|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
พิษณุโลกยานยนต์ จำหน่ายตั๋วช่องที่ 53-54 อยู่ที่บริเวณ จุดจำหน่ายตั๋วรถทัวร์ภาคเหนือ ชั้นล่างด้านหน้าอาคารผู้โดยสาร ช่องจำหน่ายตั๋วจะอยู่ทางด้านทิศเหนือสุด (หันหน้าเข้าอาคารจะอยู่ทางด้านขวาสุด) คราวหน้าจะได้ไม่พลาด |
#2
|
||||
|
||||
![]() พี่ก็เคยเจอคับน้อง
แต่มันก็นานมาแล้วประมาณ3-4ปีที่แล้วคับ สำหรับน้องเองพี่ก็เสียใจด้วยนะคับ ของแพงด้วย |
#3
|
|||
|
|||
![]() รถเจ๊แต่ก็โทษเจ๊ไม่ได้หรอกครับ เพราะเหมือนเป็นการให้สัมปทานกับ พขร. เจ๊แกก็ดูแลไม่ทั่วถึง อันนี้ก็โทษคนดูแลรถ แต่ก็เสียดายสิ่งของที่หายไป มูลค่าสูงด้วยล่ะ เป็นอุทาหรณ์ให้กับ ผดส.คนอื่นๆครับ สิ่งของมีค่ามูลค่าสูงพกติดตัวไว้เอาขึ้นไปไว้ข้างบน รถครับ |
#4
|
||||
|
||||
![]() เสียดายน้องบลายธ์ หลายตังอยู่นะนั่น บริษัทนี่ก็เหลือเกินจริงๆ ใบแท็กซ์มีก็ไม่ติดให้ ของหายก็บอกไม่ใช่ความผิดผม พูดจาแบบนี้น่าต่อยมากครับ หน้าที่ของบริกรคือดูแลสัมภาระผู้โดยสารและส่งลงปลาย ทางให้ถูกชิ้น ถูกคน ถูกเจ้าของ ของมีค่าแนะนำให้ติดตัวขึ้นไปบนรถเลย เอาไว้ข้างล่างไม่ปลอดภัย สงสัยตุ๊กตาบลายธ์เด็กรถคงเอาไปเล่นเอง ชดเชย 500 บาท ไม่คุ้มกับน้องบลายธ์ + แผ่นเกมที่หายไปเลยนะนั่น อย่างน้อย น้องบลายธ์ตัวนึงก็ไม่ต่ำกว่า 5000 บาทแล้วล่ะ
__________________
เรื่องราวรถทัวร์ ครบถ้วนตรงใจ ต้องรถทัวร์ไทยดอทคอม >>>w w w . r o t t o u r t h a i . c o m<<< |
#5
|
||||
|
||||
![]() เชิดชัยทัวร์ เป็นบริษัทของเจ๊เกียวก็จริงครับ แต่การบริหารงานการเดินรถแต่ละภาคจะมีผู้รับผิดชอบเร ียกว่า ผู้จัดการเดินรถภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน การดูแลพนักงานการบริหารงานในแต่ละภาคจะขึ้นอยู่กับบ ุคคลนี้ ครับ
|
#6
|
|||
|
|||
![]() เคยถามอาจารย์ที่สอนกฎหมายแล้วครับเกี่ยวกับเรื่องนี ้
ว่าเราสามารถดรียกร้องค่าเสียหายได้ตามราคาทรัพย์สิน ถึงแม้ในหางตั๋วเขาจะระบุว่าจะชดชเยได้แค่ไหนก็ตามคร ับ เขาหัวหมอมาเราก็หัวหมอกลับ แต่เรื่องนี้ต้องถึงศาลอ่ะ |
#7
|
||||
|
||||
![]() ผมว่าป.2มันคุมยากครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ
|
#8
|
||||
|
||||
![]() บ.นี้เลี่ยงได้เลี่ยงดีกว่าค่ะ เป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะใช้บริการ
