|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อยากรู้จังว่าบริษัทอื่นๆ มีหมายเลข Call Center สำหรับจองตั๋วกี่เลขหมาย พนักงานทำงานกี่คน เปิดบริการตั้งแต่กี่โมง ถึงกี่โมง ใครมาคำตอบมาบอกหน่อยนะครับ
เผื่อสมาชิกท่านอื่นๆ จะได้ทราบ และใช้เป็นข้อมูลในการจองตั๋ว |
#2
|
|||
|
|||
![]() ผมเชื่อล่ะครับว่าผู้บริหาร NCA น่าจะเก็บเรื่องนี้ไปคิดแล้วแน่นอน แต่ NCA เป็นบริษัทมีมาตราฐานการทำงาน ดังนั้นการจะเพิ่มหรือลดอะไรก็ต้องคิดให้ดี ไม่ใช่ว่าลูกค้าเสนอแล้วจะเพิ่มได้ทันที ถึงจะโทรติดยากถ้าเทียบกับ call center ของที่อื่น แต่ถ้าเทียบกับ call center ของบริษัทรถทัวร์ด้วยกันของ NCA โทรติดง่ายที่สุดแล้วครับ
แต่สิ่งที่ผมอยากจะติคือว่า การจองตั๋วล่วงหน้าแบบนี้น่าจะให้ซื้อได้ที่จุดบริกา รของบริษัทแต่ละจุดเช่น เอกมัย ศบก.กท. หมอชิต และตามศบก.ส่วนภูมิภาค ไม่น่าจะจำกัดว่าจะต้องจองได้แต่ call center แบบนี้ |
#3
|
|||
|
|||
![]() เพิ่งโทรติดเมื่อวาน แต่เต็มทุกรอบ อิอิ
|
#4
|
|||
|
|||
![]() flight flight ในฐานะชอบใช้บริการ nca.มานาน อย่าเถียงกันเลย หากเป็นการบริการให้ลูกค้าผู้มีพระคุณกับบริษัทแล้ว
ถ้าทำได้ไม่ถึงกับเสียหายจนขาดทุนก็น่าจะทำนะ...คับ มองโลกในแง่ดีไว้เถอะ ทุกคนก็อยากให้ nca.เป็นที่หนึ่งทุกอย่างนะ ![]() ![]() ![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ขอยกมาแค่ ที่เห็นด้วยนะครับ อ้างถึง:
|
![]() |
|
|