 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ไม่ใช่ครับต่อที่พานทองครับเเต่เคยไปซ่อมที่มีเเสงคร  ับ       | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   คันนี้ต่อมีแสงจ้า ไม่ใช่พานทอง รถโสภณเก่าไม่มีคันไหนต่อพานทองเลย ดูลักษณะตัวถังก็ไม่ใช่รูปแบบของพานทองแล้ว ไม่มีส่วนไหนเลยที่สื่อได้ว่าเป็นรถจากอู่พานทอง 
				__________________ ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เเต่คนขับคันนี้บอกว่าต่อที่พานทองนะครับ | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   จะไปเอาความอะไรกับคนขับครับ เชื่อมากไม่ได้หรอกพวกนั้น รถคันนี้ต่อจากอู่ MS มีแสง (บ้านโป่ง) 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นรถเดิมของโสภณทัวร์แน่นอนครับ อย่างที่พี่ชัชบอกน่ะ ดูจากภายนอกก็ไม่ใช่รูปแบบตัวถังจากพานทองแล้ว ไปถามใครก็ได้เลยครับ ชาวรถทัวร์เค้าก็ต้องตอบกันว่าไม่ใช่รถจากพานทองแน่น  อน | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   โลโก้ Ms และ Meesang อันบักเหย่อ (ใหญ่) อยู่ด้านท้าย ข้างขวาของเลข 993-1 ถ้าเป็นพานทอง (ชื่อเป็นอำเภอในชลบุรี แต่อู่อยู่เขตบางปะกง ฉะเชิงเทรา) น่าจะมีโลโก้ Ptm (เรือสุพรรณหงส์ ใช่ป่าวเอ่ย) จ้า ข้อสังเกตส่วนตัวนะจ๊ะ | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอบคุณครับพอดีไปถามคนขับเขาก็บอกมาอย่างนี้ขอบคุณคร  ับที่บอกมาทีหลังจะได้รู้เรื่องใครดูรถทัวร์เป็นบอกผ  มหน่อยครับดูเป็นเเต่รถเจ้      | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
      :emo_toon19: :emo_toon19: :emo_toon19:      | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   รถคันนี้สั่งต่อในนาม บริษัท โสภณทัวร์  ที่อู่ MS มีแสงหน่อย (อู่ใน) ต่อโดยทีมงานช่างอาคม ทรงนี้มีไม่กี่คันครับ  | 
| 
			 
			#19  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   fight รถคันนี้ยังไม่ถึง 5 ปีเลย | 
| 
			 
			#20  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
|  | 
| 
 | 
 |