมต่อนะครับ |
|
#2
|
||||
|
||||
|
รอชมต่อครับ
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
ระหว่างรอเติมน้ำมัน ผมก็เหลือบไปเห็นช่างของชาญทัวร์กับไรอะไรอยู่หว่า.. .
![]() ![]() ![]() ช่างกำลังทำการซ่อมบำรุงเจ้า 20-3 ซึ่งดูจากสภาพรถแล้ว น่าจะผ่านการใช้งานมานานพอสมควร |
|
#4
|
||||
|
||||
|
หลังจากออกจากขอนแก่น ผมก็หลับยาวเลยครับ ถนนช่วงขอนแก่น-อุดร ตอนนี้กำลังปรับปรุงสภาพพื้นถนนอยู่ครับ มาตื่นอีกทีก็ใกล้เข้าตัวเมืองหนองคายแล้ว
![]() ![]() ![]() |
|
#5
|
||||
|
||||
|
...^^^^...^^^^...
|
|
#6
|
|||
|
|||
|
สวยงามมากครับ รถก็สวยดี น่าได้23-2 นะครับ รถสวย |
|
#7
|
||||
|
||||
|
เมื่อถึงหนองคาย ผมไม่ทันได้ถ่ายภาพเก็บเอาไว้ เพราะญาติๆมารอรับนานแล้วเลยเอารูปกล้อวยไม้หน้าบ้าน มาฝากแทนครับ
![]() ![]() |
|
#8
|
||||
|
||||
|
จบแล้วครับสำหรับรีวิวครั้งแรกของผม ผมงานการรีวิวอาจขาดตอนไปบ้าง ผมจึงขออภัยทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมยินดีรับคำเสนอแนะจากทุกๆท่าน เพื่อที่จะได้ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไป
สรุปการเดินทางในครั้งนี้ : นุ่มนวลตลอดการเดินทาง ช่วงล่างของ Scania ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มนวล ส่วนขุมกำลัง 420 แรงม้า สามารถแสดงถึงประสิทธิภาพออกมาให้ทุกท่านได้เห็นแล้ว นะครับ ยิ่งช่วงขึ้นเขาลำตะคลอง วิ่งเหมือนรถเก๋งเลย ไม่มีเสียกำลังแม้แต่น้อย ขอคุณสำหรับทุกท่านที่ติดตามชมนะครับ พบกันครั้งหน้า กับ Sclass สายหนองคาย รวมถึงบทสัมภาษณ์ ข้อมูลแบบเจาะลึกจาก System manager ของชาญทัวร์ครับ แล้วพบกันใหม่ครับ สวัสดี... ![]() |
|
#9
|
||||
|
||||
|
รอชมต่อไปครับ
|
![]() |
|
|