|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
โอ้โห ได้รับทราบจุดเด่น-จุดด้อยแล้วนะครับ ในหลายๆสายของ ล.รุ่งประเสริฐทัวร์ เหมือนการทำ SWOT (ยุทธศาสตร์ของการทำการค้า) ทีนี้ก็นำไปพัฒนาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพต่อไป ให้ทีมงานRttหมอชิตไปถ่ายรูปก่อนปรับปรุงกับหลังปรับ ปรุงรถ เหมือนทำ5ส. ก็คงจะไม่ขัดข้องมั้งลองติดต่อทีมงานหมอชิตได้เลย
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีคับทุกคนที่เข้ามาให้ความเห็นของ ล.รุ่งประเสริฐทัวร์
ในส่วนของผมก็ขอให้ความเห็นเท่าที่ผมเคยเกิดเหตุการณ ์ด้วยตัวผมเองคับด้วยการโดยสาร สาย 932 และสาย 18 1. รถที่ใช้ในการรับ - ส่ง ผดส. สาย 932 ส่วนใหญ่ค่อนข้างเก่า มีใหม่ก็คือ วีไอพี 30 ที่นั่ง 2. อาคารจำหน่ายตั๋ว และจุดขึ้น ลง ไม่สะอาด ห้องน้ำมีกลิ่นเห็มน สกปรก 3. การรบริการบนรถโดยสาร พนักงานไม่มีการกล่าวแนะนำอะไรสักอย่าง ขึ้นมานั่งเสร็จเดินแจก ๆ ของว่าง หน้าตาไม่ยิ้มแย้มแจ่มใส เครื่องแต่งกาย ไม่สะอาดเรียบร้อย 4. ผ้าห่มที่บริการค่อนข้างมีกลิ่นอับ สกปรก ไม่สะอาด 5. ห้องน้ำบนรถสกปรกมาก กระดาษชำระไม่มี น้ำมีไม่พอสำหรับชำระล้าง 6. ความเร็วในการเดินทางสำหรับบางเที่ยว ล่าช้าเกินไป |
![]() |
|
|