|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ทำดี บริการดี ก็ได้ใจผู้โดยสารไปเลยครับ แบบยกใจให้ทั้งใจ น่าลองไปทำ ม.1 ก. สาย 18 ดูมั่งนะครับ ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() แจ่มไปเลยครับ พี่บีบี :emo_toon07:
|
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
อิอิ ถ้ารุ่งประเสริฐ ทํา ม1ก สาย18 คงจะแหล่ม น่าดู นะน้า 55555555+ :emo_toon24: :emo_toon07: |
#4
|
||||
|
||||
![]() สาย 32 ไปว่ายน้ำมูลแหละ สวยงามครับอ้าย
__________________
สายอิสาน เส้นทางสายภูไท กาฬสินธุ์ สกลนคร เรณูนคร นครพนม สหัสขันธ์ บ้านแพง เมืองฟ้าแดดสงยาง โปงลางเลิศล้ำ วัฒนธรรมภูไท ผ้าไหมแพรวา
ผาเสวยภูพาน มหาธารลำปาว ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี |
#5
|
||||
|
||||
![]() ผมว่า สาย 18 ของ รุ่งประเสริฐ ทุกวันนี้ มันก็ (เบาะ) ม.1ก อยู่แล้ว อิอิ (เทียบกับ 999 บขส.)
|
#6
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ถ้า ผดส.ไม่เต็มคันรถก็ไม่ได้กำไรแล้วคับ ถ้าได้กำไรก็ต้องเต็มไป-เต็มกลับ ถ้าทำ มาตรฐาน ก. ก็ต้องแข่งกับสมบัติและนครชัยแอร์อีกตั้ง แต่เบาะ 30 ที่นั่ง ก็ดีกว่าของ บขส.เยอะแยะมากมาย นั่งสบายกว่ากันเยอะ ราคาแค่ 518 บาทเอง ถูกด้วยเทียบกับ ม.4ก.ของ บขส. ถูกกว่า 288 บาท และยังดีกว่าหลายๆบริษัทครับผม ทั้งเรื่องที่นั่งและบริการ |
#7
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
แต่ถึงแม้ป้าจะไม่ออกแรงเชียร์ขนาดนี้ ผมก็ยังให้เครดิตกับรุ่งประเสริฐเสมอครับ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม รุ่งประเสริฐเอาใจลูกค้าด้วยเบาะสามแถวในหลายเส้นทาง มานาน ยอมเฉือนเนื้อกลืนเลือดตัวเอง หั่นเก้าอี้ออกไปแถวละหนึ่งที่ ซึ่งหมายถึงรายได้หายวับไปตามจำนวนเก้าอี้ รุ่งประเสริฐก็ยังยืนหยัดอยู่ได้ สิ่งที่ได้กลับมา คือใจผู้โดยสารครับ อยากเห็นรถเบอร์ 18-53 18-38 และ 18-39 ของรุ่งประเสริฐเป็นรสีชมพูมากมายครับ เอาแค่ ม.1 ก. แปดล้อแบบสายอุดร หนองคาย ก็หรูแล้ว น้าเมย์เดย์RTT:emo_toon07: |
#8
|
||||
|
||||
![]() งามๆทั้งนั้นเลยครับทั่นบีบี
ได้ไปแอ่วอีกแล้ว น่าอิจฉา อิอิ |
![]() |
|
|