Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #24  
เก่า 04-13-2014, 06:54 AM
รูปส่วนตัว chachris
chachris chachris is offline
NETWORK - RTT
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
กระทู้: 5,049
มาตรฐาน

และแล้วเวลา2ทุ่มครึ่ง บริการของรุ่งกิจทัวร์ ม.1ข 15เมตร
ก็พาผมมาส่งถึงบขส.ตะกั่วป่าอย่างปลอดภัยครับ

จากการนั่งบนทางโค้งไป-กลับ ตลอดเวลา11ชั่วโมง พบว่าทางโค้งคดเคี้ยว ขึ้นเขาลาดชัน
ไม่ใช่ปัญหาสำหรับรถ15เมตรครับ (ผมว่าจับ15เมตรวิ่งแม่ฮ่องสอนก็ยังได้นะ)
รถยังวิ่งทำเวลาได้ปกติ แต่จะลำบากเวลาเลี้ยวตามทางแคบๆเท่านั้นครับ

ส่วนเรื่องระบบกันลื่น น้าพขร.ลองเปรียบเทียบระหว่างเปิดใช้ตัวกันลื่น กับไม่ใช้ให้ผมดู
ตัวกันลื่นเวลาเข้าโค้งเร็วๆผมรู้สึกได้เลยว่าเมื่อเ ปิดใช้ ล้อหลังจะดึงๆเกาะถนนทางโค้งได้ดีมาก
แต่เมื่อปิดระบบกันลื่นเทียบกันดู รู้สึกได้เลยว่ารถจะเบาๆชวนหลุดโค้งมากๆครับ
จริงๆแล้วผมว่าตัวกันลื่นในรถก็เป็นตัวช่วยที่สำคัญส ำหรับรถวิ่งทางโค้งเลยนะครับ
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการควบคุม และการใช้ความเร็วของพขร.อีกด้วยครับ

สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทางรุ่งกิจทัวร์เป็นอย่างสูง ที่ทำให้ผมได้ลองนั่งเบนซ์15เมตร ในเส้นทาง
ตะกั่วป่า-ระนอง-ชุมพร สมใจอยาก พี่ๆพนักงานก็ให้การเลี้ยงดูปูเสื่อผมตลอดการเดินทาง เป็นอย่างดี
และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่ครวหน้า สวัสดีครับ



__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
จับฉ่ายรถทัวร์ไทย ชุดที่ ๒ .... ผู้เฒ่าเต่า รูปรถทัวร์สวยๆ 130 02-12-2015 11:10 AM


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:35 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.