|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#31
|
||||
|
||||
![]() แจ่มครับ ผมขนาดอยู่แค่พังงา ยังไม่ได้ไปภูเก็ตร่วม3เดือนแล้วครับ คิดถึงภูเก็ตมากๆเลยครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวแจ่มๆนะคร๊าบบ^^
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#32
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เหมือน ผู้เฒ่าฯ เลยจ้า ยิ่งชอบมากขึ้นอีก ขอคารวะสามจอกเลย.... |
#33
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ดูจากเรียวขาและรองเท้าที่ใส่ คุณหงษ์ต้องเป็นคนที่น่ารักแน่นอน คนใช้ MACBOOK ส่วนใหญ่หน้าตาดีทุกคน ผู้เฒ่าฯ คอนเฟิร์ม 5555... |
#34
|
||||
|
||||
![]() รู้สึกว่าแอร์ hispacold ของเจ๊เค้าจะมีอาการนี้นะ คือถ้าตั้งอุณภูมิให้ต่ำๆมันก็เย็นดี แต่ถ้าตั้งแบบพอดีพอดีแบบให้แอร์มันตัดได้บ้าง เวลามันตัดนี่แหละปัญหาคือมันตัดนานมาก จนเหลือแต่ลมเหนียวตัว พอมันกลับมาทำงานมันก็ทะลึ่งทำซะนานเกินจนหนาวอีก อาการนี้มักจะเป็นตอนกลางคืน อย่างนี้ทางวิศวกรรมเค้าเรียกว่าแอร์มันเซนท์(sensit ive) ไม่ดีครับ ต้องรออาจารย์เบริดมาแถลง ไม่รู้ว่าเป็นทุกคันมั๊ย แต่ผมเคยเจอมาสองคันเป็นทั้งสองคัน เท่าทีมีประสบการณ์รู้สึกว่าแอร์นิปปอนจะเซนท์ไวกว่า ส่วน บลูสตาร์กับยี่ห้ออื่นๆยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสครับ
|
#35
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
แอรืทุกรุ่นสามารถตั้งค่าได้ ให้ตัดนานหรือเร็วและบ่อย แล้วแต่คนชอบ ส่วนมากจะตัด1นาทีและทำงาน3นาที แต่บางคันมักจะตัดและทำงานนานไปหรือเร็วไป จะมีข้อเสียคือคือ ถ้าเร็วไปทำให้ลูกปืนหน้าคลัทซ์คอมเพรสเซอร์แอร์แตกไ ด้ง่าย เนื่องจากเกิดกระกระตุกของหน้าคลัทซ์กับลูกปืน แต่ถ้านานไปทำให้แอร์รู้สึกอบอ้าว และคอมเพรสเซอร์จะทำการจ่ายน้ำยามากขึ้น อีกประการ..อยุ่ที่การวางตำแหน่งของตัววัดอุณหภูมิ(ห างหนู)ว่าวางตำแหน่งตรงไหน ความเย็นในรถเข้าไปถึงได้ง่ายหรือไม่ ถ้าความเย็นน้อยแอรืก็ตัดช้า อาจจะทำให้แผงคอยล์เย็นเป็นน้ำแข็งและมีน้ำหยดออกมาไ ด้ แต่ถ้าวางในที่ที่มีอุณหภูมิพอดี แอรืก็จะทำงานปกติ...ตามแต่คนชอบครับว่าจะให้มันทำงา นแบบไหน ![]()
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
#36
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
|
#37
|
||||
|
||||
![]() แจ่มไปเลยครับ สำหรับผลงงานรีวิว จากน้องใหม่ในวงการ อิอิ .. ขอบคุณคร้าบ
![]() |
![]() |
|
|