|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#24
|
||||
|
||||
![]() และแล้วเวลา2ทุ่มครึ่ง บริการของรุ่งกิจทัวร์ ม.1ข 15เมตร ก็พาผมมาส่งถึงบขส.ตะกั่วป่าอย่างปลอดภัยครับ จากการนั่งบนทางโค้งไป-กลับ ตลอดเวลา11ชั่วโมง พบว่าทางโค้งคดเคี้ยว ขึ้นเขาลาดชัน ไม่ใช่ปัญหาสำหรับรถ15เมตรครับ (ผมว่าจับ15เมตรวิ่งแม่ฮ่องสอนก็ยังได้นะ) รถยังวิ่งทำเวลาได้ปกติ แต่จะลำบากเวลาเลี้ยวตามทางแคบๆเท่านั้นครับ ส่วนเรื่องระบบกันลื่น น้าพขร.ลองเปรียบเทียบระหว่างเปิดใช้ตัวกันลื่น กับไม่ใช้ให้ผมดู ตัวกันลื่นเวลาเข้าโค้งเร็วๆผมรู้สึกได้เลยว่าเมื่อเ ปิดใช้ ล้อหลังจะดึงๆเกาะถนนทางโค้งได้ดีมาก แต่เมื่อปิดระบบกันลื่นเทียบกันดู รู้สึกได้เลยว่ารถจะเบาๆชวนหลุดโค้งมากๆครับ จริงๆแล้วผมว่าตัวกันลื่นในรถก็เป็นตัวช่วยที่สำคัญส ำหรับรถวิ่งทางโค้งเลยนะครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการควบคุม และการใช้ความเร็วของพขร.อีกด้วยครับ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทางรุ่งกิจทัวร์เป็นอย่างสูง ที่ทำให้ผมได้ลองนั่งเบนซ์15เมตร ในเส้นทาง ตะกั่วป่า-ระนอง-ชุมพร สมใจอยาก พี่ๆพนักงานก็ให้การเลี้ยงดูปูเสื่อผมตลอดการเดินทาง เป็นอย่างดี และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่ครวหน้า สวัสดีครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
จับฉ่ายรถทัวร์ไทย ชุดที่ ๒ .... | ผู้เฒ่าเต่า | รูปรถทัวร์สวยๆ | 130 | 02-12-2015 11:10 AM |