|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ชอบครับ ถ้าจอดพักระหว่างทางจะดีมาก
|
#2
|
||||
|
||||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() ![]() ผุ้โดยสาร จะได้้ยืดเส้นยืดสาย |
#4
|
|||
|
|||
![]() แล้วจะใช้ ม.4 รึว่า ม.1 ละครับ??
มาลุยสาย 949 มั่งดิคับ!! T T อยากเห็น Nca มาลุยใต้มั่ง.. |
#5
|
||||
|
||||
![]() ขี้ยาอย่างผม ปากเหนียวหมดแล้ว
|
#6
|
|||
|
|||
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() ผมว่าน่าจะมีจุดจอดจะดีกว่านะครับผดส.จะได้ยืดเส้นยื ดสายบ้างและอีกอย่างเคยอ่านว่ารถที่วิ่ง6ชั่วโมงขึ้น ไปควรมีจุดจอดให้พักผ่อนด้วยนะครับ
|
#8
|
||||
|
||||
![]() ส่วนใหญ่จุดพักผ่อน ก็คือจุดแวะพักช่วงครึ่งทางของการเดินทาง อย่างเช่น สายอีสาน หากเที่ยวไป จะแวะพักที่สถานีขนส่งโคราช 2 เพื่อให้ผู้โดยสารและ พขร. ได้พักผ่อน ได้เข้าห้องน้ำ ได้ซื้อของ และพักรับประทานอาหาร หรือไม่ก็ พขร. ได้พักดื่มกาแฟ ยืดเส้นยืดสาย เพราะหลังจากจอดพักแวะดังกล่าวแล้ว ก็จะวิ่งยาวจนส่งผู้โดยสารจนถึงปลายทาง ไม่จอดพักแวะที่ใดเลย ยกเว้นรถ ม.4 ค หรือรถ ป.2 เท่านั้นที่จอดรับ - ส่งคนตามสถานีขนส่งที่วิ่งผ่าน หรือที่ผู้โดยสารจะลง หากจอดพักแวะบ่อย ๆ จะทำให้ถึงจุดหมายปลายทางช้า พขร. ก็จะมีเวลาพักผ่อนน้อย พขร. ก็จะเครียดเวลาที่ขับรถยังไม่ถึงปลายทางนะครับ
|
#9
|
||||
|
||||
![]() ในฐานะคนเคยทำงานอยู่สาย 90 กับสมบัติทัวร์ ขอตอบเลยว่า หากนครชัยแอร์ยังยึดนโยบายเดิมๆที่ไม่จอดส่งระหว่างท าง ยังไงก็สู้สมบัติทัวร์ไม่ได้ครับ เพราะสาย 90 อาศัย ผดส.รายทางเป็นหลัก ลำปาง ตาก กำแพง นครสวรรค์
|
#10
|
|||
|
|||
![]() พักหลังๆมาสมบัติไม่ค่อยวิ่งเข้าตากแล้วละครับ ถึงจะมีจุดขายอยู่แต่ก็จะขายให้คนเชียงรายไป กทม ให้หมดก่อนแล้วค่อยให้คนรายทางซื้อตอนรถก่อนจะออก เห็นที่ตากมี ม4ค,ม4ข,และ 15 เมตรวิ่งอยู่ครับ
|
![]() |
|
|