|
|
|
#1
|
|||
|
|||
|
ไม่ใช่ครับ สมบัติทัวร์ ม.4 ข สายเชียงใหม่ก็ยังมีให้บริการเหมือนเดิม ไม่ได้หายไปไหน ไม่มีการลดมาตรฐานเป็น ม.1 ข อะไรทั้งนั้น ส่วน ม.1 ข ทรงอิริซาร์ 12 เมตรคันใหม่ที่เห็นเป็นสัมปทานใหม่ที่ได้เพิ่มมา 4 เบอร์ 18-191, 192, 193, 194 และ ม.4 ข เดิมก็ไม่มีการโยกย้ายไปไหนทั้งนั้น ยังคงอยู่เคียงคู่สายเชียงใหม่เหมือนเดิม
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
เอ..... รึว่าจะเปิดตัวด้วย 15 เมตร หวังว่าคงไม่เอารถจีนไปเปิดตัวนะ ![]()
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป |
|
#3
|
|||
|
|||
|
ไม่ต้องห่วงครับ ทุกวันนี้สมบัติทัวร์กระจายแชสซีส์ไปต่อตัวถังหลายอู ่ ไม่ว่าจะเป็นพานทอง, ต่อเองที่บ้านโป่ง ฯลฯ ส่วนสำหรับรถหมวด 2 ไม่มีการนำรถจีนมาวิ่งแน่ๆ (สายเชียงใหม่ ม.1 ก ที่นำรถจีนมาวิ่ง เป็นเพียงแก้ขัดชั่วคราวเพื่อรอบรรจุ 15 เมตรเท่านั้น)
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
และแอบหวังเล็กๆให้ได้ 15 เมตรมาลง ไม่ว่าจะเป็นรถพานทองหรือบ้านโป่ง ว่าแต่เมื่อไหร่จะได้เห็นหน้าตารถสองสายนี้สักทีน้อ
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป |
|
#5
|
||||
|
||||
|
รออยู่เหมือนกัน.....อต่ศรีษะเกษเงียบไปเลยนะครับ... หลังจากมีข่าวอยู่พักนึงว่าสมบัติได้เบอร์รถศรีษะเกษ มานะ.....
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
สายเชียงใหม่เเต่วิ่งเเม่ฮ่องสอนครับ
|
|
#7
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
|
|
#8
|
||||
|
||||
|
สงสัยสมบัติสาย 31 ไม่สามารถเพิ่มเที่ยวและจำนวนรถได้เลยหรือ เห็นบางบริษัทมาหลังเพิ่มเที่ยว/จำนวนรถได้ครับ
|
|
#9
|
||||
|
||||
|
แต่ว่า เบอร์ 18-191,18-192 ก็มีอยู่แล้วไม่ใช่หรอครับที่เป็น ม1พ ส่วนเบอร์ 18-193 เป็น ม1พ ของนครชัยแอร์ที่เคยเห็น
|
|
#10
|
|||
|
|||
|
18-191, 192, 193 เดิมที่มีอยู่เป็นรถมาตรฐาน 1 พ ครับ ส่วนที่สมบัติได้ใหม่ถึงแม้เบอร์จะเหมือนกัน แต่เป็นเบอร์ ม.1 ข ซึ่งคนละมาตรฐานกัน ไม่ถือว่าซ้ำกันครับ
|
![]() |
|
|