บริการห่วยแบบนี้แหละถึงไม่แปลกใจที่คนหนีไปใช้บริกา รรถตู้กันหมด แล้วยังมีน่าขอขึ้นค่าโดยสาร |
#9
|
|||
|
|||
![]() กระเป๋าเดินทางสูญหาย มูลค่าภายในกระเป๋าประมาณ 1,500 บาท โดยใช้บริการของ
บริษัท เชิดชัยทัวร์ ป.1 กรุงเทพ - แม่สาย ม1ข หมายเลขรถ 957-1 ทะเบียน 10-1250 ปทุมธานี โดยมีพนักงานดูแลรถจัดกระเป๋า นาย เอกชัย มะลิวรรณ เลขประจำตัวประชาชน 1100200386562 วันที่เดินทาง 29 ธ.ค. 2553 เวลาออกจากสถานีขนส่งเชียงราย 18.30 น. ที่นั่ง 6C , 6D ใช้ชื่อจองโดย นาย ภูวิชญ์ หมายเลขตั๋ว NO. 28369 เนื่องจากมีกรณีของสูญหายจากการใช้บริการทัวร์นี้บ่อ ยครั้ง ซึ่งสามารถดูได้จากการร้องเรียนผ่านทางเว็บบอร์ด เช่น http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=4156 แต่กลับไม่มีมาตรการป้องกัน อย่างเช่น ไม่มีการติดหมายเลขหางตั๋วกับกระเป๋า เพื่อป้องกันผู้โดยสารหยิบกระเป๋าผิด หรือ เพื่อเป็นสิ่งยืนยันว่ากระเป๋าถูกนำใส่ใต้รถแล้ว ตัวอย่างเช่น ขาไปเชียงราย ได้ใช้บริการของ บริษัท สมบัติทัวร์ ซึ่งได้มีการติดหมายเลขที่นั่งซึ่งตรงกับหางตั๋วกับก ระเป๋า และตรวจหางตั๋วของเราเมื่อลงจากรถ เพื่อรับกระเป๋าเดินทาง และในกรณีของดิฉัน ได้มีมีการตรวจดูแล้วว่ากระเป๋าได้นำใส่ใต้รถจริง แต่เนื่องจากได้ขาดมาตรการอย่างได้ยกตัวอย่าง และบวกกับทางรถทัวร์บริษัทเชิดชัยทัวร์ มีการรับและส่งผู้โดยสารรายทางและและ บขส. ในแต่ละจังหวัดที่ผ่านบ่อยครั้ง ทำให้มีการผิดพลาดในเรื่องของการหยิบผิด หรือ มีมิจฉาชีพฉกฉวยไปได้ |
#10
|
|||
|
|||
![]() ขึ้นรถกลับจากบ้านภาคเหนือ มากทม. ซื้อตํ่วได้ที่นั่งกลาง ๆ ของรถคะ แต่ตอนยื่นตั๋ว กลับบอกว่าให้รอแปปนึง (ทำท่าแปลกๆ) สุดท้ายบอกว่าขึ้นคันนี้แหละ แล้วให้ไปนั่งที่หลังสุด 4 เบาะติด
เราก็เลยถามว่า อ้าวทำไมไม่ได้นั่งตามที่ที่ซื้อละ ก็ตอบมาว่า มีที่นั่งแค่ 9 แถว นั่งไปเหอะ ซึ่งในความจิงมีแถวมากกว่า 9 แถว น่าเกลียดอะ งั้นจะมีที่นั่งให้เลือกทำไม ถ้าเลือกแล้วไม่ได้นั่ง งั้นก็ขายไปเลยสิ ใครอยากนั่งตรงไหน ก็นั่ง เราเสียความรู้สึกมาก แล้วน้ำสักขวด ก็ไม่มีให้ ซึ่งปกติแล้ว รถทัวร์ทุกคัน จะมีน้ำให้อย่างน้อยก็ขวดเล็กก็ยังดี บริการแย่มาก คงจะไม่นั่งรถบริษัทนี้อีกต่อไป :Emo-korea_060: |
![]() |
|
|