ร้องเรียน แอร์เมืองเลย-เชียงคาน
แอร์เมืองเลย-เชียงคาน อยากจะร้องเรียนเลยว่า ขอให้เอาใจลูกค้าไปใส่ใจตัวคนขับทุกคนด้วย ถ้าคุณเป็นลูกค้าที่รอรับสินค้าจากผู้ผลิต หรือคุณเป็นผู้ผลิตที่ส่งของไปให้ลูกค้าถูกต้องตามระ บบการเดินรถของบริษัทฯ คุณ แล้วพอไปถึงไม่ว่าจะเหตุผลใดๆ ที่ผู้โดยสารลงรถไปหมดแล้ว พนง.ขับรถ ต้องตรวจสอบสิ่งของที่จัดส่งไปพร้อมกับรถ แล้วต้องโทรแจ้งผู้รับตามเบอร์โทรที่ระบุไป แล้วกรณีไม่แจ้ง ไม่โทร ไม่บอก ไม่สนใจ เอาของทิ้งไว้ แล้วลูกค้าไปถามไปหาไม่เจอ ทั้งๆ ที่เป็นลูกค้าที่บริษัทฯ หรือพนง.ขับรถคุ้นเคย แล้วทำไม?? ไม่บอก ไม่โทร มันมีผลเสียหายกับธุรกิจมาก
1.ต้องเสียความน่าเชื่อถือ
2.เสียเวลาลูกค้า
3.เสียเวลาผุ้ส่ง
4.เสียค่าใช้จ่ายต้องมานั่งโทรฯ ตามหาเหตุผล ว่าสินค้าทีส่งไปอยู่ที่ไหน ถึงเมื่อไหร่?
5.เสียเวลาค่าใช้จ่ายลูกค้า ทั้งๆที่ บอกว่ารู้จักคุ้นเคยกัน
6.มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำงานกันแบบนี้
|