|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
||||
|
||||
![]() เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พ.ค. 52 ที่ผ่านผมได้มีโอกาสเดินทางไปหนองคายกับเพื่อนอีก 2 คน โดยได้เลือกใช้บริการของรุ่งประเสริฐทัวร์ ด้วยรถนอน 24 ที่นั่ง เที่ยวเวลา 20.25 น. ผมรู้สึกประทับใจในการบริการของบริษัทนี้มากเลยครับ เพราะว่าพนักงานนั้นมีความเป็นกันเองกับผู้โดยสาร พูดจาน่าฟัง(กว่าบางบริษัทซะอีก)
พนักงานต้อนรับนั้นให้ความสนใจและใส่ใจแก่ผู้โดยสารอ ย่างดีมากเลยครับ หน้าตาก็ยิ้มแย้มแจ่มใส คอยถามว่าเบาะปรับเอนนอนได้ไหม อีกทั้งยังปรับคันพักน่องให้อีกด้วย รวมไปถึงการเอาสัมภภาระลงจากชั้นวางของที่อยู่เหนือศ ีรษะให้แก่ผู้โดยสารก่อนที่ถึงปลายทางอีกด้วย ทำให้ผมและเพื่อนๆนั้นรู้สึกประทับใจมากเลยครับ แต่ในตอนเที่ยวกลับมาขึ้นรถของรุ่งประเสริฐทัวร์ไม่ท ันก็เลยต้องใช้บริการของชาญทัวร์ ซึ่งการบริการมันต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยครับ เพราะว่าพนักงานต้อนรับไม่ค่อยสนใจผู้โดยสารเลย พอเสริฟอาหาร+เครื่องดื่มเสร็จก็หายไปเลย ไม่เหมือนกับรุ่งประเสริฐทัวรเลยที่ใส่ใจลูกค้ามากกว ่าถึงแม้ว่ารถจะค่อนข้างเก่าแต่สะอาด (ซึ่งผมว่า์ความเก่าใหม่นั้นไม่สำคัญเท่ากับการบริกา รหรอกครับ) ดังนั้นการเดินทางในครั้งต่อไปผมก็จะเลือกรุ่งประเสร ิฐทัวร์ครับ........ ![]() ![]() ![]() |
#2
|
|||
|
|||
![]() ผมก็ขอชื่นชมด้วยอีกคนครับ ไม่รู้ว่าพนักงานบริการบนรถเค้าจ้างมานั่งคุยกับคนขั บ หรือจ้างไปชื้อของข้างทางไว้กินระหว่างขับรถนะ ถึงได้รีบเสริฟรีบเก็บ แล้วก็หายไปเลยเจออีกทีตอนถึงปลายทางแล้ว เจ้าของบริษัทก็ไม่ได้ใส่ใจตรงนี้ด้วยแหละแค่ให้มีตา มที่เค้ากำหนดไว้แค่นั้นก็ไม่รู้นะ แต่อยากฝากบอกนะครับผู้โดยสารเค้ามีทางเลือกเยอะนะfl ight
|
#3
|
||||
|
||||
![]() เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
![]()
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
![]() |
|
|