|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
สายนี้เขาขอบายหมดครับ เพราะแทบทุกเจ้าจะหันไปใช้ ม ๔ ข แต่ใส่ที่นั่งจำนวนน้อยกว่าที่กำหนดแทน เพราะการแข่งขันสูงที่สุดในประเทศ ทำให้เจ้าที่ม่แน่จริง ไม่กล้าปรับมาตรฐานที่แพงกว่า ส่วนเดิม รถ ม ๑ ก. นครชัยแอร์ ได้ ๔ คัน สมบัติได้ ๓ คัน และสยามเฟริ์ท ได้สิทธิ์ ๑-๒ คัน แต่สยามเฟริท ขอสละสิทธิ์ ทำให้สมบัติได้รวมเป็น ๔ คัน สมบัติไม่ขอสู้ใน ม ๑ ก โดยหันไปขอปรับเป็น ม ๔ ก แทน ตามแนวถนัดของตนเอง และได้สิทธิ์ เพิ่ม เป็น ๖ คัน ส่วนนครชัย กำลังขอปรับเป็น ม ๑ ก ชนิดพิเศษ แทน ม ๑ ก แบบปกติ และได้รับสิทธิ์วิ่ง ม ๑ ก อีก ๑ คัน รวม เป็น ๕ คัน |
|
#2
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
แล้วถ้าเปลี่ยน จะเปลี่ยนทุกสายทั้ง ขอนแก่น เชียงใหม่ อุบลราชธานี รึเปล่าครับ ![]()
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป |
|
#3
|
||||
|
||||
|
ว้าว สุดยอดไปเลยครับ สวยงามมากๆ รอใช้บริการน่ะครับ
![]()
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
|
#4
|
||||
|
||||
|
รอใช้นะครับ
ค้ายทรงอริซ่า |
|
#5
|
||||
|
||||
|
ลำปางบ้านเฮาจะตกเป็นรองแล้วเหรอเนี่ย อุตส่าห์เป็นสายที่มีสมบัติคาดชมพู วิ่งวันล่ะสองเที่ยวมากกว่าสายอื่นมาตั้งนาน
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
สวยงาม รอว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์เปิดตัววิ่งอย่างเป็นทางการซ ะที
อีก1ทางเลือกผดส. ![]()
__________________
RotTourThai สายแข็งตะวันออก (อมตะนคร) |
|
#7
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#8
|
||||
|
||||
|
ถ้าออกมาวิ่งแล้วใครจะทำรีวิวชวนผมไปด้วยน้า...
__________________
รถทัวร์ไทยสายตะวันออก((บางละมุง)) |
|
#9
|
||||
|
||||
|
รอ ร้อ รอ รอมานานแล้วครับ :Emo-korea_060:
ถ้าได้ออกมาวิ่งแล้ว หวังว่าคงได้ผู้โดยสารแน่นอนครับ คอนเฟิร์ม :emo_toon24: |
|
#10
|
||||
|
||||
|
อยากเห็นจัง
ชอบสมบัติทัวร์มากมาย รอมานานแย้ว |
![]() |
|
|