|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() 5555555+
จัดมาๆๆๆๆๆ รอชมครับ |
#2
|
||||
|
||||
![]() :emo_toon08: รอชมครับพี่น้อง
![]() |
#3
|
|||
|
|||
![]() มาเริ่มที่ตั๋วโดยสารกันก่อนนะครับ ผมไปสุราษฎร์ธานี กะ ขบวน 167 กรุงเทพ - กันตัง โดยมีหัวจักรคันนี้พาไป ถึงจะดูเก่าแต่แรงนะครับ เจ้าคุณปู่ของรถไฟไทยครับ อยากนั่งมากครับ ขบวนนี้ ด่วนพิเศษ นครพิงค์ |
#4
|
|||
|
|||
![]() มาเริ่มที่ตู้แรกเลยนะครับ ต่อด้วยชั้น 3 นะครับ ชั้นประหยัดครับ ภายในครับ |
#5
|
||||
|
||||
![]() จัดมาๆๆๆๆๆ
ยาวไปๆๆๆๆๆๆ |
#6
|
|||
|
|||
![]() ชั้น 3 กะภายในอีกแบบนะครับ ตู้เสบียงของรถเร็ว อุบลราชธานีครับ เก่ามากมายเลยครับ ช่องว่างระหว่างขบวนครับ รถออกแล้วครับ เจอ GEA ลากเร็วอุบล อิจฉาจัง |
#7
|
|||
|
|||
![]() จอดรอทำขบวนครับ บลูเทรนครับ ขวัญใจของผมเลย มุมไหนก็ดูนะเนี่ย จอดรอทำขบวนเช่นกันครับ ตู้นอนพัดลมครับ |
#8
|
|||
|
|||
![]() นี่ครับตู้นอนแอร์ ชั้น 3 ภายในอีกแบบนะครับ ตู้พักของพนักงานรถไฟครับ ข้ามคลองครับ |
#9
|
||||
|
||||
![]() บลูเทรนครับ ขวัญใจของผมเลย
มุมไหนก็ดูนะเนี่ย จอดรอทำขบวนเช่นกันครับ บลูเทรนของตะวัน เป็นตู้รถนอนเก่า(ของประเทศไหนก็ไม่รู้)ที่ รฟท.นำเข้ามาให้บริการ ตู้รถนอนชั้นสองที่ถูกจัดวางแนวขวางลำตัวรถแบบเดียวร ถนอนชั้นหนึ่ง เท่าทีทราบตู้บลูเทรนรุ่นนี้ถูกพ่วงอยู่ในขบวนรถด่วน อุบล และหนองคาย ผมก็สนใจอยากจะนั่งเหมือนครับ ขบวน 167 กรุงเทพ-กันตัง ใช้เวลาวิ่งจากกรุงเทพ ไปสุราษฎร์ธานี ร่วม 12 ชั่วโมง นานดีจัง นั่งกันเบื่อเลยนะครับ น้องตะวันกลายเป้นตัวเขียวไปแล้ว น้าขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ
__________________
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1
|
![]() |
|
|