|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
พัฒนาสมชื่อจริงๆครับ:emo_toon07:
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
ใช่แล้วครับ ลุงชาญ เขาใช้เบาะ 2+1 มาก่อนใคร
แจกกระบอกน้ำ กล่องข้าวแบบพลาสติก(ของชำร่วย)ด้วยครับ |
|
#3
|
|||
|
|||
|
สวยงามมากครับ รถใหม่ซะด้วย |
|
#4
|
|||
|
|||
|
ดูแล้วช่วงห่าง แอร์อุดรจะมากกว่านะเนี่ย แต่ก็ยังดีครับที่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหน่อย
|
|
#5
|
|||
|
|||
|
ด้านบนเขาจัด 10 แถว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์กว้างนะครับ สมบัติก็จัดเท่ากัน แต่อาจจะดูแคบกว่าสมบัติเพราะเจ้านี้เบาะหน้าประตูทา งออกฉุกเฉินจะกว้างกว่าปกติ ซึ่งเหมือนเหมือนเครื่องบินเลย
ส่วนแอร์อุดรจัด11แถว ,รุ่งประเสริฐ 10แถว ,ชาญบางคัน 10แถว บางคัน 11แถว ส่วน First หรือ S Class จัด 9แถว ส่วน ม.1ข ของ บขส จัด 10 แถว ในรถชั้นเดียวซึ่งเสียพื้นที่ให้ทั้งคนขับและห้องน้ำ ระยะห่างเบาะไม่น่าจะกว้างกว่ารถ 2 ชั้นที่จัด 10 แถวที่ชั้นบน |
|
#6
|
|||
|
|||
|
รุ่งประเสริฐทัวร์ ให้เต็ม 10 เพราะจัดให้แถว A ได้กว้างจนสมารถเหยียดขาได้จนสุด ไม่ชิดกระจกหน้าเหมือนเจ้าอื่น
|
|
#7
|
||||
|
||||
|
นั่งตรงประตูฉุกเฉินดีกว่าครับ กว้าง+ปลอดภัย:emo_toon24:
|
![]() |
|
|